07:49 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện “Sống để yêu thương 2018”

14:49 08/06/2018

(THPL) - Tối 6/6, tại Trixie 165 Thái Hà (Hà Nội), nữ ca sĩ - doanh nhân Nguyễn Thu Trang đã tiếp nối hoạt động từ thiện, nhân đạo của mình trong suốt 3 năm liên tiếp bằng đêm nhạc mang tên “Sống để yêu thương 2018”.

Ca sĩ - doanh nhân Thu Trang đã đứng lên tổ chức một đêm nhạc thiện nguyện mang cái tên vô cùng ý nghĩa: “Sống để yêu thương 2018” cùng với việc đấu giá từ thiện để quyên góp xe lăn cho các bệnh viện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc ngay trong chính ngày sinh nhật của mình.

đêm nhạc thiện nguyện, ca sĩ Thu Trang
Nữ ca sĩ - doanh nhân Nguyễn Thu Trang.

Nguyễn Thu Trang vốn xuất thân là một ca sĩ chuyên nghiệp, cô đã có những đóng góp rất nhiều cho nghệ thuật ca hát phòng trà từ năm 1996. Sở hữu một giọng hát trầm ấm, đầy nội lực, vì thế cô đạt được nhiều thành tích đáng kể như Giải nhì Giọng hát hay Hà Nội năm 1997, được mời làm ca sĩ của Đoàn Ca nhạc nhẹ Trung ương Quốc gia và Đoàn ca múa nhạc Thăng Long, thành phố Hà Nội.

Từ năm 2005 đến nay, Nguyễn Thu Trang vẫn tiếp tục ca hát tự do. Mới đây, cô quyết định quay lại nghề ca hát bằng những bài hát cover đình đám “Gửi người yêu cũ”, “Nắng có còn xuân” và “Còn tuổi nào cho em”… đánh dấu 22 năm tên tuổi với nghề ca hát chuyên nghiệp và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

6
Nguyễn Thu Trang vốn xuất thân là một ca sĩ chuyên nghiệp, cô đã có những đóng góp rất nhiều cho nghệ thuật ca hát phòng trà từ năm 1996.

Đêm nhạc từ thiện “Sống để yêu thương 2018” đã kêu gọi được gần 200 chiếc xe lăn để giúp đỡ các Bệnh viện :K Quán Sứ, Đa khoa Hải Dương, Trung Ương Huế, U bướu Đà Nẵng nhằm giúp bệnh viện có xe để vận chuyển các Bệnh nhân Ung thư Giai đoạn cuối trong quá trình điều trị.

Với mục tiêu đấu giá từ thiện và kêu gọi các doanh nhân, nghệ sĩ nhân ái cùng chung tay góp sức lan toả yêu thương, ban đầu nữ ca sĩ - doanh nhân Thu Trang chỉ mong muốn có thể quyên góp được 50-100 chiếc xe lăn. Thật đáng kinh ngạc, sau đêm diễn từ thiện “Sống để yêu thương 2018”, tổng cộng số xe lăn huy động được đã lên tới con số 154 xe lăn. Gấp 3 lần kế hoạch ban đầu và cho tới thời điểm hiện tại – chỉ sau show diễn 12 giờ đồng hồ, con số những chiếc xe lăn mà Thu Trang kêu gọi quyên góp vẫn không ngừng tăng. 

2
Chương trình được thực hiện với mục tiêu đấu giá từ thiện và kêu gọi các doanh nhân, nghệ sĩ nhân ái cùng chung tay góp sức lan toả yêu thương.

Thêm nữa, vào chiều 14/6 sắp tới, tại Bệnh viện K Quán Sứ (Hà Nội), nữ ca sĩ - doanh nhân giàu lòng nhân ái Nguyễn Thu Trang sẽ tới trao tặng bệnh viện 20 chiếc xe lăn đầu tiên trong hành trình “Sống để yêu thương” của mình cùng ekip và các doanh nhân nhân ái khác.

Đêm nhạc từ thiện “Sống để yêu thương 2018” có sự góp mặt của hàng chục doanh nhân, nghệ sỹ nổi tiếng. Có thể kể tới như: ca sĩ Pinko Hoàng Chiến, ca sĩ Hương Kỳ Lưu, ca sĩ Triệu Trang, MC Vinh Ngo, MC Đinh Phương Nam, ca sĩ  Hoa Di Linh, ca sĩ  Triệu Trang, ban nhạc và phòng trà Trixie … Cùng các nhãn hàng có thương hiệu lớn đã đồng hành tài trợ chương trình: Thái Hương Lan - Chủ tịch thương hiệu Thời Trang Moolez, Rượu vang Lawine 67 Hai Bà Trưng, Spa Thiên Sứ, Đạo diễn Henry Nguyen- Giám đốc điều hành Unicorn Vietnam

Đặc biệt, trong đêm nhạc từ thiện “Sống để yêu thương 2018” đã thu được tổng số tiền 78 triệu đồng từ việc đấu giá từ thiện 4 vật phẩm do các Nhà tài trợ quyên góp trong chương trình. Cụ thể:

3

Nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu - Nam Em đấu giá 3 Voucher nâng chỉ thẩm mỹ khuôn mặt tại Spa Thiên Sứ: 32 triệu đồng (tương đương 26 chiếc xe lăn); Bác sỹ Quang- Đại diện Thiên Sứ Spa & Clinic đấu giá 1 bộ ấm chén Phong thuỷ: 16 triệu đồng (tương đương 13 chiếc xe lăn); Đạo diễn Henry Nguyễn - Giám đốc điều hành Unicorn Vietnam đấu giá 1 chai vang Lawine 3,5 lít: 15 triệu đồng (tương đương 12 chiếc xe lăn); Hồng Hoa đấu giá bức tranh Phật của Hand Made Thương Thương: 15 triệu đồng (tương đương 10 chiếc xe lăn + Tiền tranh)

4

Nguyễn Thu Trang - cái tên đã vun đắp yêu thương, mang niềm vui, niềm hạnh phúc và cả sự lạc quan cho hàng trăm, hàng ngàn  bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, đặc biệt là bệnh nhân ung thư trên khắp đất nước Việt Nam.

Sự kiện đã diễn ra thành công rực rỡ và đây hứa hẹn sẽ là chương trình mang ý nghĩa nhân đạo cao cả được tổ chức thường niên vào sinh nhật của Thu Trang – ngày 6/6 hàng năm. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu