06:54 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Album “Link” – món quà ý nghĩa Hoàng Thuỳ Linh tự tặng mình trong ngày sinh nhật

15:08 12/08/2022

(THPL) - Không một món quà nào có thể ý nghĩa hơn bằng việc tự cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc chất chứa đầy tình cảm và sự yêu thương. Ở đó, Hoàng Thuỳ Linh có thể thoả sức với đam mê âm nhạc và cũng không quên gửi lời tri ân đến những người đã yêu thương mình trong suốt hành trình làm nghề hơn 10 năm qua…

Sau thời gian dài chuẩn bị, ngày 11/8, Hoàng Thùy Linh đã chính thức cho ra mắt album phòng thu thứ 4 trong sự nghiệp mình mang tên "Link".

Hoàng Thuỳ Linh cho ra mắt sản phẩm mới ngay đúng dịp sinh nhật của nữ ca sĩ.

Album lần này còn có mặt những cộng sự, tiền bối của Hoàng Thùy Linh như Thanh Lam, Tùng Dương, Thanh Bùi, những người người bạn, người em như Đen, DTAP, Khắc Hưng, Wren Evans hay Mew Amazing... 

Nhiều bạn bè đồng nghiệp và các thành viên trong ê kip đến chúc mừng “niềm vui nhân đôi” của nữ ca sĩ.

“Album lần này không chỉ có Hoàng Thuỳ Linh, mà còn những cộng sự, những anh chị tiền bối như chị Thanh Lam, anh Tùng Dương, anh Thanh Bùi, những người người bạn, người em như Đen, DTAP, Khắc Hưng, Wren Evans hay Mew Amazing, những người anh em khác. Mọi  sự kết nối sẽ trở thành những vòng tròn sức mạnh để lan toả những điều tốt đẹp nhất đến với cộng đồng.   Album Link chính là một sự kết nối của rất nhiều điều. Sự kết nối giữa tâm hồn và cơ thể, giữa Hoàng Thuỳ Linh và các thế hệ đồng nghiệp, giữa chính mình và khán giả, như những vòng tròn đồng tâm ngày một lớn để chúng ta càng hiểu hơn về bản thân mình”,  Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ đầy tâm đắc khi nhắc đến sản phẩm. 

Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ nhiều câu chuyện ý nghĩa xoay quanh buổi ra mắt.

Đặc biệt hơn, trong dự án lần này còn có sự xuất hiện của ca nhạc sĩ Thanh Bùi, người được cho là “khó tính nhất” trong việc lựa chọn một ca sĩ nào đó để kết hợp tại thị trường giải trí Việt Nam.

Có mặt tại sự kiện, anh cũng lý giải lý do vì sao lại đồng hành cùng Hoàng Thuỳ Linh trong dự án lần này: “Tôi rất tự hào về Linh, cô ấy đã tìm đến tôi ở giai đoạn khó khăn trong đời.

Tôi cũng dặn Linh: Nếu có chuyện không thể chia sẻ cùng ai, em có thể nói với anh. Người nghệ sĩ phải chân thật với cảm xúc của mình. Càng lên vị trí cao, chúng ta sẽ càng bị chà đạp. Nhưng dù thế nào, Linh luôn là một nghệ sĩ thực thụ. Việt Nam chỉ có một Hoàng Thùy Linh, rất lâu nữa mới có một người như vậy”.

Ca nhạc sĩ Thanh Bùi đánh giá rất cao tài năng, nghị lực cũng như đam mê với nghề của Hoàng Thuỳ Linh.

Album phòng thu thứ tư Link giống như một cuộc gặp gỡ giữa Linh với tất cả những người yêu thương, đồng hành cùng mình trong suốt hơn 10 năm qua, khi mình đang trong trạng thái an vui và biết ơn những quả ngọt mà tổ nghề dành cho, tiếp tục tận hiến với nghệ thuật. Album Link chính là một sự kết nối của rất nhiều điều.

Sự kết nối giữa tâm hồn và cơ thể, giữa Hoàng Thuỳ Linh và các thế hệ đồng nghiệp, giữa chính mình và khán giả, như những vòng tròn đồng tâm ngày một lớn để chúng ta càng hiểu hơn về bản thân mình.

Đối với Hoàng Thuỳ Linh, đây có là là chiếc bánh kem đặc biệt nhất trong những dịp sinh nhật đặc biệt của của đời mình.

“Mỗi ngày, Linh luôn cảm ơn cuộc đời vì đã cho mình được sinh ra, được trải qua những vấp ngã, khó khăn và tìm ra dũng khí. Cảm ơn những người tiếp thêm lửa cho Hoàng Thuỳ Linh trong suốt hành trình dài, cho mình thăng hoa lẫn chạm đáy, những trải nghiệm mà không phải ai cũng có được. Cảm ơn những linh hồn đồng điệu đã đến và kết nối, giúp Linh mở rộng thế giới quan cũng như những vòng tròn của mình, khiến mình muốn được kết nối nhiều, nhiều hơn. Linh nhận ra rằng chỉ khi biết yêu và trân trọng chính mình thì mình mới xứng đáng với những trân trọng mà mọi người đã dành cho”, Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ.

Huy Khôi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu