13:20 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Album giá cao kỷ lục của Quang Hà, DJ TiLo có gì hot?

11:19 26/02/2023

(THPL) - Chiều 25/2, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo, giới thiệu album remix “Ngỡ” của Quang Hà và DJ TiLo. Sự kiện có sự tham gia của nhiều khách mời và các nghệ sĩ.

Nếu Quang Hà quen thuộc với khán giả qua hình ảnh lịch lãm, điển trai trên sân khấu thì lần này anh gây bất ngờ với vẻ cool ngầu, phong trần khi kết hợp với chàng DJ tài năng, hot nhất nhì Hà thành hiện tại - DJ TiLo. 

Về sự thay đổi hình ảnh này, Quang Hà bộc bạch: “Khán giả thường thấy Quang Hà lịch lãm, chững chạc trên mặt báo. Thật ra, ngoài đời, Quang Hà rất quậy. Khi vào bar, Hà đều hát nhạc lớn nhất, đa số các DJ đều biết điều này. Có thể nói Quang Hà là người đa năng”.

Trước đó, Quang Hà lái siêu xe Mclaren 650s Spider chở DJ TiLo đến sự kiện. Hộ tống phía sau cũng là dàn siêu xe đắt tiền khác. Sự xuất hiện của giọng ca “Ngỡ” đã gây náo loạn đường phố Hà Nội. 

Trước đây, Quang Hà - DJ TiLo từng hợp tác trong một số sản phẩm âm nhạc. Nhận thấy có nhiều cơ duyên và sự ăn ý, cả hai quyết định thực hiện album riêng và đặc biệt là sự kết nối, hỗ trợ của hai quản lý là ông bầu Quang Cường (quản lý Quang Hà) và chị Thuỳ Giang (quản lý DJ TiLo).

“Ngỡ” cũng là sản phẩm kỷ niệm chặng đường 10 năm làm nghề của DJ TiLo. Album gồm 2 set nhạc: 11 ca khúc tuyển chọn của Quang Hà được làm mới lại theo phong cách Vinahouse như Ngỡ, Cuộc tình trong cơn mưa, 123 chia đôi, Bông hoa đẹp nhất, Sợ yêu, Nỗi đau ngự trị, Ai chung tình được mãi…; 2 set Vinahouse Happy Birthday (2h). Ngoài ra, album còn có áo (có mã QR), một hộp nhạc và một CD quà tặng. 

Album “Ngỡ” được công bố mức giá là 2,5 triệu đồng. Nếu khách đặt trước từ ngày 26/2 – 4/3 thì giá là 2 triệu đồng. Với mức giá được xem là cao kỷ lục của thị trường làng nhạc Việt, phía DJ TiLo cho biết đây là con số hợp lý vì phù hợp với công sức, mức đầu tư và chất xám mà ê-kíp đã bỏ ra.

Còn Quang Hà bày tỏ: “Khi đã yêu thương, đã ủng hộ thì giá cả không trở thành vấn đề. Quan trọng nhất vẫn là công sức, sự cống hiến của nghệ sĩ vào tác phẩm”. Thông qua album “Ngỡ”, Quang Hà và DJ TiLo mong muốn mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc thời thượng, đẳng cấp và nâng tầm thương hiệu Vinahouse.

Là DJ trẻ, TiLo bày tỏ sự hạnh phúc, niềm tự hào khi được hợp tác với đàn anh Quang Hà. “Có thể trước đây tôi làm việc không quá chuyên nghiệp nhưng khi được gặp gỡ anh Quang Hà, tôi đã học được nhiều bài học, kinh nghiệm. Dù là ca sĩ nổi tiếng nhưng anh Hà không bao giờ hà khắc mà luôn hết mình hỗ trợ đàn em”, TiLo bày tỏ. 

Quang Hà là ngôi sao hạng A nổi tiếng của làng giải trí Việt. Suốt 20 năm làm nghề, anh luôn cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc, liveshow chất lượng và đặc biệt là nghệ sĩ nói không với scandal.

Không chỉ phát triển sự nghiệp âm nhạc riêng, Quang Hà luôn sẵn sàng giúp đỡ, truyền kinh nghiệm cho các nghệ sĩ trẻ tài năng, nhiệt huyết với nghệ thuật.

DJ Tilo tên thật là Trịnh Bá Nhật, sinh năm 1994 tại Quảng Ngãi. Anh vào nghề DJ từ năm 19 tuổi và hiện là một trong những DJ thế hệ mới nổi bật trong giới trẻ, chuyên biểu diễn tại các quán bar, tụ điểm giải trí và các sân khấu âm nhạc lớn ngoài trời trong và ngoài nước.

DJ Tilo sở hữu lượng fan “khủng” trên các nền tảng mạng xã hội. Fanpage của nam nghệ sĩ 9x có gần 1 triệu thành viên theo dõi, kênh YouTube có gần 500 nghìn người đăng ký... Các video chơi nhạc của Tilo đều đạt hàng triệu lượt xem, cùng nhiều lời khen ngợi về phong cách âm nhạc hiện đại, bắt kịp xu hướng giải trí thế giới.  

TiLo chơi tốt nhiều dòng nhạc, trong đó House và Vinahouse là thế mạnh của DJ 9x. Chất nhạc sáng, khỏe, mang đậm phong cách trẻ trung tươi vui - DJ TiLo khẳng định màu sắc âm nhạc riêng trên thị trường.

Ngân An. Ảnh: Mạnh Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu