08:55 ngày 27/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Acer Aspire 3 mang tới cho người dùng trải nghiệm mới

15:20 22/04/2023

(THPL) - Laptop Acer Aspire 3 sở hữu vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng tinh tế đặc trưng của thương hiệu Acer. Là chiếc laptop có vẻ ngoài thời thượng, cấu hình mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất trong một mức giá không thể tuyệt hơn.

Acer đã làm mới dòng sản phẩm Aspire 3 của mình bằng một chiếc máy tính xách tay hoàn toàn mới. Máy có màu bạc trendy, điểm thêm một số chi tiết màu đen tạo nên sự tương phản hiện đại và phong cách riêng cho thiết bị.

Laptop Acer Aspire 3nh: Intenet

Mọi chi tiết trên máy đều được tối giản, nắp máy chỉ có một điểm nhấn là logo Acer tăng độ nhận diện. Đây là chiếc máy tính xách tay nhẹ nhất và mỏng nhất trong dòng Aspire 3, với thiết kế gọn gàng, bóng bẩy, chỉ nặng 1,7kg và mỏng tới 18,9mm, vô cùng linh động để sẵn sàng cùng bạn trên mọi hành trình.

Acer Aspire 3 có màn hình FHD 15,6 inch hoặc 14 inch, độ phân giải màn hình Full HD (1920 x 1080 pixels) sắc nét rất phù hợp để xem video, chương trình TV và phim. Công nghệ Blue Light Shield của Acer giúp bảo vệ mắt của bạn khi tiếp xúc với ánh sáng xanh.

Đi kèm nhiều tùy chọn kết nối như USB Type-C, USB Type A, USB 3.2, HDMI 2.1, Wi-Fi và Bluetooth. Nó cũng có hỗ trợ công nghệ Acer Purified Voice sử dụng tính năng giảm tiếng ồn bằng AI để chủ động triệt tiêu tiếng ồn xung quanh tai nghe và micro. Bên cạnh đó, máy tính được thiết kế để cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 11 giờ.

Laptop Acer Aspire 3. Ảnh: Intenet

Có thể đáp ứng đa dạng mọi tác vụ cơ bản trên các phần mềm Office, nhu cầu giải trí nhẹ nhàng... cho bạn nhờ trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 11 Intel Core i5 1135G7. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 10nm tiên tiến, sở hữu 4 nhân 8 luồng, tốc độ xung nhịp tối đa 4.20GHz, giúp cho laptop chạy tốt hầu hết các ứng dụng từ cơ bản đến nâng cao một cách mượt mà, đồng thời rất tiết kiệm năng lượng.

Tích hợp GPU đồ họa Intel Iris Xe giúp thiết bị tự tin chạy tốt các ứng dụng đồ họa cơ bản. Các tác vụ thiết kế poster cơ bản... đều được laptop Acer xử lý nhanh chóng, ổn thỏa. Bộ nhớ RAM có dung lượng 8GB DDR4 bus 2400MHz (có thể nâng cấp RAM lên tối đa là 12GB) cho phép bạn có thể thoải mái đa nhiệm, sử dụng nhiều tab trình duyệt và chạy thêm nhiều ứng dụng khác mà không gặp phải tình giật, lag máy.

Acer Aspire 3 có giá niêm yết từ 39.999 Rupee (khoảng 11,4 triệu đồng) tại Ấn Độ. Được thiết kế để phục vụ việc học tập cho học sinh sinh viên, đồng thời mang đến nhiều trải nghiệm giải trí thú vị.

Lưu Kỳ (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu