03:58 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á khôi Dương Yến Nhung khoe nhan sắc trong veo cuốn hút mọi góc nhìn

09:07 23/11/2018

(THPL) - Trong bộ ảnh mới, Á khôi nhan sắc 2016 diện chiếc đầm trắng phối ren đơn giản, dịu dàng. Cô cũng tự tin chọn các góc chụp cận mặt để khoe vẻ trong trẻo, ngọt ngào.

Dương Yến Nhung sinh ra và lớn lên tại Nha Trang, cô tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam. Sau khi lên ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi nhan sắc 2016 cùng giải thưởnag phụ “Người đẹp nhân ái”, Dương Yến Nhung hạn chế tham gia các hoạt động giải trí để tập trung cho công việc kinh doanh, thiết kế thời trang và các hoạt động thiện nguyện vì không muốn bon chen ở một môi trường cạnh tranh và thị phi. 

Á khôi nhan sắc 2016 Dương Yến Nhung. 

Là người có đời sống khá kín tiếng, dè dặt với showbiz nhưng Dương Yến Nhung vẫn để lại nhiều ấn tượng nhờ vóc dáng thanh mảnh, làn da trắng sáng cùng nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào.

Ở đời thường, Dương Yến  Nhung rất ít khi trang điểm mà chỉ sử dụng kem dưỡng da và kem chống nắng. Còn những khi đi sự kiện hay chụp hình thời trang, Dương Yến Nhung cũng chọn lối trang điểm tự nhiên để lột tả một cách chân thực nhất những đường nét trên gương mặt. 

Nhan sắc trong veo, cuốn hút mọi ánh nhìn của người đẹp.

Hiện tại, ngoài thời gian dành cho việc học Á khôi nhan sắc chủ yếu tập trung cho công việc kinh doanh và thiết kế thời trang. Cô hi vọng sẽ tạo dựng được thương hiệu thời trang riêng và trở thành một doanh nhân trong tương lai. 

 Photo: Nhân Phan

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu