18:41 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Vân Anh cùng con gái duyên dáng khi hóa hình ảnh “Cô Ba Sài Gòn”

13:42 27/12/2017

Trong những tà áo dài duyên dáng, Á hậu Vân Anh cùng công chúa nhỏ Bell bỗng hóa thân thành “Cô Ba Sài Gòn” xinh đẹp và dịu dàng. Cô bé từng được yêu thích qua chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế?” ngày càng trở nên dạn dĩ trước ống kính.

Mới đây, vợ cùng cô công chúa xinh đẹp của diễn viên Thành Được bỗng hóa thân thành những “quý cô” duyên dáng với những tà áo dài. Cả hai thu hút bởi nét nhẹ nhàng trong khung cảnh hoài cổ và gây thương nhớ qua từng khung hình.

Gần đây, chị Vân Anh được mọi người nhắc đến với danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hành tinh (Mrs. Planet) diễn ra Bulgaria. Đây được xem là một chặng đường mới dành cho cô vợ xinh đẹp của diễn viên Thành Được và là một kết quả xứng đáng dành cho nữ doanh nhân.

va3
Cô con gái thứ 2 của diễn viên Thành Được cùng với mẹ - Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hành tinh (Mrs. Planet) Vân Anh

Hình ảnh nữ doanh nhân cùng cô công chúa nhỏ trong hình ảnh “Cô Ba Sài Gòn” khiến nhiều người thích thú bởi vẻ duyên dáng. Cô con gái thứ 2 của diễn viên Thành Được từng được khán giả yêu thích qua “Bố ơi mình đi đâu thế?” nay trở nên dạn dĩ và lém lĩnh hơn qua từng khung ảnh.

VA1
Bộ hình này được chụp với cảm hứng và phong cách của “Cô Ba Sài Gòn” do NTK Thiên Trang thực hiện.

Bộ hình này được chụp với cảm hứng và phong cách của “Cô Ba Sài Gòn” do NTK Thiên Trang thực hiện. Khi tham gia chụp ảnh, thì Bell thể hiện rất tốt, dù còn nhỏ nhưng phong cách thực hiện của bé rất chuyên nghiệp và biết ý thức trước ống kính cũng như với mọi người.

va4
Theo mẹ Vân Anh , bé  Bell  có khả năng  cảm nhạc và  diễn xuất cực kỳ tốt

Bell được nhận xét là cảm nhạc rất tốt, chỉ cần nghe bài hát nào khoảng 2-3 lần đều thuộc được giai điệu của bài hát. Đồng thời ảnh hưởng từ ba nên khả năng diễn xuất cực kỳ tốt. Bell có thể tưởng tượng ra câu chuyện nào đó và rủ anh Bill hoặc mọi người cùng tham gia đóng kịch với Bell, chị Vân Anh chia sẻ thêm.

va8
Bé Bell đã tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 3 cùng bố Thành Được

Được biết, Bell đã tham gia Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3 cùng bố Thành Được vì chị thấy chương trình có những trải nghiệm thực tế cho con rất hay nhưng không mang tính cạnh tranh. Tuy còn khá nhỏ nhưng cô công chúa Bell rất thích khám phá những gì mới mẻ nên khi được tham gia chương trình Bell rất vui và luôn có ý thức để hoà nhập và làm tốt nhiệm vụ do chương trình giao cho.

va6
Vẻ đáng yêu của bé Bell trong bộ ảnh mới

Sau này có nhiều lời mời Bell tham gia gameshow dành cho thiếu nhi nhưng ba mẹ không muốn Bell tham gia những chương trình mang tính chất thi thố nhiều mà chỉ muốn Bell được học hành và vui chơi theo đúng lứa tuổi của mình.

Photo: Vy Hân

Make up: Thảo Paris

Áo dài: Thiên Trang

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu