17:30 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Tú Anh nổi bật với vẻ tinh tế, quyến rũ cùng NEVA

18:02 29/10/2020

(THPL) - Á hậu Tú Anh tiếp tục trở thành “nàng thơ” của thương hiệu thời trang NEVA trong Bộ sưu tập mới mang tên Exquisite Beauty. Với thông điệp NEVA giúp bạn trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình, đây chính là những thiết kế dành riêng cho mùa Thu Đông 2020, tinh tế và đầy quyến rũ.

Vượt qua mọi định kiến hay giới hạn về nét đẹp của người phụ nữ: tinh tế, sống động và quyến rũ là cảm hứng cho BST lần này của NEVA mang tên Exquisite Beauty. Á hậu Tú Anh tiếp tục là người đồng hành cùng NEVA mang thông điệp này gửi đến những quý cô hiện đại. Cô mang đến vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng và đài các, cùng tinh thần tận hưởng phong cách, cuộc sống của chính mình thông qua thời trang.
Những nhà thiết kế NEVA đã dành cả tâm huyết, sự sáng tạo của mình để vẽ bức tranh mùa Đông sinh động, ấm áp hơn lên từng outfit. Với thiết kế độc đáo, BST sẽ mang đến cho các quý cô một diện mạo mới, một vẻ đẹp riêng biệt. Vẻ đẹp ấy cũng trở nên sống động, duyên dáng hơn trong từng đường nét hòa quyện.
Khác biệt lớn ở BST lần này chính là những thiết kế Suit ấn tượng cùng với bộ màu color block nổi bật, tất cả đều hòa quyện vào nhau để làm toát lên vẻ đẹp và cá tính riêng của người phụ nữ. Sự tinh tế còn nằm trên thiết kế sơ mi với những họa tiết hoa văn rực rỡ độc quyền của NEVA đã đến mang những diện mạo mới cho người mặc.
Đây cũng chính là sức hút khiến Tú Anh mê mẩn những thiết kế từ Bộ sưu tập. Cô còn chia sẻ là sẽ giới thiệu cho bạn bè cùng lựa chọn những thiết kế này cho mùa Đông. Sự kết hợp đầy tinh tế giữa các thiết kế của NEVA cũng đồng thời là những gợi ý hữu hiệu dành cho phái đẹp.
Với chất liệu vải cao cấp, được chọn lọc kỹ lưỡng như dạ text, lụa hàn, tơ nhật, tuytsi... được may gia công tỉ mỉ chỉn chu hơn sẽ giúp nàng tôn lên nét dáng thanh thoát và quyến rũ. Thiết kế dáng đứng, form chuẩn, bắt nhịp xu hướng hiện đại, Exquisite Beauty chắc chắn sẽ khiến nàng mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Và để tạo nên thành công của BST không thể nhắc đến Easter Lily – Giám đốc sáng tạo của thời trang NEVA. Cô chính là người thổi hồn vào từng bộ trang phục, luôn sáng tạo và nỗ lực hết mình để nâng tầm thời trang Việt. Đồng thời mong muốn gửi gắm thông điệp: hãy để NEVA giúp bạn trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu