20:55 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Trương Thị May diện váy lộng lẫy khi dự sự kiện ở Campuchia

13:43 27/09/2017

(THPL) - Tối 26/09, tại thủ đô Phnom Pênh, Vương quốc Campuchia, Á hậu Trương Thị May vinh dự là khách mời đặc biệt trong một sự kiện từ thiện lớn. Đến dự còn có sự hiện diện của Bộ trưởng Bộ Du lịch Campuchia cùng nhiều quan chức cấp cao khác.

Trong sự kiện này, Á hậu Trương Thị May là khách mời danh dự đến từ Việt Nam. Với tính chất trang trọng và tiệc tối ấm áp, cô đã chọn bộ đầm dạ hội đuôi cá tinh tế của NTK Anh Thư. Đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp chọn bộ đầm gợi cảm khi tham dự một sự kiện giải trí. Trước đó, cô rất “trung thành” với áo dài.

Đi cùng sự kiện tại Campuchia còn có mẹ Á hậu Trương Thị May. Là người dân tộc Khmer nên Trương Thị May dễ dàng giao tiếp bằng tiếng Khmer với các khách mời trong sự kiện. Đây cũng là điểm nhấn rất thú vị trong chương trình khi các quan khách bất ngờ thấy cô chào hỏi bằng tiếng Khmer.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của rất nhiều tập đoàn lớn của nước ngoài tại Campuchia nên Á hậu Trương Thị May sử dụng tiếng Anh để trò chuyện cùng các quan khách. Sự tự tin, cởi mở và vẻ đẹp thanh lịch đã giúp cô trở thành tâm điểm chú ý và nhận được sự yêu mến của nhiều người tại sự kiện. Sau khi kết thúc chương trình, người đẹp phải ở lại chụp ảnh giao lưu rất lâu cùng mọi người.

Phát biểu tại sự kiện, trước đông đảo quan khách, Á hậu Trương Thị May cho biết cô yêu mến đất nước, con người Campuchia hiền lành, bình dị. Vốn là “con nhà Phật” nên với cô, sự chân thành và nét hiền hòa trong tính cách của người Campuchia đã khiến cô yêu mến từ rất lâu. Đây cũng là dịp để cô có thể giao lưu và chia sẻ nhiều hơn với người dân nơi đây.

Đây là lần thứ hai trong năm nay Á hậu Trương Thị May có mặt tại một sự kiện tại Phnom Pênh, trước đó cô là MC chính cho buổi ra mắt thương hiệu thời trang của Vũ Thu Phương tại Campuchia. Là người dân tộc Khmer nên so với nhiều người đẹp khác, Trương Thị May rất nổi tiếng ở Campuchia. Tại cuộc thi Miss Universe 2013, cô còn gây sốt khi có buổi giao lưu cùng một kênh truyền hình bằng tiếng Khmer. Chính vì thế, mức độ nổi tiếng của người đẹp ở Campuchia rất lớn và trở thành một trong những người đẹp Việt được yêu mến tại đây.

Sau sự kiện tối qua, Á hậu Trương Thị May sẽ trở về Việt Nam và chuẩn bị tham gia dự án Ami Smile Foundation khi cô là một trong ba đại sứ chính thức của chương trình.

Ảnh: Nhân Phan

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu