12:58 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Mộng Cầm tiết lộ sẽ cho ra 20 MV ca nhạc để đời

16:57 01/10/2019

(THPL) - Sau khi đạt được danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Đại sứ Quốc tế, người đẹp Mộng Cầm tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, được biết đến là nhà hoạt động cộng đồng năng nổ. Nhưng với niềm đam mê bất tận với ca hát, Mộng Cầm quyết định rẽ hướng sang con đường âm nhạc, khẳng định bản thân với MV mới.

Á hậu Mộng Cầm gây ấn tượng sâu sắc trong cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Quốc tế bởi nét đẹp đậm chất Á Đông. Sau cuộc thi, người đẹp sinh sống tại Đài Loan và công tác trong lĩnh vực cộng đồng. Cô luôn nỗ lực và hết mình trong các chương trình từ thiện, hoạt động thiện nguyện với mong mỏi giúp đỡ được những hoàn cảnh khó khăn. Từ đó, lan tỏa được những giá trị đẹp đẽ để mọi người cùng chung tay vào những dự án đầy nhân văn.

Ngoài tấm lòng nhân ái, Mộng Cầm còn có niềm đam mê bất tận với ca hát. Cô luôn đem giọng hát trữ tình của mình tới các chương trình mình tham gia. Mộng Cầm ao ước được đứng trên sân khấu chuyên nghiệp với vai trò ca sĩ, tuy nhiên cô chưa đủ cơ duyên.

Là người luôn đồng hành trong các chương trình thiện nguyện với người đẹp, nhạc sĩ Sơn Hạ đã cảm mến trước vẻ đẹp, tấm lòng nhân ái cũng như niềm khao khát ca hát của cô. Nhạc sĩ Sơn Hạ đã sáng tác ca khúc “Điệu buồn dang dở” tặng riêng Mộng Cầm. Bài hát phù hợp với chất giọng ấm áp, mềm mại của người đẹp.

Cảm kích trước thiện ý của nhạc sĩ, Mộng Cầm chia sẻ: “Trước khi thành công với ngôi vị  Á hậu 1 Hoa hậu Đại sứ Quốc tế, tôi rất mệ giọng hát của anh Sơn Hạ nhưng chưa có cơ hội gặp gỡ. May mắn, sau cuộc thi, tôi được đồng hành cùng anh trong các chương trình thiện nguyện. Anh Sơn Hạ là người anh mà tôi luôn kính mến. Biết tôi thích ca hát nên anh đã sáng tác ca khúc phù hợp với chất giọng. Điều này khiến tôi vô cùng cảm động và biết ơn”.

MV “Điệu buồn dang dở” có sự góp mặt của ca sĩ Khang Huy, ekip Lữ Kiến Hào thực hiện và đặc biệt MV do Nam Việt phát hành. Với bước đệm đầy thành công của MV mới, người đẹp Mộng Cầm dự định qua Tết nguyên đán 2020 sẽ cho ra 20 MV để đời. Riêng năm 2019, á hậu sẽ quay và cho ra mắt thêm 10 ca khúc mới.

2019 là năm đầy thành công của Mộng Cầm khi cô chinh phục được ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Quốc tế và có bước ngoặt đầy ấn tượng khi chuyển hướng sang con đường ca hát.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu