06:14 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Mâu Thuỷ tung ảnh quyến rũ song song thực hiện dự án cộng đồng vì trẻ em

21:07 24/10/2018

Á hậu Hoàn Vũ 2018 Mâu Thuỷ vừa có những hình ảnh quyến rũ qua hàng loạt trang phục mới toanh của NTK Lý Quí Khánh, nét gợi cảm đặc trưng của latinh cùng với biểu cảm quyến rũ khó cưỡng, Mâu Thuỷ gửi đến những khán giả hâm mộ những hình ảnh mới nhất của mình.

Song song với những hình ảnh mới, Á hậu tiếp tục thực hiện lời hứa của mình trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ của cô, đúng như những gì đã công bố, dù có trở thành hoa hậu hay không dự án “Quần áo của bạn, tương lai các em” cũng tiếp tục diễn ra và tiếp tục hành trình đưa áo ấm cùng các nhu yếu phẩm tới đồng bào miền núi phía Bắc những ngày mùa đông đang về.

Mau Thuy 16

Những hình ảnh mới nhất của Mâu Thuỷ trong những bộ trang phục có đường cắt táo bạo của NTK Lý Quí Khánh đã thật sự chinh phục được những ai yêu mến vẻ đẹp đậm chất latinh đầy quyến ru của Á hậu Hoàn vũ Mâu Thuỷ. Khác với những hình ảnh trước đó, hình ảnh một Mâu Thuỷ xinh đẹp và nữ tính, khoe đôi chân dài thướt tha của mình đã khiến nhiều người bất ngờ. Bộ ảnh vừa được thực hiện để đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp của cô gái trẻ.

Mau Thuy 14
Mau Thuy 13

Từ sau khi kết thúc hành trình chinh phục Hoa hậu Hoàn Vũ, và dừng lại ở vị trí Á hậu 2, Mâu Thuỷ đã không ngững cố gắng giữ vững vị trí của mình và là gương mặt được các nhãn hàng săn đón. Song song với việc luôn mang lại những hình ảnh tích cực về một thông điệp yêu thời trang, mạnh mẽ, độc lập, cá tính, yêu thể thao và sống lành mạnh. Bên cạnh các sự kiện, các hoạt động xã hội trong quá trình đương nhiệm với vai trò Á hậu Hoàn vũ, Mâu Thuỷ vừa âm thầm công bố dự án thiện nguyện của chính mình khởi xướng hàng năm mang tên “Quần áo của bạn, Tương lai các em”.

Mau Thuy 11

 Dự án “Quần áo của bạn, Tương lai các em” là dự án thiện nguyện kêu gọi quyên góp quần áo còn sử dụng được mang đến đồng báo miền núi phía Bắc ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn sống trên những vùng núi cao hẻo lánh. Đây là dự án Mâu Thuỷ từng trình bày trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và ngay trong thời điểm diễn ra cuộc thi cô đã bắt tay thực hiện dự án này. Và đến hẹn lại lên Mâu Thuỷ tiếp tục dự án này với mong muốn ngày càng mang dự án đi xa hơn, lan toả nhiều hơn và giúp được nhiều hơn những người có hoàn cảnh khó khăn.

Mau Thuy 7
Mau Thuy 5

 Không chỉ hết mình lăn xả với những hoạt động thiện nguyện, Mâu Thủy còn rất tích cực với những hoạt động nghệ thuật. Mới đây, Mâu Thủy đã khiến nhiều người bất ngờ bởi sự thông minh, hóm hỉnh khi tham gia gameshow “Ơn giời cậu đây rồi” và ghi trọn điểm với khán giả bằng sự duyên dáng, hóm hỉnh của mình. Đối mặt với trưởng phòng Trường Giang và phó phòng Mạc Văn Khoa, Mâu Thủy không tỏ ra mất bình tĩnh mà trái lại, cô liên tiếp có những màn đối đáp, xử lý tình huống đầy thông minh và hài hước. Nàng Hậu liên tục phải thay đổi cả về ngoại hình từ thiếu nữ xinh đẹp đến phụ nữ cao tuổi và trạng thái cảm xúc để đối phó trước những thử thách “không lường trước” do vị trưởng phòng “lắm mưu nhiều kế” bày ra. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm tham gia các chương trình truyền hình như hai người chơi Lâm Khánh Chi và La Thành nhưng chính phong cách dí dỏm, tự nhiên, diễn như không diễn và xử lý tình huống gọn gàng đã giúp người đẹp vượt lên và giành chiếc cúp danh giá từ giám khảo Hoài Linh. Thậm chí, cuối phần thi, danh hài còn dành tặng người đẹp lời khen: "Diễn xuất của em rất rất tốt. Anh không biết phải dung từ gì nhưng đối với anh rất là hay!" và tin rằng dù tham gia đóng phim hay kịch thì Mâu Thủy sẽ không khiến người xem thất vọng.

Mau Thuy 3
Mau Thuy

 Trước đó, khán giả từng chứng kiến khả năng xử lý tình huống nhanh trí và thông minh khi Mâu Thủy tham gia chương trình Nhanh như chớp. Không chỉ Phí Phương Anh và Kiều Minh Tuấn đồng loạt thể hiện sự bất ngờ mà danh hài “Mười khó” phải thốt lên: “Thủy ơi, không những đẹp, cao mà còn thông minh nữa”. Có thể thấy, việc năng nổ tham gia các chương trình không chỉ giúp nàng Hậu quen mặt và có cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn trước khán giả, mà còn đập tan định kiến “chân dài não ngắn” mà công chúng thường gán cho các người đẹp. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu