09:54 ngày 14/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Huyền My ngồi bệt sân cỏ để nghe Sơn Tùng M-TP hát

06:10 19/06/2017

(THPL) - Mặc dù có sự góp mặt của nhiều ca sĩ trẻ nổi tiếng showbiz Việt, phần biểu diễn của nam ca sĩ Sơn Tùng vẫn được Á hậu Huyền My mong chờ và dành nhiều tình cảm đặc biệt.

Sau thành công vang dội năm 2016, sự kiện âm nhạc Mùa hè không độ 2017 quy tụ dàn sao “hot” nhất Vpop chính thức trở lại với khán giả Thủ đô vào tối 17/6 tại sân vận động Bách Khoa, Hà Nội.

Hàng nghìn khán giả bên dưới hòa giọng theo từng giai điệu của Sơn Tùng M-TP.

Là gương mặt nhận được sự quan tâm và mong đợi của đông đảo bạn trẻ ở bất kỳ sự kiện giải trí nào, Sơn Tùng M-TP diện cây thể thao trắng, thể hiện hàng loạt bản hit của mình với phần rap cực chất. Đặc biệt, nam ca sĩ có màn hòa giọng ca khúc “Lạc trôi” đầy thú vị cùng hàng chục nghìn khán giả có mặt.

Sơn Tùng M-TP thể hiện ca khúc trên sân khấu.
Mặc dù có hàng ghế danh dự dành cho người nổi tiếng song vì "sức nóng" của khán đài nên Á hậu Huyền My đã hòa mình vào khu vực khán giả.
...và nói chuyện vui vẻ với fan hâm mộ.
Không thua kém đàn em, Hà Hồ cũng khiến khán giả mãn nhãn với loạt hit "What Is Love & Destiny", "Keep Me In Love" và đặc biệt là "Tôi là Hồ Ngọc Hà" - ca khúc lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu ở Việt Nam.
Với vẻ dễ thương, dịu dàng, nữ ca sĩ Bích Phương mang đến bộ 3 ca khúc: "Bao giờ lấy chồng", "Gửi anh xa nhớ", "Mình yêu nhau đi".

 Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu

  • Tai nghe sennheiser accentum chính hãng