Trang sức Em và Tôi - Tìm kiếm
-
Nghệ nhân Trần Văn Tiên: Câu chuyện cổ tích giữa đời thường(THPL) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông ở Thanh Hóa, không khuất phục trước số phận nghèo đói, anh Trần Văn Tiên đã nỗ lực hết mình, vượt qua mọi khó khăn để trở thành nghệ nhân kim hoàn, xây dựng thương hiệu riêng cho mình.
-
CEO Trần Văn Tiên: Chúng tôi liên tục cải tiến để đồng hành cùng khách hàng(THPL) - Năm 2012, khi các thương hiệu trang sức và đá quý vẫn đang tập trung cho kênh bán hàng truyền thống thì Em Và Tôi (EVT) đã lựa chọn online để phát triển thương hiệu. Đưa trang sức và đá quý vốn là những sản phẩm xa xỉ và có giá trị cao lên sàn thương mại điện tử, bằng cách nào để thuyết phục được người tiêu dùng? Tất cả đều được CEO Trần Văn Tiên số hoá với những cách làm đổi mới đầy khác biệt.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...