Thương Hiệu - Tìm kiếm
-
Hội Bảo vệ người tiêu dùng VN: Không nên tiếp tay cho thương hiệu Yadea làm điều sai tráiTHPL – Những ngày qua, làn sóng nhiều người tiêu dùng phẫn nộ, lên tiếng phản đối và kêu gọi tẩy chay thương hiệu xe máy điện Trung Quốc Yadea vì sử dụng bản đồ vi phạm chủ quyền lãnh thổ biển đảo Việt Nam vẫn tiếp tục không ngừng. Trao đổi với phóng viên của Thương hiệu và Pháp luật về nội dung này, ông Vũ Văn Trung, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cho rằng, đại lý và người tiêu dùng nếu tiếp tục mua bán sản phẩm của thương hiệu Yadea sẽ vô tình tiếp tay cho đơn vị nước ngoài làm điều sai trái.
-
Dự báo giá trị ngành F&B tại Việt Nam sẽ đạt hơn 655 nghìn tỷ đồng trong năm 2024(THPL) - Năm 2024, giá trị thị trường ngành F&B tại Việt Nam dự kiến tăng 10,92% so với năm 2023 và đạt mốc hơn 655 nghìn tỷ đồng.
-
Triển lãm Thép Đông Nam Á: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu về ngành thép(THPL) - Triển lãm Thép Đông Nam Á 2024 là một trong những sự kiện quan trọng để quảng bá, giới thiệu về ngành thép và doanh nghiệp thép Việt Nam ra khu vực. Là cơ hội cho các bên liên quan cùng nhau chia sẻ về những công nghệ, cải tiến và cùng thảo luận để hướng tới phát triển kinh tế xanh, tuần hoàn.
-
Phát triển thương hiệu: Làm đúng theo chuyên gia dạy mà vẫn "sập tiệm", vì sao?(THPL) - Làm đúng như lời thầy dạy, nhưng oái oăm thay, không ít doanh nghiệp vẫn "sập tiệm", bị cộng đồng tẩy chay. Vì sao vậy?
-
Hội chợ định hướng xuất khẩu: Cơ hội quảng bá sản phẩm mang thương hiệu Việt(THPL) - Với quy mô hơn 100 gian hàng, Hội chợ hàng Việt Nam định hướng xuất khẩu thu hút sự tham gia của gần 80 doanh nghiệp đến từ hơn 20 tỉnh, thành phố tới quảng bá, giới thiệu các sản phẩm mang thương hiệu Việt.
-
Hơn 800 thương hiệu quốc tế dự triển lãm VPPE và EMA Vietnam 2024(THPL) - Triển lãm VPPE và EMA Vietnam 2024 là một điểm hẹn lý tưởng dành cho nhà cung cấp công nghệ trên thế giới và doanh nghiệp Việt Nam trao đổi ý tưởng đột phá, trưng bày, giới thiệu máy móc, công nghệ, kỹ thuật tiên tiến.
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 8/5: Vàng neo cao, USD phục hồi trở lại(THPL) - Sáng 8/5 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở mức 2.314 USD/ounce, giảm 8 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua. Vàng tương lai giao dịch lần cuối ở mức 2.320 USD/ounce.
-
Phát triển thương hiệu: Đi làm, chọn sếp hay chọn công ty?(THPL) - Đi làm không hài lòng với môi trường làm việc của công ty nhưng lại hợp sếp, ngược lại môi trường làm việc tốt nhưng sếp "khó ưa". Chọn sếp hay chọn công ty là băn khoăn của không ít người lao động, đặc biệt là các bạn trẻ.
-
Bảng giá xe Toyota mới nhất tháng 5/2024(THPL) - Trong suốt nhiều thập kỷ qua, Toyota luôn là thương hiệu được khách hàng Việt ưa chuộng và tín nhiệm. Dưới đây là bảng giá xe ô tô hãng Toyota mới nhất tại các đại lý trên cả nước trong tháng 5/2024.
-
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền(THPL) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mở thẻ tín dụng Sacombank JCB và thanh toán để được hoàn 600.000 đồng
(THPL) - Từ nay đến hết ngày 31/07/2024, Sacombank hoàn 600.000 đồng cho các khách hàng mới mở thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB và đạt doanh số thanh toán (bao gồm trực tiếp và trực tuyến) lũy kế từ 2 triệu đồng trở lên trong vòng 1 tháng. Ưu đãi được áp dụng cho những khách hàng chưa từng sở hữu thẻ tín dụng Sacombank và mỗi khách hàng được hoàn tiền 1 lần duy nhất trong thời gian khuyến mãi. - Vinmec có bệnh viện thứ 2 gia nhập hệ thống liên kết toàn cầu Cleveland...
- Người lao động chia sẻ “trạm tiếp năng lượng” giúp đảm bảo chất...
- Dự báo giá xăng giảm tiếp vào kỳ điều chỉnh ngày mai 16/5
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Truyền thông Mỹ chỉ ra lợi thế từ chiến lược kinh doanh độc đáo của VinFast
(THPL) - Truyền thông Mỹ nhận định, VinFast đã có bước đi đúng đắn khi theo đuổi chiến lược kinh doanh kết hợp cả mô hình bán hàng trực tiếp lẫn tận dụng mạng lưới đại lý ô tô truyền thống. - Vinamilk bắt tay cùng nhiều đối tác y tế lớn đẩy mạnh chăm sóc dinh...
- Vinhomes Royal Island - Nơi khởi đầu của lối sống khỏe mạnh
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%