Tương lai - Tìm kiếm
- Masterise Group và hành trình nâng tầm chất lượng sống của hơn 1 triệu người Việt(THPL) - Chính thức khởi động từ tháng 4/2022, chương trình “Build a Better Future - Kiến tạo tương lai” của Masterise Group đã thực thi thành công những sáng kiến và hoạt động thiết thực. Trong năm 2022, chương trình đã và đang triển khai 26 dự án với tổng số đối tượng thụ hưởng lên đến hơn 1 triệu người, góp phần xây dựng các giá trị bền vững cho cộng đồng.
- VINFAST nhận được đánh giá ESG (môi trường - xã hội - quản trị ) từ Sustainalytics(THPL) - VinFast - nhà sản xuất xe điện toàn cầu đầu tiên của Việt Nam - công bố đã nhận được đánh giá ESG (Environmental, Social and Governance - Môi trường, Xã hội và Quản trị) dành cho Doanh nghiệp từ Morningstar Sustainalytics - công ty nghiên cứu, dữ liệu và xếp hạng ESG uy tín quốc tế. Theo đó, điểm đánh giá ESG tổng thể của VinFast là 23,3, là đánh giá cao nhất (rủi ro thấp nhất) so với các công ty ô tô thuần điện quốc tế khác.
- Bảo Việt trao 7 tỷ đồng học bổng cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân trong 8 năm liên tiếp(THPL) - Nhân dịp đón năm học mới 2022 - 2023, Tập đoàn Bảo Việt đã trao 650 triệu đồng học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
- Ngành ngân hàng số hóa để tiến lên phía trước, đón đầu tương lai(THPL) - 2 năm đại dịch đã làm thay đổi mạnh mẽ hành vi tiêu dùng của khách hàng, các ngân hàng buộc phải thay đổi và thích nghi. Số hóa từ một sự lựa chọn giờ đây đã thành điều tất yếu. Các nhà băng giờ đây cũng đã không ngừng tăng tốc và có thêm nhiều công nghệ mới được đưa vào thực tiễn trong cuộc đua số hóa.
- Van Phuc Group tài trợ hơn 6 tỷ đồng đỡ đầu 50 trẻ mồ côi do dịch Covid - 19(THPL) - Sáng ngày 24/9/2022, tại Hội trường Thành ủy Thủ Đức, Van Phuc Group hân hạnh đồng hành cùng MTTQ Việt Nam TP.Thủ Đức và tài trợ hơn 6 tỷ đồng đỡ đầu 50 trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 trong chương trình “Điểm tựa tương lai”.
- Manulife Việt Nam cùng khách hàng trồng rừng, hướng tới một tương lai bền vững(THPL) - Thực hiện cam kết tham gia chống biến đổi khí hậu, Manulife Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tiếp tục mang đến những chiến dịch sáng tạo đồng hành cùng khách hàng nhằm thúc đẩy một tương lai bền vững cho người dân Việt Nam.
- Thanh Hóa: 6 tháng đầu năm 2022, TP Sầm Sơn đón khách vượt kế hoạch(THPL) - Đến ngày 21/6/2022. TP Sầm Sơn đã đón được trên 4,1 triệu lượt khách, gấp 2,59 lần cùng kì năm 2021, vượt 17,88% kế hoạch năm; phục vụ được 8.431.444 ngày khách, gấp 2,35 lần cùng kì năm 2021, vượt 2,2% kế hoạch. Doanh thu đạt 3.450 tỷ đồng, gấp 2,47 lần cùng kì năm 2021, vượt 9% kế hoạch năm 2022.
- Khách hàng Việt đã có thể xem và trải nghiệm xe điện IONIQ 5(THPL) - Ngày 26/4/2022, Tập đoàn Thành Công (TC Group) và Hyundai Motor chính thức giới thiệu sản phẩm xe điện IONIQ 5 với mục tiêu mang lại trải nghiệm sớm cho khách hàng và thị trường.
- Trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập, Nam A Bank lan tỏa hạnh phúc đến cộng đồng(THPL) - Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập (21/10/1992- 21/10/2022), Nam A Bank đã và đang triển khai nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng ý nghĩa, mang tính chiều sâu, nhằm góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng trên những miền quê còn nhiều khó khăn.
- Cùng AIA Việt Nam – xây dựng tương lai vững chắc(THPL) - Cha mẹ luôn muốn dành điều tốt nhất cho con, thấu hiểu điều đó, AIA Việt Nam mang tới bảo hiểm “Khỏe Trọn Vẹn” với nhiều quyền lợi phù hợp với nhu cầu bảo vệ sức khỏe cho gia đình, tích lũy tài chính nâng đỡ tương lai cho con trẻ.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Giới trẻ và kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ hè theo cách thật “chill”
(THPL) - Những tháng kỳ nghỉ hè luôn là thời gian lý tưởng để những người trẻ thỏa sức làm những điều họ thích. Dù là thử thách bản thân ở những trải nghiệm khám phá mới mẻ hay đơn giản là nghỉ ngơi lấy lại năng lượng học tập, sức khỏe luôn là điều họ quan tâm. - Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên vịnh di sản
- BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
- GSM triển khai chương tình "Mùa hè xanh vì tương lai xanh"
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk
(THPL) - Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại… - VINUNI giành giải thưởng lớn nhất trị giá 1 triệu bảng Anh trong cuộc thi...
- TS Nguyễn Quý Hà: FDA mở ra cánh cửa cho VinBigdata chinh phục những thị...
- Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250-1.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250.jpg)