Hoa Việt - Tìm kiếm
-
Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm khách hàng, kết nối kinh doanh, mở rộng thị trường.
-
Brazil - Thị trường tiềm năng cho hàng hóa Việt Nam(THPL) - Hiện Brazil là thị trường rất lớn và rất tiềm năng cho hàng hóa Việt, bởi đây là thị trường có tiêu chuẩn không quá khắt khe và thị hiếu người dân rất đa dạng. Do vậy, nhiều mặt hàng có thế mạnh của Việt Nam có thể được tiếp nhận tại thị trường này.
-
Ngày hội Di sản văn hóa Việt Nam: Nơi tôn vinh, bảo tồn và phát huy giá trị văn hoá Việt(THPL) - Ngày hội Di sản văn hóa Việt Nam lần thứ IV là một trong những nỗ lực định kỳ của Việt Nam trong việc bảo tồn, phát huy những giá trị văn hóa mang bản sắc riêng có của dân tộc, đặc biệt là với những di sản đã được UNESCO công nhận.
-
Hiệp định EVFTA và cơ hội để doanh nghiệp Việt đẩy mạnh xuất khẩu sang Pháp(THPL) - Hiệp định EVFTA ký kết và thực thi đã mở đường chính ngạch cho hàng hóa Việt Nam, nhất là các mặt hàng nông sản, cũng như vải thiều và gạo của Việt Nam có cơ hội tiến sâu vào thị trường châu Âu nói chung và Pháp nói riêng.
-
Mexico - Thị trường tiềm năng cho xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam(THPL) - Từ nhiều năm nay, quan hệ kinh tế - thương mại giữa Việt Nam và Mexico không ngừng được mở rộng và phát triển. Mexico đang dần trở thành khu vực thị trường hấp dẫn đối với cả thế giới, trong đó có xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam.
-
Huế - Nơi hội tụ tinh hoa văn hóa ViệtTHPL- Huế- khúc ruột miền Trung của tổ quốc từ bao đời nay đã trở thành mảnh đất lưu giữ tinh hoa văn hóa của người Việt. Mảnh đất cố đô ấy với sông Hương, núi Ngự, với những đền đài lăng tẩm, thành quách nguy nga đã trở thành điểm hẹn thu hút khách du lịch gần xa.
-
Bếp trưởng Zannier Bãi San Hô bày tỏ lòng tôn kính tới văn hoá Việt Nam thông qua các món ăn truyền thống(THPL) - Chef Dung Mai muốn giới thiệu một ẩm thực truyền thống Việt Nam mang hương vị cân bằng, dựa trên các loại thảo mộc có sẵn. Đây cũng là cam kết phát triển bền vững của khu nghỉ dưỡng tại Zannier Hotels Bãi San Hô.
-
Thị trường giỏ quà Tết sôi động, hàng Việt chiếm ưu thế(THPL) – Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, thị trường giỏ quà Tết đã bắt đầu sôi động. Các sản phẩm hàng hoá Việt được phần lớn người tiêu dùng lựa chọn bởi phù hợp với túi tiền của người mua trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
-
Hà Nội: Nhiều phòng khám cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh khi chưa đủ điều kiện(THPL) - Mặc dù chưa được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động, nhưng nhiều phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt trên địa bàn các quận Long Biên, Cầu Giấy, Hà Đông và huyện Thanh Trì vẫn ngang nhiên mở cửa đón khách thực hiện các dịch vụ khám, chữa bệnh bất chấp các quy định của pháp luật.
-
Hoàn thiện dự thảo về hàng hoá Việt Nam góp phần bảo hộ thương hiệu trong nước(THPL) - Liên quan đến cách xác định hàng hoá tại Việt Nam, Bộ Công Thương vừa hoàn thiện dự thảo Thông tư quy định cách xác định hàng hóa sản xuất tại Việt Nam và đang lấy ý kiến các đơn vị liên quan trước khi ban hành.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...