18:43 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

7 tuyệt chiêu giúp bạn giảm cân nhanh đón Tết Nguyên Đán 2017

06:00 28/12/2016

(THPL) – Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán 2017, còn gì tuyệt vời hơn là có được vóc dáng thon gọn để diện những bộ cánh xinh đẹp du xuân, đón Tết. Dưới đây là 7 tuyệt chiêu có thể giúp bạn giảm cân nhanh, hiệu quả.

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên có thể giúp ngăn ngừa nhiều bệnh nguy hiểm, trong đó có bệnh tiểu đường, béo phì, bệnh tim mạch và thậm chí cả ung thư.

Tuy nhiên, hầu hết chúng ta đều thất bại với những phương pháp này bởi bạn khó có thể dành thời gian, động lực hay năng lượng để có thể duy trì thói quen tập thể dục khi công việc luôn bận rộn hoặc bạn lười biếng.

Những gợi ý dưới đây sẽ cho bạn giải pháp hoàn hảo nhất để giảm cân nhanh:

Chọn một phương pháp tập luyện yêu thích 



Cách tốt nhất để bắt đầu kế hoạch giảm cân là chọn một hoạt động mà bạn yêu thích, có thể là tập gym, nhảy, đấm bốc… Hãy lựa chọn địa điểm thuận lợi nhất có thể để đăng ký tập luyện.

Theo dõi những thông báo khuyến mãi 



Rất nhiều cơ sở thông báo khuyến mãi các chương trình tập luyện giảm giá lớn cuối năm, đặc biệt là trong các mùa lễ. Bạn hãy cố gắng lựa chọn một chương trình phù hợp về bài tập và giá cả để có thể tập luyện lâu dài.

Hãy ghi chú 



Ngay trước khi bạn bắt đầu tập luyện thể dục, hãy làm một bản ghi chú riêng biệt và ghi lại chi tiết các buổi tập luyện. Lịch tập luyện, tiến độ tập luyện của bạn cũng cần được để ở nơi dễ nhìn nhất để bạn không bỏ lỡ buổi nào.

Không đặt mục tiêu quá cao

Điều quan trọng của việc tập luyện thể dục là đặt ra mục tiêu. Tuy nhiên, bạn không nên đặt mục tiêu quá cao bởi nếu vậy, bạn sẽ nhanh chóng chán nản nếu như không đạt được kết quả như ý muốn.

Vận động nhiều hơn 



Giải pháp tập luyện tốt nhất mà bạn có thể dễ dàng thực hiện là đi bộ nhiều hơn, chạy nhiều hơn, đi cầu thang nhiều hơn… Đây là cách mà bạn có thể dễ dàng giảm cân mà không tốn thời gian đến phòng tập.

Tập luyện một cách vui vẻ 



Điều quan trọng là biến buổi tập luyện của bạn trở nên thú vị hơn, bằng cách vừa tập vừa nghe những bản nhạc ưa thích. Đây là cách giúp bạn không cảm thấy nhàm chán.

Tìm động lực tập luyện 



Bạn có thể dán những khẩu ngữ, áp phích tập luyện trên mặt gương, trong phòng bếp, tủ lạnh, phòng khác… bất cứ nơi nào bạn dễ nhìn thấy. Cách này có thể giúp bạn không bị mất hứng tập luyện suốt năm.

Lan Anh (Theo Boldsky)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu