60 đối tác công nghệ tham gia Giải Pickleball gây quỹ trồng 1 triệu cây xanh tại Trường Sa
(THPL) - Hơn 120 vận động viên là lãnh đạo và chuyên gia công nghệ đến từ hơn 60 tập đoàn, đối tác trong nước và quốc tế cùng tham gia Giải đấu MBIT HiGreen Pickleball 2025 tại sân US. Pickleball (70 An Dương, Hà Nội). Sự kiện do Khối Công nghệ Thông tin (MBIT) – Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tổ chức, nhằm gây quỹ cho chiến dịch HiGreen Trường Sa với mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh phủ xanh Quần đảo Trường Sa.
Đây là hoạt động tiếp nối chiến dịch cộng đồng HiGreen Trường Sa do MB phối hợp với Quân chủng Hải quân phát động từ tháng 4/2025. Tính đến nay, chiến dịch đã ghi nhận gần 50.000 tổ chức và cá nhân tham gia, thông qua đóng góp tài chính hoặc hành động xanh. Thông qua giải đấu lần này, MB kỳ vọng huy động được thêm 20 tỷ đồng, tương đương 268.000 cây xanh, nâng tổng kết quả chiến dịch lên khoảng 28% mục tiêu.

Giải đấu có sự tham gia của các đại diện cấp cao từ MB như: Ông Vũ Thành Trung, Phó Chủ tịch HĐQT MB, Trưởng Ban tổ chức chiến dịch HiGreen Trường Sa, ông Nguyễn Xuân Học, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc Khối CNTT Tập đoàn MB, cùng nhiều lãnh đạo từ các công ty thành viên trong MB Group. Về phía đối tác, có sự góp mặt của đại diện đến từ các tên tuổi công nghệ hàng đầu như: Oracle, Temenos, Amigo, IBM, Dell, Palo Alto, Cisco, Netapp, HPE, F5,Redhat, Openway, Hitachi, SVTech, Checkpoint, Viettel, FPT, TechX, FTI, digibank, CMCTS, CTIN... Trong đó, một số đại biểu từng tham gia Đoàn công tác số 15 ra thăm Trường Sa cùng MB vào cuối tháng 4 vừa qua.
Điểm độc đáo của sự kiện nằm ở việc MB lựa chọn Pickleball một môn thể thao hiện đại, mang tinh thần kết nối cao để truyền tải thông điệp xã hội. Không có giải thưởng giá trị hay phần quà vật chất lớn, thay vào đó, các vận động viên sẽ nhận được những quà tặng tinh thần mang đậm dấu ấn Trường Sa như xà bông biển đảo hay lá cờ từng tung bay trên quần đảo.
Chia sẻ tại sự kiện, ông Vũ Thành Trung, Phó Chủ tịch HĐQT MB nhấn mạnh:“Trong mọi hành trình chuyển đổi lớn, không ai có thể đi một mình. MB hiểu rất rõ rằng để tiến xa và vững bền, chúng tôi cần những người bạn đồng hành tin cậy, đó chính là cộng đồng đối tác công nghệ đã luôn sát cánh cùng MB trong suốt quá trình không chỉ trở thành doanh nghiệp số, tập đoàn tài chính dẫn đầu mà còn tiên phong trong những nhiệm vụ lớn lao của Đất nước”
Sau giải đấu, hành trình HiGreen sẽ tiếp tục với một sự kiện đặc biệt: triển lãm nghệ thuật “Hồn Nghệ” dành riêng cho khách hàng MB Private, dự kiến 5% doanh thu từ các tác phẩm sẽ được Hoạ sĩ tham gia đóng góp cho chiến dịch.



Thông tin về chiến dịch HiGreen Trường Sa được cập nhật tại:
https://thiennguyen.app/higreentruongsa
PV
Tin khác
VF 9 lăn bánh chỉ còn từ 1,3 tỷ đồng: Sở hữu SUV điện “chuẩn chủ tịch” chưa bao giờ dễ như thế
Quản trị rủi ro ngân hàng, bước chuyển mình tất yếu để hội nhập quốc tế
“Bản sắc Việt”: Hành trình sáng tạo khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong thế hệ trẻ
Lupus ban đỏ – Căn bệnh rối loạn miễn dịch âm thầm tàn phá cơ thể
Cầu Hoàng Gia chính thức thông xe: Cú huých hạ tầng đưa Vũ Yên trở thành tâm điểm bất động sản Hải Phòng
Vé tàu liên vận quốc tế Hà Nội – Trung Quốc được bán tại tất cả các nhà ga
Doanh nghiệp lạc quan, sản xuất công nghiệp kỳ vọng khởi sắc trong quý III
(THPL) - Kết quả khảo sát của Tổng cục Thống kê cho thấy, trong quý III năm nay, 37,3% doanh nghiệp ngành công nghiệp chế biến, chế tạo đánh...17/07/2025 14:59:56Việt Nam – Azerbaijan mở rộng không gian đầu tư số
(THPL) - Trong bối cảnh kinh tế số và đổi mới sáng tạo đang trở thành động lực tăng trưởng toàn cầu, Việt Nam - Azerbaijan đang từng bước...17/07/2025 14:57:28Chuyển đổi số khu vực công: Nền móng cho phát triển kinh tế - xã hội bền vững
(THPL) - Sáng 17/7, Báo điện tử Tiếng nói Việt Nam đã tổ chức diễn đàn “ Chuyển đổi số khu vực công – Tiền đề cho phát triển kinh tế...17/07/2025 15:15:52Việt Nam - Nhật Bản tăng tốc hợp tác năng lượng xanh: Động lực mới từ điện sinh khối
(THPL) - Trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng ngày càng trở thành xu thế toàn cầu, Việt Nam - Nhật Bản đang thể hiện quyết tâm mạnh mẽ...17/07/2025 13:19:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Sinh lời Lộc Phát 2.0: Tài khoản thanh toán “đẻ lãi” tới 4,5%/năm – mức sinh lời tốt nhất thị trường hiện nay
- Ngân hàng Lộc Phát (LPBank): Ghi dấu ấn với Tổng đài đa kênh thông minh tại...
- Điểm danh những “tọa độ” hot nhất Đà thành dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
- Cầu Ngọc Hồi chuẩn bị khởi công: khẳng định xu hướng ở ngoại ô, làm...