01:32 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

450 doanh nghiệp tham dự triển lãm về công nghệ môi trường, cấp thoát nước và xử lý nước thải

08:52 12/10/2023

(THPL) - Từ ngày 11 – 13/10, tại Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. HCM diễn ra Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 14 về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải Vietwater 2023 và Triển lãm về ngành xử lý chất thải & công nghệ môi trường tại Việt Nam – WETV 2023.

Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 14 về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải Vietwater 2023 và Triển lãm về ngành xử lý chất thải & công nghệ môi trường tại Việt Nam – WETV 2023 diễn ra từ ngày 11 – 13/10.

Sự kiện là nơi trưng bày các công nghệ, sản phẩm và giải pháp tiên tiến nhất trong lĩnh vực quản lý nước, chất thải và môi trường; lọc nước, xử lý nước thải công nghiệp; cấp thoát nước đô thị; tưới tiêu và các lĩnh vực liên quan khác đến ngành nước. Tại đây, 450 đơn vị trưng bày đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ kết nối với hơn 10.000 khách tham quan chuyên ngành.

Đặc biệt, trong số 450 doanh nghiệp tham gia, có nhiều nhà sản xuất, phân phối thiết bị, máy móc và công nghệ phục vụ ngành cấp thoát nước và xử lý nước thải hàng đầu trên thế giới. Trong đó nổi bật với các nước phát triển như Anh, Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Úc, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Israel…

Trên tổng diện tích 10.000m2, các doanh nghiệp trưng bày sản phẩm thuộc hạng mục về công nghệ xử lý, giám sát, quản lý, cấp thoát nước, nước thải, chất thải công nghiệp và đô thị; công nghệ xử lý bùn; nước mưa; nước siêu tinh khiết; công nghệ sản xuất nước đóng chai; khử muối và khử nước; công nghệ khử trùng và ô nhiễm sinh học; các hệ thống xử lý tự nhiên; các sản phẩm phục vụ thuỷ lợi; tưới tiêu, thoát nước; màng/lọc; đồng hồ thông minh; ống, phụ tùng nước; bơm và van; các dụng cụ kiểm tra & đo lường nước; các công nghệ xanh, tái sử dụng nước, công nghệ nước bền vững; công nghệ quản lý chất thải rắn cùng nhiều hạng mục sản phẩm liên quan đến nước, chất thải khác. 

Ông BT Tee – Tổng Giám đốc Công ty Informa Markets Việt Nam – đơn vị tổ chức Vietwater 2023 chia sẻ: "Chúng ta đều biết tầm quan trọng của nước trong việc hoạch định sự phát triển bền vững. Nước là giải pháp cho nhiều cuộc khủng hoảng, từ biến đổi khí hậu, giảm thiểu đa dạng sinh học, bất bình đẳng đến sức khỏe con người, môi trường và nền kinh tế. Bước đầu tiên cần làm để đến gần hơn với việc quản lý nguồn nước đô thị, công nghiệp và tưới tiêu hiệu quả là đảm bảo cung cấp đầy đủ các công nghệ xử lý nước và nước thải. Đó cũng chính là sứ mệnh của Vietwater, khi hội tụ các công nghệ xử lý nước và chất thải tiên tiến nhất trên thế giới, cùng nhiều kinh nghiệm đến từ chuyên gia hàng đầu trong ngành, giúp doanh nghiệp đối mặt, vượt qua các thách thức hiện tại".

Triển lãm thu hút 450 đơn vị trưng bày đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ kết nối với hơn 10.000 khách tham quan chuyên ngành.

Dự báo giai đoạn năm 2025 - 2030, nhu cầu tiêu thụ nước tại Hà Nội sẽ tăng 12%, thành phố Hồ Chí Minh tăng 6 - 8% mỗi năm.

Ngoài không gian trưng bày triển lãm, Vietwater 2023 còn mang đến chương trình Hội thảo quốc tế với chủ đề đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng động doanh nghiệp trong nước và khu vực, đó là Hội thảo: “Thúc đẩy gắn kết nhu cầu thực tiễn trong quản trị nước thông minh”. Chương trình có sự tham gia của các diễn giả hàng đầu trong ngành từ các cơ quan quản lý nguồn nước và Hiệp hội trong nước, quốc tế.

Bên cạnh đó, Vietwater 2023 còn tổ chức “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp – Business Matching Programme”, nhằm kết nối các khách mua hàng tiềm năng với hơn 450 nhà cung cấp từ khắp nơi trên thế giới có mặt tại triển lãm. Được thiết kế dựa trên nhu cầu giao thương trực tiếp giữa các khách hàng trong nước và các đơn vị cung cấp quốc tế, chương trình là cơ hội đáng tin cậy cho các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi và tăng cường hợp tác kinh doanh, hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội mới cho các đối tác tham gia.

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu