14:59 ngày 17/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

4 loại trụ Implant nên ưu tiên khi trồng răng Implant

12:53 17/08/2024

(THPL) - Bác sĩ nha khoa Dr. Care đã chia sẻ cụ thể và chi tiết về 4 dòng trụ Implant phổ biến. Căn cứ vào đây khách hàng sẽ đánh giá được dòng trụ phù hợp với mình khi tư vấn trồng răng Implant.

4 dòng trụ Implant tốt nhất, nên ưu tiên lựa chọn khi trồng răng Implant

1. Trụ Implant Neodent Straumann

Implant Neodent Straumann, do tập đoàn Straumann (Thuỵ Sĩ) - tập đoàn số 1 thế giới về các sản phẩm trong nha khoa sản xuất và phân phối trên toàn thế giới. 

Implant Neodent có kích thước đa dạng, phù hợp nhiều trường hợp mất răng và các vùng xương hàm khác nhau. Đối với nhóm răng cửa, trụ Implant Neodent có chỉ số đường kính rất nhỏ khoảng 2.8 giúp các Bác sĩ dễ dàng chọn lựa hơn, mang lại vẻ thẩm mỹ như răng thật.

Dòng trụ này gây ấn tượng bởi thời gian cấy ghép nhanh chóng, chỉ mất từ 6 - 8 tuần là có thể hoàn thành cấy ghép răng Implant. Tỷ lệ cấy ghép thành công khi cấy ghép lên tới 99,7% với tất cả các trường hợp mất răng. 

2. Trụ Implant Straumann SLA/SLActive (Thụy Sĩ)

Implant Straumann là sản phẩm của Straumann Group – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Implant nha khoa. Trong 60 năm, trụ Implant Straumann vẫn không ngừng phát triển với 1000 công trình nghiên cứu khoa học trên hơn 100 Quốc gia. Implant Straumann có cấu tạo đặc biệt của vùng cổ - giúp cho nướu được nâng đỡ để gia tăng độ khít sát, giảm thiểu rủi ro vi khuẩn xâm nhập vào trong gây ra viêm quanh Implant, đảm bảo an toàn. 

Khi sử dụng Implant Straumann sẽ hạn chế được việc tổn thương vùng xương, nâng xoang, ghép xương. Do kích thước trụ nhỏ nên sẽ thích hợp với nhiều trường hợp thiếu xương, xương xốp.

3. Trụ Implant Nobel/ Nobel CC (Mỹ)

Implant Nobel được làm từ 4 lớp Titanium cao cấp, với bề mặt của các trụ bao phủ bởi lớp màng sinh học TiUnite. Do đó, khả năng tích hợp của trụ với xương và các mô mềm diễn ra nhanh chóng hơn, giúp rút ngắn thời gian điều trị chỉ còn 2 - 5 tháng. 

4. Trụ Implant Osstem (Hàn Quốc)

Implant OSSTEM được đa số khách hàng Châu Á lựa chọn vì độ bền và chi phí dễ chịu. Implant OSSTEM được thiết kế riêng biệt với thân trụ thuôn dần, đường cắt rãnh nằm tại vị trí phần thân với bề mặt nhám nên dễ dàng tích hợp vững chắc với xương hàm. Đặc biệt với thiết kế này, trụ Implant OSSTEM còn làm tăng độ ổn định ban đầu ngay cả trong điều kiện xương yếu.

Với ưu thế là một trong những nha khoa đầu tiên chuyên sâu trồng răng Implant dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam, Dr. Care cung cấp nhiều loại trụ Implant cao cấp nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia có ngành nha khoa phát triển tiên tiến nên khách hàng hoàn toàn tin tưởng, yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Các loại trụ này đều được kiểm nghiệm đánh giá chất lượng bởi các cơ quan có thẩm quyền về y tế như FDA Hoa Kỳ, CE của châu Âu, FDA Korea của Hàn Quốc và những tiêu chuẩn khác của các quốc gia có sản xuất trụ Implant,…

 Dr. Care - Implant Clinic: Nha khoa đầu tiên chuyên sâu trồng răng Implant dành riêng cho người trung niên

Tuy nhiên, sự thành công của một ca cấy ghép Implant không hoàn phụ thuộc hoàn toàn vào loại trụ Implant mà còn có các yếu tố khác liên quan như: chuyên môn; tay nghề bác sĩ, tình trạng mất răng cụ thể cũng như cơ sở nha khoa. 

Do đó, để xác định được loại trụ Implant phù hợp cho mỗi tình trạng cụ thể, khi khách hàng đến thăm khám - điều trị tại nha khoa Dr. Care đều thực hiện số hóa, chính xác 100% dựa trên dữ liệu chi tiết từ chụp X-quang Conebeam CT 3D, từ đó Bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp cho mỗi trường hợp.  

Khi trồng răng Implant, bác sĩ thực hiện với máy scan trong miệng 3D Trios, để thiết kế máng định vị, lên mô phỏng, tính toán vị trí cắm Implant chính xác giúp khách hàng thấy được kết quả trước khi điều trị. Dr. Care là một trong số rất ít nha khoa ở Việt Nam ứng dụng hệ thống PIC, máy Scan 3D số hóa việc lấy dấu răng trong điều trị Implant toàn hàm và rút ngắn thời gian phục hình, giúp khách hàng có răng lắp sớm sau 24h đặt trụ.

Dr. Care - Implant Clinic ngoài cung cấp các loại trụ Implant đạt tiêu chuẩn Sở Y Tế trong cấy ghép, nha khoa còn đáp ứng các tiêu chuẩn về đội ngũ Bác sĩ, trang thiết bị y khoa: 

Đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt tại các trường đại học y dược, có chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ đào tạo về Implant và phục hình, thường xuyên tham gia các khóa học nâng cao tay nghề, hội thảo chuyên ngành uy tín trong nước và quốc tế (HIDEC, ITI...).

  • Dr. Care thực hiện thành công hơn 3.000 ca trồng răng Implant, bao gồm cả những ca: mất răng lâu năm, mất nhiều răng, mất hết răng do tuổi tác,..
  • Nha khoa có hệ thống minilab trực tiếp tại phòng khám, hợp tác đa dạng với các đơn vị chế tác răng sứ uy tín. Đáp ứng yêu cầu về cấu trúc răng khác nhau để tăng sự khít sát, thẩm mỹ giữa Implant và răng sứ.

Dr. Care - Implant Clinic tự hào với đội ngũ Bác sĩ có kinh nghiệm gần 10 năm thực hiện cấy ghép Implant, sử dụng các trụ Implant nhập khẩu chính hãng, mang đến tỷ lệ thành công lên đến 99,8%. Quý khách hàng luôn an tâm điều trị vì nha khoa luôn cam kết tất cả vật liệu nha khoa, trụ Implant đều có tem đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, nhằm đảm bảo quy trình làm răng Implant diễn ra thuận lợi, an toàn và vết thương nhanh lành hơn.

Đội ngũ bác sĩ giỏi của Dr. Care sẽ thăm khám và tư vấn trung thực, giúp khách hàng lựa chọn dòng trụ Implant nào tốt, phù hợp nhất với tình trạng răng miệng hiện tại.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu