30 giây quảng cáo trận có tuyển Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup có giá 350 triệu đồng
(THPL) - Tại vòng bảng giải bóng đá AFF Cup 2018 của VTV, mỗi suất quảng cáo thời lượng 30 giây có giá 350 triệu đồng và sẽ tăng lên 800 triệu đồng nếu tuyển Việt Nam vào trận chung kết.
Tin liên quan
Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm
Sản phẩm La Roche-Posay phân phối tại Việt Nam không chứa chất cấm
Doanh nghiệp Việt đã chi gần 420 triệu USD để mua hạt điều thô
Lựa chọn giúp nhà đầu tư làm chủ cuộc chơi trong thập kỷ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản
VCCI kiến nghị bổ sung chính sách bảo vệ người bán trên thương mại điện tử
Theo đơn giá quảng cáo cho các trận đấu có đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng giải bóng đá AFF Cup 2018 của Đài truyền hình Việt Nam (VTV), mỗi suất quảng cáo (spot) thời lượng 30 giây có giá 350 triệu đồng trên kênh VTV6. Mức giá giảm dần với các spot thời lượng ngắn hơn như 262,5 triệu đồng (20 giây), 210 triệu đồng (15 giây), 175 triệu đồng (10 giây), báo VnExpress đưa tin.
Nếu đội tuyển Việt Nam vào vòng bán kết, giá mỗi spot sẽ được tăng từ 25 - 37,5 triệu đồng. Nếu vào đến chung kết, giá sẽ tăng gấp hơn 2 lần vòng bảng. Mỗi spot 30 giây có giá 800 triệu đồng - tương đương với mức giá VTV đưa ra cho trận chung kết World Cup 2018 hồi tháng 7.

Mỗi spot quảng cáo các trận đấu không có đội Việt Nam, giá thấp hơn rất nhiều. Nếu Việt Nam không có mặt tại trận chung kết, spot 30 giây chỉ cao nhất là 50 triệu đồng.
Theo báo Lao động, đối với suất quảng cáo 30 giây áp dụng trên kênh VTC3, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC áp dụng mức giá 180 triệu đồng với trận có tuyển Việt Nam tại vòng bảng.
Với các trận không có đội tuyển Việt Nam, VTC chỉ áp dụng mức giá từ 15 - 30 triệu đồng tại vòng bảng, 25 - 50 triệu đồng tại vòng chung kết.
Khán giả cả nước sẽ được xem trực tiếp tất cả trận đấu giải AFF Cup 2018 trên kênh VTV6, VTV5. Các kênh này xem được trên những hạ tầng truyền dẫn của VTV gồm số mặt đất, báo điện tử VTV.vn, ứng dụng VTV Sports, VTVgo... và các hệ thống truyền hình trả tiền đang truyền dẫn nguyên kênh truyền hình quảng bá của VTV như VTVcab, SCTV, K+, FPT, my TV, my TVnet, Viettel TV, MobiTV (Viettel) Clip.vn.
Cùng với VTV, Next Media cũng sở hữu bản quyền giải đấu AFF Cup 2018 trên hạ tầng truyền hình trả tiền và trao quyền sản xuất chương trình giải đấu cho VOV và VTC3, cùng với Truyền hình Vĩnh Long và YAN. K+ sẽ tiếp sóng AFF Cup 2018 theo thỏa thuận với Next Media.
Tin khác
Xây dựng Lào Cai thành Trung tâm kết nối giao thương Việt Nam/ASEAN và vùng Tây Nam Trung Quốc
GAC MOTOR chính thức khai trương tại thành phố Vinh, Nghệ An
Thành phố Phú Quốc sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn, trung tâm kết nối khu vực và thế giới
Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm
Hai vợ chồng tử vong do ăn nhầm nấm độc
Phú Quốc lọt nhóm 10 hòn đảo đẹp nhất châu Á
7 mẹo làm dưa muối giòn ngon, không bị váng hay khú
(THPL) - Dưa muối là món ăn kèm dân dã, giúp bữa cơm thêm hấp dẫn với vị chua thanh, giòn giòn đặc trưng. Tuy nhiên, nếu muối không đúng cách,...15/03/2025 07:40:23Những lưu ý quan trọng khi sử dụng xe điện
(THPL) - Xe điện ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến, tuy nhiên, để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của xe, người sử dụng cần lưu ý...15/03/2025 07:32:43Vé trận đội tuyển Việt Nam đấu Lào lại gây sốt: VFF có quyết định bất ngờ
(THPL) - VFF vừa có thông báo bán vé trực tuyến đợt 2, cũng như bán vé trực tiếp tại quầy cho người hâm mộ có nhu cầu xem đội tuyển Việt Nam...15/03/2025 07:30:30Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 – Khi mỗi du khách là một đại sứ truyền thông
(THPL) - Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 không chỉ là nơi hội tụ của những tinh hoa cà phê Việt Nam mà còn đánh dấu một xu...15/03/2025 08:30:27
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
(THPL) - Chiều ngày 24/2, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã dự lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025) và vinh danh tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, giai đoạn 2020 - 2024, tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. - Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
- Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế khi chinh phục “Top One thương hiệu...
- Chạy quảng cáo google ads ra đơn
- In standee Chuyên Ngiệp
- Công Ty Làm bảng hiệu Bình Tân
- Dịch vụ marketing thuê ngoài
- standee cuốn