30 giây quảng cáo trận có tuyển Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup có giá 350 triệu đồng
(THPL) - Tại vòng bảng giải bóng đá AFF Cup 2018 của VTV, mỗi suất quảng cáo thời lượng 30 giây có giá 350 triệu đồng và sẽ tăng lên 800 triệu đồng nếu tuyển Việt Nam vào trận chung kết.
Tin liên quan
Vietcombank và JBIC ký hợp đồng tín dụng 300 triệu USD tài trợ vốn cho các dự án năng lượng tái tạo
Giá vàng và ngoại tệ ngày 30/3: Vàng chịu sức ép từ đồng USD
Tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát hàng hóa quá cảnh, tạm nhập tái xuất hàng gửi kho ngoại quan
Kiểm tra, xử lý nhiều cơ sở không đăng ký thành lập hộ kinh doanh tại Tiền Giang
Người chăn nuôi lợn gặp khó trước 'bão' giá
Theo đơn giá quảng cáo cho các trận đấu có đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng giải bóng đá AFF Cup 2018 của Đài truyền hình Việt Nam (VTV), mỗi suất quảng cáo (spot) thời lượng 30 giây có giá 350 triệu đồng trên kênh VTV6. Mức giá giảm dần với các spot thời lượng ngắn hơn như 262,5 triệu đồng (20 giây), 210 triệu đồng (15 giây), 175 triệu đồng (10 giây), báo VnExpress đưa tin.
Nếu đội tuyển Việt Nam vào vòng bán kết, giá mỗi spot sẽ được tăng từ 25 - 37,5 triệu đồng. Nếu vào đến chung kết, giá sẽ tăng gấp hơn 2 lần vòng bảng. Mỗi spot 30 giây có giá 800 triệu đồng - tương đương với mức giá VTV đưa ra cho trận chung kết World Cup 2018 hồi tháng 7.

Mỗi spot quảng cáo các trận đấu không có đội Việt Nam, giá thấp hơn rất nhiều. Nếu Việt Nam không có mặt tại trận chung kết, spot 30 giây chỉ cao nhất là 50 triệu đồng.
Theo báo Lao động, đối với suất quảng cáo 30 giây áp dụng trên kênh VTC3, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC áp dụng mức giá 180 triệu đồng với trận có tuyển Việt Nam tại vòng bảng.
Với các trận không có đội tuyển Việt Nam, VTC chỉ áp dụng mức giá từ 15 - 30 triệu đồng tại vòng bảng, 25 - 50 triệu đồng tại vòng chung kết.
Khán giả cả nước sẽ được xem trực tiếp tất cả trận đấu giải AFF Cup 2018 trên kênh VTV6, VTV5. Các kênh này xem được trên những hạ tầng truyền dẫn của VTV gồm số mặt đất, báo điện tử VTV.vn, ứng dụng VTV Sports, VTVgo... và các hệ thống truyền hình trả tiền đang truyền dẫn nguyên kênh truyền hình quảng bá của VTV như VTVcab, SCTV, K+, FPT, my TV, my TVnet, Viettel TV, MobiTV (Viettel) Clip.vn.
Cùng với VTV, Next Media cũng sở hữu bản quyền giải đấu AFF Cup 2018 trên hạ tầng truyền hình trả tiền và trao quyền sản xuất chương trình giải đấu cho VOV và VTC3, cùng với Truyền hình Vĩnh Long và YAN. K+ sẽ tiếp sóng AFF Cup 2018 theo thỏa thuận với Next Media.
Tin khác
Vietcombank và JBIC ký hợp đồng tín dụng 300 triệu USD tài trợ vốn cho các dự án năng lượng tái tạo
Bộ Y tế cảnh báo thuốc Cephalexin 500 giả trên thị trường
VCCI kiến nghị bổ sung và điều chỉnh một số chỉ tiêu về công nghiệp hóa
Giá vàng và ngoại tệ ngày 30/3: Vàng chịu sức ép từ đồng USD
Dự báo thời tiết ngày 30/3: Bắc Bộ có mưa vài nơi, trời rét
Tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát hàng hóa quá cảnh, tạm nhập tái xuất hàng gửi kho ngoại quan
Kiểm tra, xử lý nhiều cơ sở không đăng ký thành lập hộ kinh doanh tại Tiền Giang
(THPL) - Theo tin từ Cục QLTT Tiền Giang, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023, Đội QLTT số 5 đã kiểm tra tại 12 cơ sở kinh doanh thực phẩm, điện thoại...30/03/2023 09:39:17OPPO Find N2 Flip ra mắt giá từ 19.990.000 triệu đồng, đặt trước nhận ngay bộ quà tặng 5 triệu đồng
(THPL) - Đây là mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của OPPO được giới thiệu tại Việt Nam. Sản phẩm gây chú ý nhờ kiểu dáng cao cấp,...29/03/2023 21:20:00Người chăn nuôi lợn gặp khó trước 'bão' giá
(THPL) - Từ khoảng 4 triệu người tham gia chăn nuôi trên cả nước, đến nay chỉ còn hơn 2 triệu người. Theo các chuyên gia, nếu không có giải...29/03/2023 21:10:56Cách giảm ù tai 1 bên và giải pháp hiệu quả nhờ Kim Thính
(THPL) - Ù 1 bên tai là tình trạng bạn luôn nhận thấy tai trái hoặc phải có tiếng kêu khó chịu gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Bởi vậy, việc...29/03/2023 21:06:01
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinfast bàn giao lô xe điện VF 9 đầu tiên vào ngày 27/3/2023
(THPL) - VinFast công bố sẽ chính thức bàn giao mẫu SUV điện cỡ lớn VF 9 đầu tiên cho khách hàng từ ngày 27/3/2023. Lễ bàn giao xe sẽ được tổ chức đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và sẽ được triển khai tại tất cả showroom trên toàn quốc trong các ngày tiếp theo. - WinMart/WinMart+: Điểm mua sắm đáng tin cậy của mẹ và bé
- Lienvietpostbank tăng cường bảo mật giao dịch trực tuyến với 3D-Secure 2.0
- Lienvietpostbank: “Mừng sinh nhật – Ring quà chất” với hàng trăm giải...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Lối đi riêng của Lienvietpostbank trong 15 năm
(THPL) - Đánh dấu cột mốc 15 năm thành lập và phát triển vào ngày 28/03/2023, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (Lienvietpostbank - mã chứng khoán: LPB) đã nằm trong top các ngân hàng thương mại cổ phần lớn tại Việt Nam, với số vốn điều lệ 17.291 tỷ đồng và mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. - JICA trao tặng kỷ niệm chương cống hiến cho Vietcombank
- The Asian Banker vinh danh Techcombank là “Ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất”
- Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra...
- Xem chi tiết dịch vụ khắc dấu tại: khacdautn.com
- Chặn quảng cáo với Cốc Cốc
- Thuê page livestream
- in standee giá rẻ tại TPHCM