3 hình thức dẫn đầu mọi xu hướng du lịch năm 2019
(THPL) - Năm 2019 được dự báo sẽ là 1 năm bùng nổ của du lịch với nhiều hình thức, phong cách mới mẻ.
Tin liên quan
- Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ
Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng
F24 Vietnam - Hệ sinh thái kết nối người dùng - Thợ/Đội thợ - Nhà cung ứng
Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024: Cộng hưởng, kết nối, đánh thức tinh thần sáng tạo
Việt Nam thu hút hơn 27 tỷ USD vốn FDI trong 10 tháng
» Du lịch dịp Tết Nguyên đán – xu hướng của nhiều gia đình Việt trẻ
» The Garden – FLC Hạ Long dẫn đầu xu hướng nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao
» Đáp ứng xu hướng thị trường, căn hộ dưới 70m2 hút khách
Chỉ tính riêng trong năm 2017, giá trị của thị trường du lịch toàn cầu đã đạt 5,29 nghìn tỷ USD và vẫn không ngừng mở rộng quy mô. Theo nghiên cứu của TripAdvisor, sự gia tăng của tầng lớp trung lưu với sức chi tiêu mạnh mẽ, cùng mối quan tâm lớn đến du lịch do tiếp xúc với truyền thông xã hội là một phần trong những nguyên nhân khiến ngành “công nghiệp không khói” lớn mạnh nhanh chóng.
Khi du lịch ngày càng phát triển, các loại hình du lịch vì thế cũng trở nên đa dạng hơn. Dưới đây là những xu hướng du lịch hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2019.
Xu hướng dẫn dắt mọi hành trình
Kỳ nghỉ ngắn ngày
Thay vì dành nhiều thời gian, công sức để lên kế hoạch cho 1 kỳ nghỉ kéo dài, khách du lịch đang ngày càng ưa chuộng những kỳ nghỉ ngắn hơn nhưng thường xuyên hơn.
Du khách Việt Nam là những người đi đầu với xu hướng này. Khảo sát về xu hướng du lịch toàn cầu của Visa cho thấy 74% chuyến đi của người Việt được khảo sát chỉ kéo dài 4 đêm, ngắn hơn nhiều so với con số trung bình 7 đêm của khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Kỳ nghỉ Instagram
Công ty Schofields của Anh đã tiến hành khảo sát và kết quả hơn 40% số người được hỏi dưới 33 tuổi coi việc điểm đến có thể chụp được những bức ảnh đẹp để đăng Instagram là yếu tố quan trọng nhất trong việc lựa chọn kì nghỉ của họ.
Những bức ảnh đẹp, những góc máy hút hồn tại các điểm đến được chia sẻ trên Instagram sẽ truyền cảm hứng cho những kỳ nghỉ. Năm 2019, cảm hứng từ các phương tiện truyền thông xã hội sẽ thúc đẩy du lịch phát triển mạnh hơn nữa.
Kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe
Du khách ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe cả về thể chất và tinh thần. Mỗi chuyến đi là một cách để họ hồi phục bản thân, tận hưởng một cuộc sống an lành và thư thái hơn.
Viện Sức khỏe Toàn cầu dự đoán xu hướng nghỉ dưỡng sẽ tăng nhanh gấp đôi so với ngành du lịch nói chung. Các khu nghỉ dưỡng và khách sạn có cung cấp dịch vụ tập luyện thể thao, spa… sẽ là điểm đến được yêu thích trong nhiều chuyến đi.
Sống “chuẩn” hiện đại với giải pháp du lịch tối ưu
Là một công dân hiện đại, luôn ưa thích những điều mới lạ và thú vị, hẳn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những xu hướng du lịch mới. Và chuyến du lịch cực thời thượng của bạn sẽ nhanh chóng được hiện thực hóa với mô hình lạ mà quen – Sở hữu kỳ nghỉ. Tại Việt Nam, Sở hữu kỳ nghỉ đã khẳng định uy tín và chất lượng với FLC Holiday – thành viên của Tập đoàn FLC.
Đáp ứng xu hướng nghỉ dưỡng ngắn ngày, FLC Holiday cho phép khách hàng tách thời gian nghỉ mỗi năm thành 2- 3 kì nghỉ nhỏ. Du khách có thể tận dụng những khoảng thời gian nghỉ ngắn để lên kế hoạch du lịch, thay vì phải đắn đo xin nghỉ phép hay sắp xếp thời gian mỗi lần đi chơi dài ngày.
Là thành viên của Tổ chức liên kết chia sẻ kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCI, FLC Holiday mang đến lựa chọn 4.300 điểm đến trên khắp thế giới. Đây đều là những khu nghỉ dưỡng cao cấp đáp ứng yêu cầu khắt khe của RCI cả về không gian và chất lượng dịch vụ. Chẳng hạn khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn nằm trong quần thể FLC Quy Nhơn có thiết kế phóng khoáng với tầm nhìn thoáng rộng, hành lang đón gió biển thênh thang hay lan can kính trong suốt phá bỏ hoàn toàn ranh giới ngăn cách con người với thiên nhiên. Đó sẽ là phông nền hoàn hảo cho những bức hình check-in ấn tượng.
Tại mỗi điểm đến, du khách đều có cơ hội khám phá hệ tiện ích đồng bộ đầy hấp dẫn. Hệ thống Spa tại các quần thể FLC giúp bạn có được những phút giây thư giãn tuyệt đối với phòng xông hơi đá muối, liệu trình chăm sóc da, tái tạo năng lượng… Sự kết hợp của các loại thảo dược tự nhiên quý giá trong mỗi liệu trình cũng khiến trải nghiệm nghỉ dưỡng trở nên trọn vẹn hơn.
Với những ưu thế vượt trội, Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday là giải pháp sáng giá cho phong cách sống hiện đại qua những hành trình tràn đầy cảm hứng.
FLC Holiday mang đến cho khách hàng kỳ nghỉ dưỡng thường niên tại bất cứ quần thể nào thuộc Tập đoàn FLC và mạng lưới resort đối tác quốc tế không ngừng mở rộng. Ngoài ra, thành viên của FLC Holiday cũng được hưởng nhiều đặc quyền như chính sách đồng sở hữu, tặng lại, thừa kế hay cho thuê kỳ nghỉ linh hoạt. FLC Holiday Chọn kỳ nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến Website: http://flcholiday.com/ Hotline: 1900 6730 |
Hồng Tiệp
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Thuê xe 7 chỗ đà nẵng đi cảng sa kỳ
- Tìm Tour Nhật Bản không lo visa