3 hình thức dẫn đầu mọi xu hướng du lịch năm 2019
(THPL) - Năm 2019 được dự báo sẽ là 1 năm bùng nổ của du lịch với nhiều hình thức, phong cách mới mẻ.
Tin liên quan
- Thanh Hóa: Khai mạc hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP, thương hiệu tiêu biểu
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
Hà Nội: Khai mạc hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng”
Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
Hiệp Hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến Chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
» Du lịch dịp Tết Nguyên đán – xu hướng của nhiều gia đình Việt trẻ
» The Garden – FLC Hạ Long dẫn đầu xu hướng nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao
» Đáp ứng xu hướng thị trường, căn hộ dưới 70m2 hút khách
Chỉ tính riêng trong năm 2017, giá trị của thị trường du lịch toàn cầu đã đạt 5,29 nghìn tỷ USD và vẫn không ngừng mở rộng quy mô. Theo nghiên cứu của TripAdvisor, sự gia tăng của tầng lớp trung lưu với sức chi tiêu mạnh mẽ, cùng mối quan tâm lớn đến du lịch do tiếp xúc với truyền thông xã hội là một phần trong những nguyên nhân khiến ngành “công nghiệp không khói” lớn mạnh nhanh chóng.
Khi du lịch ngày càng phát triển, các loại hình du lịch vì thế cũng trở nên đa dạng hơn. Dưới đây là những xu hướng du lịch hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2019.
Xu hướng dẫn dắt mọi hành trình
Kỳ nghỉ ngắn ngày
Thay vì dành nhiều thời gian, công sức để lên kế hoạch cho 1 kỳ nghỉ kéo dài, khách du lịch đang ngày càng ưa chuộng những kỳ nghỉ ngắn hơn nhưng thường xuyên hơn.
Du khách Việt Nam là những người đi đầu với xu hướng này. Khảo sát về xu hướng du lịch toàn cầu của Visa cho thấy 74% chuyến đi của người Việt được khảo sát chỉ kéo dài 4 đêm, ngắn hơn nhiều so với con số trung bình 7 đêm của khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Kỳ nghỉ Instagram
Công ty Schofields của Anh đã tiến hành khảo sát và kết quả hơn 40% số người được hỏi dưới 33 tuổi coi việc điểm đến có thể chụp được những bức ảnh đẹp để đăng Instagram là yếu tố quan trọng nhất trong việc lựa chọn kì nghỉ của họ.
Những bức ảnh đẹp, những góc máy hút hồn tại các điểm đến được chia sẻ trên Instagram sẽ truyền cảm hứng cho những kỳ nghỉ. Năm 2019, cảm hứng từ các phương tiện truyền thông xã hội sẽ thúc đẩy du lịch phát triển mạnh hơn nữa.
Kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe
Du khách ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe cả về thể chất và tinh thần. Mỗi chuyến đi là một cách để họ hồi phục bản thân, tận hưởng một cuộc sống an lành và thư thái hơn.
Viện Sức khỏe Toàn cầu dự đoán xu hướng nghỉ dưỡng sẽ tăng nhanh gấp đôi so với ngành du lịch nói chung. Các khu nghỉ dưỡng và khách sạn có cung cấp dịch vụ tập luyện thể thao, spa… sẽ là điểm đến được yêu thích trong nhiều chuyến đi.
Sống “chuẩn” hiện đại với giải pháp du lịch tối ưu
Là một công dân hiện đại, luôn ưa thích những điều mới lạ và thú vị, hẳn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những xu hướng du lịch mới. Và chuyến du lịch cực thời thượng của bạn sẽ nhanh chóng được hiện thực hóa với mô hình lạ mà quen – Sở hữu kỳ nghỉ. Tại Việt Nam, Sở hữu kỳ nghỉ đã khẳng định uy tín và chất lượng với FLC Holiday – thành viên của Tập đoàn FLC.
Đáp ứng xu hướng nghỉ dưỡng ngắn ngày, FLC Holiday cho phép khách hàng tách thời gian nghỉ mỗi năm thành 2- 3 kì nghỉ nhỏ. Du khách có thể tận dụng những khoảng thời gian nghỉ ngắn để lên kế hoạch du lịch, thay vì phải đắn đo xin nghỉ phép hay sắp xếp thời gian mỗi lần đi chơi dài ngày.
Là thành viên của Tổ chức liên kết chia sẻ kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCI, FLC Holiday mang đến lựa chọn 4.300 điểm đến trên khắp thế giới. Đây đều là những khu nghỉ dưỡng cao cấp đáp ứng yêu cầu khắt khe của RCI cả về không gian và chất lượng dịch vụ. Chẳng hạn khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn nằm trong quần thể FLC Quy Nhơn có thiết kế phóng khoáng với tầm nhìn thoáng rộng, hành lang đón gió biển thênh thang hay lan can kính trong suốt phá bỏ hoàn toàn ranh giới ngăn cách con người với thiên nhiên. Đó sẽ là phông nền hoàn hảo cho những bức hình check-in ấn tượng.
Tại mỗi điểm đến, du khách đều có cơ hội khám phá hệ tiện ích đồng bộ đầy hấp dẫn. Hệ thống Spa tại các quần thể FLC giúp bạn có được những phút giây thư giãn tuyệt đối với phòng xông hơi đá muối, liệu trình chăm sóc da, tái tạo năng lượng… Sự kết hợp của các loại thảo dược tự nhiên quý giá trong mỗi liệu trình cũng khiến trải nghiệm nghỉ dưỡng trở nên trọn vẹn hơn.
Với những ưu thế vượt trội, Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday là giải pháp sáng giá cho phong cách sống hiện đại qua những hành trình tràn đầy cảm hứng.
FLC Holiday mang đến cho khách hàng kỳ nghỉ dưỡng thường niên tại bất cứ quần thể nào thuộc Tập đoàn FLC và mạng lưới resort đối tác quốc tế không ngừng mở rộng. Ngoài ra, thành viên của FLC Holiday cũng được hưởng nhiều đặc quyền như chính sách đồng sở hữu, tặng lại, thừa kế hay cho thuê kỳ nghỉ linh hoạt. FLC Holiday Chọn kỳ nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến Website: http://flcholiday.com/ Hotline: 1900 6730 |
Hồng Tiệp
Tin khác
-
Thanh Hoá: Huyện Lang Chánh ra “tối hậu thư” cho doanh nghiệp chăn nuôi lợn gây phát tán mùi hôi
-
Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
-
Tổng hợp những món ăn thanh mát, giải nhiệt cho ngày hè
-
Bao lâu thì nên thay cốc lọc dầu ô tô?
-
Nam Định: Phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh, thu giữ 2 khẩu súng và 29 viên đạn
-
Ba thói quen uống nước gây hại cho cơ thể vào ngày nắng nóng
Cam Lâm - Vĩnh Hảo: Hoàn thành tốt các hạng mục có tính chất kỹ thuật phức tạp
(THPL) - Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẽ được tổ chức khánh thành chiều 28/4/2024. Đây là một trong số ít dự án có hệ thống an toàn giao thông...28/04/2024 08:37:00Các CLB bóng đá Việt Nam thi đấu ''xuyên'' kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5
(THPL) - Trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, bóng đá cấp CLB ở Việt Nam sẽ diễn ra liên tục, mở đầu với trận tứ kết Cúp Quốc gia 2023/2024...28/04/2024 08:53:13Ngày 28/4: Cao điểm nắng nóng trên cả nước, có nơi lên đến 42 độ C
(THPL) - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt, có nơi lên...28/04/2024 08:01:53Sầm Sơn lung linh, rực rỡ sắc màu trong đêm khai hội
(THPL) - Tối ngày 27/4, tại quảng trường biển Sầm Sơn đã diễn ra Lễ hội du lịch biển 2024 và khánh thành quảng trường biển, trục cảnh...28/04/2024 08:57:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...