03:47 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

3 bộ phim phát song song siêu đình đám đổ bộ màn ảnh tháng 7

18:57 01/07/2023

(THPL) - Tháng 7, 3 bộ phim đình đám tới từ xứ Hoa ngữ và xứ kim chi đổ bộ màn ảnh nhỏ, được phát song song, độc quyền trên mọi nền tảng của Truyền hình K+ hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một mùa hè đáng nhớ.

Sau thành công từ loạt phim được phát song song những tháng đầu năm 2023 như Ẩn Danh 2 (Taxi Driver 2), Quán Trọ Tình Yêu (The Secret Romantic Guesthouse), Taxi Ma Quái (Delivery Man), Truyền hình K+ tiếp tục mang đến những sự lựa chọn hấp dẫn, chiêu đãi khán giả bằng nhiều món ăn tinh thần giải trí trong mùa hè này. 

Phu Nhân Du Ri An: Hành trình vượt thời gian của bộ đôi mẹ chồng - con dâu với nhiều “cú twist” không thể lường trước

Phu Nhân Du Ri An là một bộ phim thuộc thể loại tình cảm giả tưởng. Chuyện phim xoay quanh hai người phụ nữ từ một gia đình quý tộc ở triều đại Joseon bất ngờ du hành thời gian đến thời hiện đại. Ở thời đại Joseon, Du Ri An (do Park Joo Mi đóng) và Kim So Jeo (do Lee Da Yeon đóng) có mối quan hệ mẹ chồng - con dâu.

Tuy Du Ri An kết hôn với một người đàn ông họ Park nhưng cô lại trót yêu thầm người hầu lâu năm của mình là Dol Sue. Một ngày nọ, khi đến nhà chồng của Du Ri An theo lời chủ nhân, Dol Sue bất ngờ bỏ mạng.

 

Về phía Kim So Jeo, cô kết hôn với con trai của Du Ri An là Park Eon do sự sắp đặt của gia đình. Ngay từ cái nhìn đầu tiên trong ngày thành thân, hai người đã phải lòng nhau. Thế nhưng, biến cố ập đến gia đình họ Park khi Park Eon đột ngột qua đời. 

Cả Du Ri An và Kim So Jeo đều mất đi người đàn ông quan trọng nhất đời mình. Khi đang chìm trong đau thương, bộ đôi mẹ chồng nàng dâu này bất ngờ du hành thời gian đến thời hiện đại. Tại đây, họ gặp lại người thương đã đầu thai thành hai người đàn ông trong gia tộc tài phiệt họ Dan. Liệu Du Ri An và Kim So Jeo có thể nối lại tình duyên với người yêu trong khi họ đang có cuộc sống hoàn toàn khác ở thời hiện đại? Khi những câu chuyện về kiếp trước được làm sáng tỏ, giá trị, tài sản và danh dự của nhà họ Dan sẽ ra sao? 

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên quen mặt với khán giả Việt Nam như Park Joo Mi, Kim Min Joon, Ji Young San, Choi Myung Gil…

Phim phát sóng song song với Hàn Quốc lúc 22h Thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh K+LIFE và app K+. 

Huynh Đệ Kỳ Tích: Cặp anh em “xã hội” cùng những bí ẩn về năng lực siêu nhiên và những vụ án cần tìm lời giải

Huynh Đệ Kỳ Tích là câu chuyện huyền bí, ấm áp về tình bạn và tình người của một người đàn ông nợ nần chồng chất Dong Joo gặp gỡ chàng trai trẻ "từ trên trời rơi xuống" Kang San. 

Yook Dong Joo luôn nuôi ước mơ trở thành nhà văn nổi tiếng. Thế nhưng, anh lại gặp khó khăn khi bạn cùng phòng đột nhiên biến mất cùng số tiền và chiếc laptop mới mua của anh. Chưa hết đen đủi thì có một vật thể lạ rơi xuống xe của Dong Joo. Đó chính là Kang San.

Tai nạn khiến Kang San bất tỉnh hai tháng trời. Trong thời gian đó, Dong Joo đã lấy cắp bản thảo tìm thấy trong cặp của Kang San và xuất bản tiểu thuyết đầu tay. Ngày cuốn tiểu thuyết được xuất bản, Kang San tỉnh lại nhưng cậu không nhớ bất cứ điều gì, kể cả tên của mình. Thế nhưng, cậu lại sở hữu siêu năng lực cực kỳ lợi hại. Đó là có thể xem ký ức và cảm nhận được các cảm xúc của người khác.

Lo sợ Kang San nhớ lại sẽ lật tẩy phi vụ ăn trộm bản thảo của mình, Dong Joo đi đến quyết định cưu mang Kang San. Qua thời gian tiếp xúc, Dong Joo dần có cái nhìn khác về Kang San và nảy sinh ý muốn bảo vệ cậu.

Trong khi đó, cuốn tiểu thuyết được xuất bản dưới tên Dong Joo đã trở thành hiện tượng và giúp anh nổi tiếng. Chưa kịp tận hưởng "hào quang rực rỡ", Dong Joo bàng hoàng phát hiện những vụ án giết người trong cuốn tiểu thuyết của anh giống hệt tình tiết của các vụ giết người có thật nhưng chưa được phá. Chủ nhân của bản thảo, tức Kang San, lại bị mất trí nhớ. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với cậu?

Phim có sự tham gia của Jung Woo trong vai nhà văn nợ nần Yook Dong Joo, Bae Hyun Sung trong vai chàng trai sở hữu siêu năng lực Kang San.

Phim phát sóng song song với Hàn Quốc lúc 22h30 Thứ 4 và Thứ 5 hàng tuần trên kho VOD App K+ 

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi: Tổ hợp nhan sắc đỉnh cao của Cbiz - Dương Dương và Vương Sở Nhiên chuẩn bị đổ bộ độc quyền trên K+

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Một Tòa Thành Đang Chờ Anh của tác giả Cửu Nguyệt Hi, thực hiện bởi cha đẻ Đông Cung - Lý Mộc Qua.

Tác phẩm quy tụ bộ đôi diễn viên chính gồm Dương Dương - một trong những “tứ đại đỉnh lưu” (4 nghệ sĩ trẻ nổi tiếng nhất, có lượng fan hùng hậu nhất) của giới giải trí Trung Quốc và Vương Sở Nhiên - người đẹp sở hữu nhan sắc được mệnh danh là nữ thần thế hệ mới của Cbiz, cùng dàn khách mời chất lượng với Trương Bân Bân, Dương Siêu Việt, Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi đang là cái tên khiến cộng đồng yêu phim Hoa ngữ nóng lòng hơn bao giờ hết.

Đáp ứng nguyện vọng của các mọt phim, mùa hè này, K+ chính thức đón chào sự xuất hiện của Tống Diệm và Hứa Thấm trên các nền tảng của mình. Bộ phim sẽ sớm được lên sóng song song với Trung Quốc trên nền tảng của Truyền Hình K+ vào tháng 7 tới.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu