29 doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. HCM năm 2024
(THPL) - Tối 3/1, tại TP. HCM đã diễn ra lễ vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc đạt giải thưởng "Thương hiệu vàng TPHCM" lần 5 - năm 2024. Đây là sự kiện thường niên, do UBND TPHCM chỉ đạo, Sở Công Thương TPHCM và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp thực hiện.
Năm nay, với chủ đề Đổi mới và Bền vững, ban tổ chức mong muốn xây dựng hình ảnh giải thưởng có nhiều đổi mới, đảm bảo tối đa các tiêu chí khách quan, chuyên nghiệp, thu hút và lan tỏa. Từ đó giúp nâng cao độ nhận diện, uy tín, chất lượng chuyên môn, đưa hình ảnh giải thưởng trở nên danh giá, góp phần quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu của TP. HCM và thương hiệu Việt Nam, vươn lên tầm khu vực và quốc tế.
Phát biểu tại lễ tôn vinh, Chủ tịch UBND TP. HCM Phan Văn Mãi cho biết, để đạt danh hiệu "Thương hiệu vàng TPHCM" lần 5 - 2024, các doanh nghiệp đã đáp ứng hàng loạt tiêu chí, như tính minh bạch và tuân thủ pháp luật, đạo đức kinh doanh, chính sách nhân sự, hiệu quả hoạt động kinh doanh, hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu, chất lượng và an toàn… Đặc biệt, các doanh nghiệp đã đẩy mạnh chuyển đổi xanh, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo trong hoạt các hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm thích ứng linh hoạt với các thách thức thời đại.

Ban tổ chức cũng hợp tác với Kantar Việt Nam, một công ty nghiên cứu thị trường độc lập, thực hiện khảo sát người tiêu dùng về mức độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp tham gia, để chọn ra 4 hạng mục Thương hiệu Vàng đặc sắc gồm Thương hiệu Vàng Đổi mới; Thương hiệu Vàng Bền vững; Thương hiệu Vàng của giới trẻ; Thương hiệu Vàng Trách nhiệm xã hội. Và vinh danh các doanh nghiệp liên tiếp đạt giải trong suốt những năm vừa qua.
Từ kết quả của hội đồng bình chọn và kết quả khảo sát người tiêu dùng, UBND TP. HCM quyết định công nhận 29 doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. HCM năm 2024, trong đó có 3 doanh nghiệp đạt giải lần đầu và 19 doanh nghiệp đạt giải lần 3.

Các doanh nghiệp Thương hiệu Vàng năm 2024 là những doanh nghiệp có thương hiệu hàng đầu trong nhiều lĩnh vực ngành nghề đặc trưng như: cơ khí, sản xuất hàng tiêu dùng, may mặc, chế biến thực phẩm, dịch vụ... Trong năm qua, các doanh nghiệp đạt giải có tổng mức doanh thu hơn 258.000 tỉ đồng, tạo việc làm cho hơn 93.000 người lao động, đóng góp cho ngân sách nhà nước gần 11.000 tỉ đồng.
Vượt qua hàng loạt thử thách, các doanh nghiệp đã khẳng định vị thế dẫn đầu với những thương hiệu mạnh mẽ, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của cộng đồng. Sự thành công của họ không chỉ là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ trong đổi mới, sáng tạo mà còn là minh chứng cho tầm nhìn chiến lược và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Lâm Tới
Tin khác
Giải pháp giảm lo âu, căng thẳng trong cuộc sống hiện đại
HTX Dịch vụ sản xuất và Kinh doanh tổng hợp Hòa Tiến 1: “Bà đỡ” phát triển kinh tế hộ thành viên
Lạm phát được kiểm soát, chỉ số giá tiêu dùng tăng 3,29% trong 11 tháng
Bế mạc Lễ hội Trà quốc tế mở ra cơ hội khẳng định trà Việt trên thị trường quốc tế
Giá vàng và ngoại tệ ngày 8/12: Vàng SJC tăng 300 nghìn đồng/lượng
Việt Nam có 8 nhóm hàng đạt trên 10 tỷ USD, công nghiệp chế biến thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu
LPBank và hành trình "Chạm Lộc Phát - Chạm Hạnh Phúc": Từ giải pháp tài chính đến giá trị cộng đồng
THPL - Tại Ngày hội Việt Nam Hạnh Phúc – Vietnam Happy Fest 2025, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) mang đến không gian trải nghiệm sôi động, thu...08/12/2025 09:19:00Xuất khẩu thủy sản Việt dự kiến vượt mốc kỷ lục 11 tỷ USD trong năm 2025
(THPL) - Theo dự báo của VASEP, xuất khẩu thủy sản Việt Nam dự kiến lập kỷ lục mới năm 2025, đạt 11,2 – 11,3 tỷ USD, mức cao nhất từ...08/12/2025 09:24:29Dự báo thời tiết ngày 8/12: Bắc Bộ rét về đêm và sáng sớm
(THPL) – Hôm nay 8/12, Bắc Bộ rét về đêm và sáng sớm, vùng núi có nơi rét đậm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-19 độ C, có nơi dưới...08/12/2025 07:11:51Ngỡ ngàng vườn cúc họa mi bung nở trắng xóa ở Thanh Hoá
(THPL) - Thung lũng cúc họa mi với hơn 30.000 gốc hoa nở trắng xóa giữa núi non Hàm Rồng những ngày này đang trở thành điểm đến “gây sốt”...07/12/2025 18:36:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


