26 năm Tân Hiệp Phát và 50 năm SAP
(THPL) - SAP Ariba là mạng lưới B2B lớn nhất toàn cầu cho phép các doanh nghiệp kết nối và hợp tác với hàng triệu nhà cung cấp một cách chủ động và cởi mở qua đó, hoạt động hợp tác được quản lý kỹ càng và hiệu quả hơn.
Tin liên quan
- T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội
Hà Tĩnh: Sản phẩm nhung hươu, cao hươu, mật ong của thương hiệu Trầm Nhân đón nhận danh hiệu Top 10 chương Trình “Sao Vàng Thương hiệu Đất Việt 2024 ”
Đăng ký bản quyền Thương hiệu đúng cách, hiệu quả
PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards
Doanh nghiệp xanh với chiến lược bền vững và tư duy sinh thái
» Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
» Lớp tập huấn chuyển giao KHCN khu vực Đông Nam Bộ giao lưu tại Tân Hiệp Phát
» Chương trình khuyến mãi “khủng” của Tân Hiệp Phát, tổng giải lên đến 69 tỷ đồng
SAP Ariba kết nối toàn bộ quy trình mua sắm trong doanh nghiệp từ quản lý tìm nguồn cung ứng đến thanh toán (source-to-pay). Với Ariba Network và giải pháp quản lý mua sắm SAP Ariba, các doanh nghiệp có thể hợp nhất và kiểm soát hạng mục chi tiêu từ đầu đến cuối trên một nền tảng tích hợp và duy nhất.
Với bề dày 26 năm hoạt động, là doanh nghiệp đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia, tiêu biểu trong phong trao năng suất và đi đầu trong việc áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến có kết quả kinh doanh nổi bật, Tân Hiệp Phát luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, hoàn thiện hệ thống quản lý để nâng cao hiệu quả hoạt động. Tân Hiệp Phát là Công ty đầu tiên trong ngành NGK ở Việt Nam lựa chọn SAP làm nền tảng và mở rộng số hoá từ 2012.
Ngày 6/1/2021, Tân Hiệp Phát tiếp tục triển khai dự án “Chuyển đổi hoạt động quản trị mua hàng với giải pháp SAP – ARIBA”. Tân Hiệp Pháp mong muốn tăng tốc số hóa toàn bộ chuỗi cung ứng, nâng cao hiệu quả, tính minh bạch và độ chính xác cho Tân Hiệp Phát và nhà cung cấp, hướng đến trở thành đối tác đáng tin cậy và tìm kiếm những đối tác chuyên nghiệp đồng hành cùng phát triển; kết nối cộng đồng kinh doanh khám phá các cơ hội mới, hợp tác, phát triển mối quan hệ mạnh mẽ và xây dựng chuỗi cung ứng lành mạnh; góp phần thúc đẩy hoạt động thương mại gia tăng trên toàn cầu thông qua Ariba – network, mạng lưới kinh doanh kỹ thuật số lớn nhất thế giới kết nối hơn 4.2 triệu công ty tại 190 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám Đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: “Chuyển đổi hoạt động quản trị mua hàng với giải pháp SAP – ARIBA là một trong các dự án trọng điểm nằm trong chiến lược số hóa của Tân Hiệp Phát giai đoạn 2021- 2026. Để là doanh nghiệp có thể tồn tại 100 năm, chúng tôi muốn tạo ra kết quả từ sự nỗ lực của những con người Việt, khí phách Việt, không ngừng thay đổi để phát triển hướng tới mục tiêu chuyên nghiệp và hiệu quả. Đây chính là một trong những lý do trọng tâm buộc Tân Hiệp Phát luôn phải cải tiến liên tục, tìm kiếm các giải pháp công nghệ nhằm bắt kịp với xu thế chuyển đối số hóa nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để vươn ra mạnh mẽ hơn nữa trên toàn cầu.
Ông Nguyễn Hồng Việt, Tổng giám đốc SAP Việt Nam cho biết: “Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát là thương hiệu thuần Việt, đồng thời là doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất trong nước. Đây cũng là doanh nghiệp nước giải khát đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng giải pháp SAP Ariba. Với giải pháp SAP Ariba, Tân Hiệp Phát có thể kết nối trải nghiệm với vận hành, góp phần thúc đẩy kế hoạch phát triển vươn ra toàn cầu.”
Mai Anh
Tin khác
-
Dare To Run 2024: Xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp
-
Vietbank và “cú đúp” trong ngày khai trương Điểm Giao dịch thứ 119 – Phòng Giao dịch Vietbank Thuận An
-
Triển lãm nguyên liệu ngành thực phẩm và đồ uống hàng đầu Việt Nam năm 2024
-
Cảnh báo nguy cơ lũ quét tại 16 tỉnh, thành vào chiều tối và đêm nay
-
Sau siêu bão Yagi, các ngân hàng ủng hộ gần 40 tỷ đồng khắc phục hậu quả
-
Thủ tướng yêu cầu tuyệt đối không để ai bị đói rét, không có nơi ở do mưa lũ
Miocen – Thương hiệu nước khoáng Việt Nam đạt giải về mùi vị và thiết kế
(THPL) - Miocen là nguồn nước mỏ được khai thác dưới độ sâu 460m tại Châu Thành, Tiền Giang vừa được Hiệp hội Fine Water trao huy chương...11/09/2024 14:18:02Giá vàng và ngoại tệ ngày 11/9: Vàng neo cao, USD hồi phục nhẹ
(THPL) - Giá vàng thế giới tăng nhẹ, giữ vững trên mức 2.500 USD/ounce khi nhà đầu tư tỏ ra thận trọng trước khi dữ liệu lạm phát của Mỹ...11/09/2024 09:21:34Nghệ nhân Ngô Thị Tính và hành trình xây dựng thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam
(THPL) - Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, những giá trị văn hóa truyền thống đang dần bị mai một bởi sự du nhập của nền kinh tế thị...11/09/2024 12:02:15Thông xe cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ: Giao thông trở lại bình thường
(THPL) - Sau cơn bão số 3 (siêu bão Yagi), mưa lớn đã xảy ra trên diện rộng tại các tỉnh phía Bắc và thành phố Hà Nội gây ngập, úng tại nhiều...11/09/2024 09:08:05
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
(THPL) - Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (18/09/1996 – 18/09/2024), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn: Tặng iPhone 15 Pro Max và vé GA xem Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 cho người dùng MyVIB; Hoàn 2,8 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới; Tặng lãi suất 0,28%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm. - Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...