11:10 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xe điện thương hiệu Before All: Người bạn thân thiết của HS, SV

23:18 14/09/2017

(THPL) - Xe điện là một trong những món quà được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con ngay khi công bố điểm thi chuyển cấp, bởi xe điện được coi là phương tiện khá an toàn và có kiểu dáng trẻ trung.

Phụ huynh học sinh đưa con đi chọn xe trước ngày khai trường.

Có lẽ, khi lên cấp 3 hoặc vào đại học, ngoài việc phải mua sắm đồ dùng học tập, nhiều phụ huynh còn phải đau đầu lựa chọn phương tiện đi lại cho con cái. Nhiều bậc phụ huynh đã chọn cho con một chiếc xe điện nhằm giúp con tự lập và dễ dàng khi giao lưu và tham gia các hoạt động xã hội. Tuy nhiên, việc không rõ ràng thông tin, nguồn gốc xuất xứ lại là một vấn đề nan giải.

Hiện nay, với nhiều ưu điểm thì xe điện đang từng bước trở thành phương tiện an toàn, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường hàng đầu và được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên để chọn được chiếc xe ưng ý lại là điều không dễ dàng.

Xe điện luôn là món quà ý nghĩa của phụ huynh dành cho con em mình.

Xe điện chính hãng luôn là tiêu chí hàng đầu được các phụ huynh đưa ra khi lựa chọn xe, đơn giản vì có thể tạo sự tin cậy, được bảo hành cẩn thận và các chi tiết lắp ráp cũng sẽ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Do xe sử dụng động cơ điện nên việc có thể vận hành được trong điều kiện trời mưa cũng là tiêu chí được phụ huynh chú ý, đặc biệt trên thị trường hiện nay không có nhiều xe có bộ điều khiển chống chịu nước hiệu quả như Before All.

Ngoài ra các vị phụ huynh cũng thường kiểm tra tất cả loại giấy tờ liên quan đến chiếc xe điện như: hóa đơn chứng từ, sổ bảo hành, phiếu kiểm nghiệm, giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, phiếu đăng kiểm do Cục Đăng kiểm Việt Nam phát hành…

Em Hoàng Minh Vương - chuẩn bị vào trường THPT cho hay: “Ngay khi biết điểm thi, em rất vui khi biết được tặng một chiếc xe điện. Em đã tìm hiểu qua bạn bè và quyết định lựa chọn ngay một chiếc Before All vì thấy bạn bè em dùng xe này rất nhiều. Ngoài ra em rất thích kiểu dáng hiện đại của xe, giá cả so với hãng khác thì cực kỳ tốt. Em mong chiếc xe sẽ là người bạn thân đồng hành cùng em trong năm học mới này". 

Không chỉ các bạn học sinh lên cấp 3 mới thích thú khi nhận được chiếc xe điện làm quà mà các tân sinh viên cũng cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được quà là chiếc "xế điện" yêu.

Với cuộc sống hiện đại đòi hỏi sự năng động, một chiếc xe điện có kiểu dáng thanh thoát như của Before All sẽ mang tới cho người sử dụng không chỉ cảm giác an toàn mà còn tạo ra một niềm hứng khởi mỗi khi khởi đầu một chặng hành trình.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu