10:53 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vua dép lốp: Quyết chí đem "đôi dép Bác Hồ” ra thế giới

01:28 02/09/2017

(THPL) - Những slogan rất trẻ trung, hợp thời mà lại rất đúng và chứa đựng nhiều ý nghĩa cho những đôi “dép lốp huyền thoại” khiến người ta tin rằng, những dự định, kế hoạch của anh Nguyễn Tiến Cường sẽ gặt hái được nhiều kết quả trong tương lai không xa.

Anh Nguyễn Tiến Cường, con rể và cũng là người kế nghiệp của “Vua dép lốp Phạm Xuân Quang”, người có hơn 50 năm gắn bó với việc tái tạo đôi dép Bác Hồ sử dụng trong những năm kháng chiến, từng tâm sự: “Mỗi đôi dép làm ra chứa đựng cả niềm đam mê, cả ước muốn giữ gìn, phát huy sản phẩm thủ công độc đáo của Việt Nam, ước muốn truyền bá lịch sử Việt Nam, khẳng định truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước kiên cường của dân tộc Việt, ý chí, bản lĩnh của người Việt. Vì vậy, không chỉ quyết tâm phát triển thị trường trong nước, tôi còn quyết chí mang đôi “dép Bác Hồ” ra nước ngoài, xây dựng thương hiệu độc đáo của người Việt”.

Đôi dép đã theo anh Cường đến hơn 60 quốc gia.

Nói là làm, “phò mã” của “Vua dép lốp Phạm Xuân Quang” đã không ngừng nghiên cứu, tạo ra những đôi dép lốp mẫu mã trẻ trung, hợp thời lại rất độc đáo, cá tính.

Hiện nay, trên kệ trưng bày của tại các cửa hàng “Vua dép lốp Phạm Xuân Quang” có tới hơn 30 mẫu dép lốp, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ người già đến trẻ em, nam, nữ thanh niên... Chỉ nói riêng về cách đặt tên cho từng đôi dép, người ta cũng cảm nhận được ở người làm ra chúng một tâm hồn nghệ sĩ, sự trân trọng những giá trị lịch sử, đồng thời rất am hiểu về thời trang như: Dòng huyền thoại với Dép giải phóng 5 quai, dép Khe Sanh 4 quai, 1975- Dép Bác Hồ không quai, 1954 – Dép Điện Biên Phủ Võ Nguyên Giáp; Dòng thách đấu với Thách đấu Prada, Thách đấu Gucci....

"Dép Bác Hồ" với nhiều mẫu mã, chất lượng đỉnh cao đã và đang chinh phục thị trường quốc tế. 

Những đôi dép gắn liền với một giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc, giờ đây vẫn tiếp tục thực hiện sứ mệnh “truyền bá lịch sử dân tộc, khẳng định bản lĩnh, ý chí người Việt” như người làm ra chúng mong ước là “vua dép lốp” Phạm Xuân Quang và người kế nghiệp – anh Nguyễn Tiến Cường.

Hơn 215 ngàn đôi “dép Bác Hồ” đã theo chân khách hàng chu du hơn 60 nước trên thế giới. Anh Nguyễn Tiến Cường chia sẻ: “Với tôi, đó mới chỉ là bước khởi đầu trên hành trình đưa một sản phẩm thủ công độc đáo thương hiệu Việt ra thế giới. Còn nhiều những dự định, kế hoạch tôi đang ấp ủ để thương hiệu này thực sự có tên trên “bản đồ giày dép” thế giới”.

Anh Cường không giấu tham vọng, tối thiểu sẽ phải có hàng triệu đôi dép lốp sẽ có mặt khắp nơi thế giới, không chỉ thông qua con đường xách tay mà còn qua đường "chính ngạch" là những cửa hàng mang tên "Vua dép lốp" đặt ở nước ngoài.

Slogan giàu ý nghĩa khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường thế giới của một thương hiệu Việt

Những slogan rất trẻ trung, hợp thời mà lại rất đúng và chứa đựng nhiều ý nghĩa cho những đôi “dép lốp huyền thoại” trên website quảng bá sản phẩm: vuadeplop.com như: Buồn ngủ vì không có đối thủ; Dìm cũng không chìm; Thách thức triều cường... khiến người ta tin rằng, những dự định, kế hoạch của anh Nguyễn Tiến Cường gặt hái được nhiều kết quả trong tương lai không xa.

Minh Khuê

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu