Vua dép lốp: Quyết chí đem "đôi dép Bác Hồ” ra thế giới
(THPL) - Những slogan rất trẻ trung, hợp thời mà lại rất đúng và chứa đựng nhiều ý nghĩa cho những đôi “dép lốp huyền thoại” khiến người ta tin rằng, những dự định, kế hoạch của anh Nguyễn Tiến Cường sẽ gặt hái được nhiều kết quả trong tương lai không xa.
Tin liên quan
- Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023”
Top Employer of Choice 2023 - Vinh danh thương hiệu tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2023
Hàng nghìn sản phẩm Vinamilk “theo chân” kiều bào trải nghiệm tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên
Giữ chân nhân tài: Không thể chỉ dựa vào đãi ngộ
Anh Nguyễn Tiến Cường, con rể và cũng là người kế nghiệp của “Vua dép lốp Phạm Xuân Quang”, người có hơn 50 năm gắn bó với việc tái tạo đôi dép Bác Hồ sử dụng trong những năm kháng chiến, từng tâm sự: “Mỗi đôi dép làm ra chứa đựng cả niềm đam mê, cả ước muốn giữ gìn, phát huy sản phẩm thủ công độc đáo của Việt Nam, ước muốn truyền bá lịch sử Việt Nam, khẳng định truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước kiên cường của dân tộc Việt, ý chí, bản lĩnh của người Việt. Vì vậy, không chỉ quyết tâm phát triển thị trường trong nước, tôi còn quyết chí mang đôi “dép Bác Hồ” ra nước ngoài, xây dựng thương hiệu độc đáo của người Việt”.
Nói là làm, “phò mã” của “Vua dép lốp Phạm Xuân Quang” đã không ngừng nghiên cứu, tạo ra những đôi dép lốp mẫu mã trẻ trung, hợp thời lại rất độc đáo, cá tính.
Hiện nay, trên kệ trưng bày của tại các cửa hàng “Vua dép lốp Phạm Xuân Quang” có tới hơn 30 mẫu dép lốp, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ người già đến trẻ em, nam, nữ thanh niên... Chỉ nói riêng về cách đặt tên cho từng đôi dép, người ta cũng cảm nhận được ở người làm ra chúng một tâm hồn nghệ sĩ, sự trân trọng những giá trị lịch sử, đồng thời rất am hiểu về thời trang như: Dòng huyền thoại với Dép giải phóng 5 quai, dép Khe Sanh 4 quai, 1975- Dép Bác Hồ không quai, 1954 – Dép Điện Biên Phủ Võ Nguyên Giáp; Dòng thách đấu với Thách đấu Prada, Thách đấu Gucci....
Những đôi dép gắn liền với một giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc, giờ đây vẫn tiếp tục thực hiện sứ mệnh “truyền bá lịch sử dân tộc, khẳng định bản lĩnh, ý chí người Việt” như người làm ra chúng mong ước là “vua dép lốp” Phạm Xuân Quang và người kế nghiệp – anh Nguyễn Tiến Cường.
Hơn 215 ngàn đôi “dép Bác Hồ” đã theo chân khách hàng chu du hơn 60 nước trên thế giới. Anh Nguyễn Tiến Cường chia sẻ: “Với tôi, đó mới chỉ là bước khởi đầu trên hành trình đưa một sản phẩm thủ công độc đáo thương hiệu Việt ra thế giới. Còn nhiều những dự định, kế hoạch tôi đang ấp ủ để thương hiệu này thực sự có tên trên “bản đồ giày dép” thế giới”.
Anh Cường không giấu tham vọng, tối thiểu sẽ phải có hàng triệu đôi dép lốp sẽ có mặt khắp nơi thế giới, không chỉ thông qua con đường xách tay mà còn qua đường "chính ngạch" là những cửa hàng mang tên "Vua dép lốp" đặt ở nước ngoài.
Những slogan rất trẻ trung, hợp thời mà lại rất đúng và chứa đựng nhiều ý nghĩa cho những đôi “dép lốp huyền thoại” trên website quảng bá sản phẩm: vuadeplop.com như: Buồn ngủ vì không có đối thủ; Dìm cũng không chìm; Thách thức triều cường... khiến người ta tin rằng, những dự định, kế hoạch của anh Nguyễn Tiến Cường gặt hái được nhiều kết quả trong tương lai không xa.
Minh Khuê
Tin khác
-
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 19/3: Vàng phục hồi nhẹ, USD quanh mốc 103
-
Dự báo thời tiết ngày 19/3: Bắc Bộ mưa rét, vùng núi cao dưới 10 độ C
-
VASEP kiến nghị giữ nguyên thuế suất 0% cho dịch vụ xuất khẩu
-
Bộ Công Thương hỏa tốc chỉ đạo xuất hóa đơn xăng dầu theo từng lần bán
-
Sẽ kiểm toán 18 đơn vị tại Thanh Hóa
Hiệp hội bất động sản TP.HCM đề xuất 9 giải pháp tăng nguồn cung nhà ở xã hội
(THPL) - Mới đây, Hiệp hội bất động sản TP. HCM (HoREA) đã đề xuất tới các cơ quan chức năng 9 nhóm giải pháp cần sớm được xem xét nhằm...19/03/2024 07:29:18Phi Thanh Vân thương chính mình khi trải qua cuộc đại phẫu 12 tiếng để níu kéo nhan sắc sau khi sinh con
Diễn viên Phi Thanh Vân đã trải qua nhiều đau đớn để có được vẻ đẹp như hiện tại.18/03/2024 16:11:00Kia K4 lộ thiết kế, dự kiến ra mắt ngày 27/3
(THPL) - Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Kia đã tung ra những hình ảnh teaser đầu tiên cho K4, mang đến cho giới mộ điệu cái nhìn thoáng qua về thiết...18/03/2024 16:11:26Bến du thuyền cao cấp: Biểu tượng xa xỉ mới tại các “đô thị người giàu”
(THPL) - Thú chơi du thuyền xa hoa sẽ kéo giới siêu giàu từ khắp thế giới đổ về Thành phố đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island vừa chính thức ra...18/03/2024 16:10:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng Trị
(THPL) - Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn cho cư dân và du khách, công viên vui chơi giải trí phong cách VinWonders là một hạng mục quan trọng nằm trong chuỗi tiện ích mới được chủ đầu tư nâng cấp cho khu đô thị đáng sống nhất Quảng Trị - Vincom Shophouse Royal Park. - Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
- Bước tiến của Chin-su, ra mắt bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam...
- Chuyển tiền du học nhanh chóng và an toàn với mức phí ưu đãi từ LPBank
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
(THPL) - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao – tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024. - The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...
- Valentino Creations - 20 năm đồng hành khẳng định phong cách thời trang doanh...
- Mua Giày bóng đá tại Supersports
- Rất nhiều mẫu dép crocs chính hãng phom chuẩn
- Chelsea boots nam