18:12 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vinh danh trí tuệ bàn tay vàng - Tự hào thương hiệu Việt Nam

11:40 25/08/2017

(THPL) - Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam vừa thông báo kế hoạch tổ chức lễ “Vinh danh trí tuệ bàn tay vàng – Tự hào thương hiệu Việt Nam” cho các doanh nhân, doanh nghiệp và nghệ nhân có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế. Đây là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh thương hiệu Việt, đồng thời cũng là giải thưởng uy tín nhất của Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam.

Khi tham gia chương trình “Vinh danh trí tuệ bàn tay vàng – Tự hào thương hiệu Việt Nam”, các doanh nghiệp, doanh nhân và nghệ nhân sẽ được nhận biểu trưng và giấy chứng nhận của BTC. Đồng thời, được giới thiệu logo và tên trên website của BTC, được tặng 1 đĩa VCD về lễ tôn vinh; được tham dự triển lãm, hội thảo về ngành nghề trong nước và quốc tế; được giảm 10% phí tham gia triển lãm do Hội tổ chức; được quyền sử dụng, khai thác thương mại biểu tượng và danh hiệu giải thưởng trong kinh doanh, tiếp thị.

Chương trình "Vinh danh trí tuệ bàn tay vàng - Tự hào thương hiệu Việt Nam" nhằm vinh danh các doanh nhân, doanh nghiệp và nghệ nhân có nhiều đóng góp. 

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp được tham gia và thụ hưởng các lợi ích từ hoạt động truyền thông, quảng bá cho giải thưởng và cho các đơn vị đạt giải do BTC phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng tiến hành theo quy định của BTC trong năm; được giới thiệu tên, logo trên các báo và tất cả các ấn phẩm thông tin tuyên truyền, quảng bá của các năm theo định của BTC.

Trao đổi với Thương hiệu và Pháp luật, bà Phan Thị Tuyết Minh – Trưởng ban BTC chương trình, ủy viên BCH Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam chia sẻ: “Giải thưởng Vinh danh trí tuệ bàn tay vàng – Tự hào thương hiệu Việt Nam nhằm lựa chọn, tôn vinh các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển thương hiệu Việt, góp phần khẳng định vị trí của Hội Nghệ nhân và Thương hiệu trong nền kinh tế quốc dân.

Đặc biệt, nếu có cách hiểu sai lệch cho rằng, phải bỏ tiền ra để mua giải thì BTC chương trình cũng xin được khẳng định rằng, hoàn toàn không có chuyện này bởi khi đưa ra tiêu chí vinh danh, BTC cũng đã rất cân nhắc khi tính tới yếu tố vinh danh, hạng mục vinh danh và hội đồng bình xét hồ sơ đạt yêu cầu”.

Hình ảnh Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam trao tặng Quỹ Thương hiệu Việt.

Cũng theo Ban tổ chức chia sẻ, các doanh nhân, doanh nghiệp và nghệ nhân đạt Giải thưởng “Vinh danh trí tuệ bàn tay vàng – Tự hào thương hiệu Việt Nam” đều là những đơn vị có chất lượng và hiệu quả kinh doanh, sản xuất kinh tế hàng đầu trong năm 2016.

Được biết, tham gia xét tặng giải thưởng là các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực tiểu thủ công nghiệp, công nghiệp, thương mại dịch vụ, các lĩnh vực liên quan mật thiết khác; là người quản lý, chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc, Tổng giám đốc các doanh nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, đơn vị, trung tâm, cơ sở; các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ được sản xuất, phân phối trên thị trường Việt Nam.

Mọi thông tin xin liên hệ: Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam

-         Phòng 568, tầng 5 Cung trí thức Thành phố, Số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

-         Điện thoại: 0462534063 – 0977171288 – 0903254266

Ban thư kí chương trình:

-         Điện thoại: 0915454523

Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 28/10 tại Trung tâm văn hóa nghệ thuật Âu Cơ – TP. Hà Nội.

Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu