23:23 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vietnam Airlines mở rộng mạng lưới bay đến sân bay Vân Đồn

19:08 23/01/2018

(THPL) - Vietnam Airlines và UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển du lịch Quảng Ninh, mở rộng phát triển mạng bay đến/đi từ sân bay Vân Đồn.

Theo báo Nhân dân, ngày 22/1, UBND tỉnh Quảng Ninh và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm hỗ trợ phát triển, xúc tiến du lịch, mở rộng phát triển mạng lưới bay đến/đi từ Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, quảng bá thương hiệu điểm đến du lịch Quảng Ninh cũng như hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines.

Vietnam Airlines, sân bay Vân Đồn
Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác. Ảnh: Báo Nhân dân

Tại lễ ký kết, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long nhấn mạnh, theo kế hoạch, trong tháng 6 năm 2018, một loạt các công trình giao thông trọng điểm như tuyến cao tốc Hạ Long – Hải Phòng, Hạ Long – Vân Đồn và Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn sẽ đưa vào sử dụng, góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế xã hội của Quảng Ninh, đặc biệt là xây dựng Khu hành chính kinh tế đặc biệt Vân Đồn. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Vietnam Airlines sẽ mở ra những cơ hội lớn trong phát triển hoạt động vận tải hàng không và các hoạt động phụ trợ cho hàng không trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cũng mong muốn Vietnam Airlines quan tâm, hỗ trợ nghiên cứu xúc tiến quảng bá, mở rộng mạng bay quốc tế và quốc nội đi đến sân bay Vân Đồn trong năm 2018, đồng thời hỗ trợ địa phương tham gia các hoạt động xúc tiến du lịch trong nước và quốc tế cũng như quảng bá điểm đến tỉnh Quảng Ninh trên các ấn phẩm của Vietnam Airlines.

Vietnam-Airlines-se-mo-duong-bay-den-san-bay-Van-don-trong-nam-2018-052704-2-1516628894-width600height400
Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn sẽ đi vào hoạt động trọng năm 2018. Ảnh: Báo Dân Việt

Theo báo Dân Việt, ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, Vietnam Airlines nhận thấy những tiềm năng và cơ hội phát triển rất rõ ràng của tỉnh Quảng Ninh; cam kết phối hợp với tỉnh Quảng Ninh gìn giữ và phát huy hơn nữa các tiềm năng văn hóa, du lịch của tỉnh, đồng thời, mong chờ được nhìn thấy những lợi ích tích cực của chương trình hợp tác này trong tương lai.

Thỏa thuận cũng đặt mục tiêu đẩy mạnh quảng bá điểm đến tỉnh Quảng Ninh và sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines trên các phương tiện truyền thông của hai bên, bao gồm cổng thông tin điện tử, các kênh truyền hình, báo đài của thành phố, các ấn phẩm, gian hàng hội chợ trên toàn cầu...

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu