Vàng Kim Tín: Thương hiệu nổi tiếng từ Tâm và Tài
(THPL) - Gần 30 năm xây dựng, phát triển bằng uy tín kinh doanh và tài năng của người nghệ nhân chân chính đã làm nên thương hiệu Vàng Kim Tín. Như một sự bảo tín trong lòng người tiêu dùng, Vàng Kim Tín không chỉ tung ra thị trường những sản phẩm được định danh về chất lượng mà quan trọng hơn, đem đến cho khách hàng một “giá trị văn hóa”, một “khát vọng” được Kim Tín thổi hồn vào mỗi tác phẩm khi xuất xưởng.
Tin liên quan
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Là Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác Vàng bạc Đá quý hàng đầu tại Việt Nam; Vàng Kim Tín có bề dày gần 30 năm xây dựng và phát triển thương hiệu với phương châm xuyên suốt qua slogan: “Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng”. Ý thức về giá trị thương hiệu của hàng hóa đi đôi với trách nhiệm xã hội với cộng đồng giúp cho sản phẩm của Kim Tín đạt tới chuẩn mực về giá cả, đỉnh cao về chất lượng.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý Kim Tín.
Áp dụng quy trình quản lý chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 nên mỗi sản phẩm vàng - trang sức của Kim Tín đều được người tiêu dùng đón nhận đầy kỳ vọng. Nhiều năm liền Tập đoàn đạt các danh hiệu đáng tự hào: Thương hiệu mạnh nhất ngành Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam; Giải thưởng vì sự nghiệp phát triển ngành Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam; Giải Đặc biệt, giải Kim Cương tại các cuộc thi chế tác Nữ trang; Giải bàn Tay vàng dành cho nghệ nhân Cao Kim Trọng - Tổng giám đốc Tập đoàn… Trong nhiều năm liền, sản phẩm của Tập đoàn bán ra được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Sản phẩm uy tín – chất lượng. Thậm chí, tổng đài 1080 của VNPT và nhiều phương tiện truyền thông khác cũng thường lấy giá vàng của Kim Tín làm chuẩn để công bố thông tin giá vàng trên thị trường.
Chiếm ưu thế cả về chất lượng, giá cả và thị phần, tính từ năm 1989 cho đến nay, tốc độ tăng trưởng của Tập đoàn Kim Tín luôn đạt mức 30%/năm. Tại các tỉnh Trung du và Miền núi phía Bắc, thị phần của Kim Tín chiếm 98%, ở Hà Nội chiếm 30%, ở Nam Định chiếm 10%... Đây quả là con số mà nhiều ông chủ lớn trong ngành Mỹ nghệ Kim hoàn phải kinh ngạc và kính nể.
Bằng tư duy thức thời: Đón đầu hội nhập, nắm bắt xu thế nhà đầu tư và tâm lý người tiêu dùng, Kim Tín đang đẩy mạnh kinh doanh các mặt trang sức cao cấp vào các trung tâm thương mại lớn nhưng vẫn đảm bảo giá trị cốt lõi “Mẫu mã mới - Giá thành hạ - Chất lượng tuyệt hảo”. Đặc biệt Tập đoàn luôn đề cao vai trò của hệ thống đại lý, luôn đồng hành và có kế hoạch hỗ trợ tối đa. Sự gắn kết nhất quán này tạo nên chuỗi liên kết chặt chẽ, bền vững để phát triển thị trường, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và cũng là sách lược đối phó với các đối thủ cạnh tranh.
Đầu tư công nghệ hiện đại, giải phóng sức lao động cho người thợ, nâng cao trình độ tay nghề cho các nghệ nhân là những yếu tố quan trọng để hạ giá thành sản phẩm. Bên cạnh đó, Kim Tín cũng luôn là doanh nghiệp đi đầu về ứng dụng kỹ thuật tiên tiến của các nước có nền công nghiệp sản xuất vàng - trang sức hàng đầu thế giới như Đức, Ý, Mỹ, Nhật…Trong đó, phải kể đến hệ thống dây chuyền công nghệ đồng bộ sản xuất trang sức thế hệ mới nhất do công ty OTEC của Đức cung cấp. Nhờ đó, những người nghệ nhân của Kim Tín đã cho ra đời hai dòng sản phẩm độc đáo: Vàng Rồng Kim Tín 999.9 chất lượng Quốc tế và Vàng Trang sức Kim Tín chất lượng Quốc tế, được người tiêu dùng đặc biệt tín nhiệm và tin dùng.
Xây dựng chiến lược marketing bài bản, lấy tiêu chí bảo vệ thương hiệu, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng làm phương châm hành động, sau gần 30 năm xây dựng và trưởng thành, Tập đoàn Vàng bạc đá quý Kim Tín đã đi đúng định hướng của người sáng lập với độ lắng, độ cảm nhận và kinh nghiệm dầy dặn trên thương trường.
Trương Hà
Tin khác
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
-
Hà Tĩnh: Hội thi nghiệp vụ Phòng cháy, chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn tổ liên gia
-
Cam kết cho thuê mức hấp dẫn nhất thị trường, Tecco Elite City Thái Nguyên hút khách
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
(THPL) - Ngày 26/4/2024, tại Đà Nẵng, Tập đoàn Đèo Cả đã tổ chức Hội nghị Đèo Cả và đối tác chiến lược. Hội nghị do ông Hồ Minh...26/04/2024 13:46:00Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
(THPL) - Đường nối cầu Bến Rừng được khởi công từ tháng 5/2023 với quy mô đường dài 2,2 km. Tỉnh Quảng Ninh dự kiến hoàn thành tuyến và...26/04/2024 13:45:28Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
(THPL)- Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đang diễn ra nhiều...26/04/2024 11:29:16Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Mua ngay đồng hồ rolex rep 1 1
- Nơi mua ví lv đẹp
- Đồng Hồ Chất 8668 bán đồng hồ rep 1:1
- Xưởng sản xuất giày monk strap nam chất lượng tại FOR Shoes
- Đồng hồ Patek Philippe rep 11