09:32 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tuần Châu Marina bứt phá nhờ hạ tầng, kinh tế xã hội

10:33 20/08/2019

(THPL) - Nằm trong đà phát triển chung của BĐS Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung, dự án Tuần Châu Marina thừa hưởng thế mạnh nhờ những bứt khá về hạ tầng cũng như sự phát triển vượt bậc về kinh tế xã hội của TP. Hạ Long và tỉnh Quảng Ninh.

Hạ tầng đồng bộ

Những năm gần đây, kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội của tỉnh từng bước được đầu tư đồng bộ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu phát triển. Hàng loạt các công trình, dự án hạ tầng quan trọng như hệ thống đường cao tốc nối Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long - Vân Đồn, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long…

Quảng Ninh đã thu hút một lượng lớn nguồn vốn đầu tư của các nhà phát triển bất động sản trong và ngoài nước.

Quảng Ninh đang trải "đường băng" để các nhà đầu tư "cất cánh" bằng cách xây dựng hệ thống giao thông đường bộ, đường không và cả đường thủy. Tất cả đều được tỉnh quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp và du khách.

Nhờ sự đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống hạ tầng, mở đường cho du lịch phát triển, Quảng Ninh đã thu hút một lượng lớn nguồn vốn đầu tư của các nhà phát triển bất động sản trong và ngoài nước. Hầu hết các đại gia bất động sản của Việt Nam như Vingroup, Sun Group, CEO Group, FLC, BIM Group đều đã đặt chân đến vùng đất này cùng với những dự án quy mô lớn.

Kinh tế xã hội đột phá

Hai năm vừa qua, Quảng Ninh liên tiếp dẫn đầu cả nước về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh CPI, năm 2018 với 70,36 điểm trên thang điểm 100. Bên cạnh đó, Quảng Ninh còn có mật độ đô thị hóa cao, mức thu nhập bình quân đầu người ngày càng được cải thiện do có nguồn thu lớn từ hoạt động đầu tư và phát triển cực kỳ sôi động.

Đặc biệt, lượng khách du lịch hàng năm của Quảng Ninh liên tục tăng. Trong năm 2018, có 12,2 triệu lượt khách đến với Quảng Ninh, trong đó có 5,2 triệu lượt khách quốc tế. Tổng doanh thu ngành du lịch lên tới 22,9 nghìn tỷ đồng. Đây là con số khá ấn tượng.

Từ đà phát triển vượt bậc của kinh tế xã hội, sự hoàn thiện của cơ sở hạ tầng Quảng Ninh, giá BĐS khu vực này dự đoán có tiềm năng tăng giá vượt trội. Các chuyên gia BĐS nhận định, giá BĐS tại Quảng Ninh có thể có mức tăng giá 20 – 100% trong những năm tới, thậm chí giá BĐS thị trường thứ cấp có thể tăng gấp 2-3 lần trong thời gian ngắn.

Tuần Châu Marina tọa lạc tại trung tâm cảng tàu du lịch Tuần Châu - cảng biển nhân tạo lớn nhất Châu Á, đây là cảng duy nhất dẫn du khách ra thăm quan vịnh Hạ Long, Vì lẽ đó, dự án Tuần Châu Marina được mệnh danh là dự án "mở cửa hưởng kỳ quan, sở hữu cả di sản".

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu