01:30 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trốn vợ vì “chưa đi chợ đã tiêu hết tiền”

09:41 03/10/2018

(THPL) - “Chưa đi chợ đã tiêu hết tiền” là cụm từ thân thuộc với những đấng mày râu mắc chứng xuất tinh sớm. Đây là bệnh khá phổ biến, chiếm khoảng 30% nam giới mắc phải. Tuy nó không gây ảnh hưởng đến tính mạng con người, nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống tinh thần và hạnh phúc lứa đôi.

Ôm gối ngủ với con

Tại phòng khám Nam học, anh Nguyễn Tuấn Dũng (Ba Đình, Hà Nội) vẻ mặt u ám, những vết thâm trên khóe mắt hiện rõ. Anh lặng lẽ tâm sự với bác sĩ: Đã gần 1 năm nay, anh không dám “gần gũi” với vợ. Vợ chồng anh lấy nhau được 7 năm mà giờ anh lại thấy ngượng ngùng chuyện “chăn gối”. Nguyên nhân không hiểu sao anh lại mắc chứng xuất tinh sớm. Anh chỉ âu yếm vợ, thậm chí xem phim có đoạn âu yếm, nhìn sách báo có cảnh sexy anh cũng xuất tinh. Vợ anh là một phụ nữ thành đạt, lúc đầu chị cũng động viên, an ủi anh. Nhưng sau đó, chị hay thở dài mỗi lần anh gần gũi... Những tiếng thở dài đó đã in hằn vào trí óc anh. Anh Dũng lên mạng tìm các loại thuốc tây nhằm tăng sinh lực. Thời gian đầu, thuốc đem lại hiệu quả rõ rệt, anh và chị đều cảm nhận được hạnh phúc, nhưng vài lần sau, anh thử bỏ không dùng thuốc nữa thì chứng xuất tinh sớm lại tái phát. Lần này, anh còn xuất tinh nhanh hơn giai đoạn trước. Vì lo sợ hạnh phúc gia đình tan vỡ, anh Dũng lại tiếp tục sử dụng thuốc tăng sinh lý, nhưng lâu dần bị nhờn thuốc, uống tăng gấp đôi mà không thấy hiệu quả. Anh trở nên mệt mỏi, chán chường. Từ đây, mối quan hệ vợ chồng cũng giảm sút. Vợ chồng anh, không lời to tiếng nặng mà hình như có bức tường ngăn cản. Tối đến, anh thường bảo nhớ con, rồi ôm gối sang ngủ với con, đó như là cách duy nhất để anh lẩn trốn vợ. Những tháng ngày này đối với Dũng là quãng thời gian cực hình về tinh thần, anh không muốn làm bất cứ điều gì, mà thường tìm vui trong men rượu, để say rồi về ngủ…

Các thể xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Có rất nhiều nguyên nhân khiến nam giới bị chứng xuất tinh sớm. Các nguyên nhân thường gặp nhất là: do bệnh lý (tăng nhạy cảm vùng dương vật, viêm tuyến tiền liệt…), yếu tố tâm lý (căng thẳng quá độ, lo lắng, buồn phiền…), do hoàn cảnh và kỹ thuật quan hệ… Theo phân loại mới đây của tác giả Marcel D. Waldinger, Khoa tâm lý thần kinh tình dục học ở Bệnh viện Haga Hà Lan có các thể xuất tinh sớm như sau: Thể nguyên phát suốt đời (xuất tinh sớm chỉ vài giây, xuất hiện ngay từ những lần đầu tiên và xảy ra ở mọi cuộc giao hợp); Thể mắc phải (trước đó vẫn bình thường đột nhiên gần đây xuất hiện xuất tinh sớm tiến triển tăng dần); Thể tự nhiên thay đổi (xuất tinh sớm không phải hằng định mà xuất hiện một cách bất thường) và thể rối loạn chức năng (người bị tình trạng này hay than phiền mình bị sớm trong khi thời gian giao hợp trong âm đạo vẫn bình thường).

TS Dương Minh Sơn, Trưởng khoa da liễu và nam học, Bệnh viện YHCT T.Ư cho biết, nhiều người muốn hiệu quả tức thì đã dùng biện pháp bổ sung testosteron bằng phương pháp đưa trực tiếp vào cơ thể qua các hình thức uống, tiêm, thoa và dán ngoài da. Biện pháp này đem lại tác dụng nhanh nhưng khó kiểm soát và có nhiều tác dụng phụ như  teo tinh hoàn, nếu nam giới bị u tiền liệt tuyến thì dễ dẫn đến ung thư. Vì vậy, quan trọng để cải thiện bệnh là lựa chọn giải pháp và tâm lý thoải mái. Mặt khác, nam giới đến độ tuổi trung niên nên tìm cho mình những bài tập tốt để tăng cường sức khỏe. Bên cạnh đó cần bổ sung lượng hormone testosterone bị thiếu hụt từ các thảo dược thiên nhiên như bá bệnh, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung… Các thảo dược này giúp bổ sung và cân bằng hormone testosterone một cách tự nhiên, kéo dài thời gian cương, gia tăng chất lượng và cường độ “yêu” cho phái mạnh.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ tăng nội tiết tố nam testosterone, phục hồi chức năng sinh lý nam giới làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông. Dùng cho người bị suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm.

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Hoặc mua trực tuyến tại đây.

1

Số GPQC: 00903/2018/ATTP- XNQC

Thương nhân sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM GIA NGUYỄN

Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 02223699281

Email: gianguyenpharma@gmail.com

Liên hệ tổng đài 19006436 để được hỗ trợ nhanh nhất.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu