21:57 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Triệu Vy mua cả đồn điền rượu vang của vua Pháp Louis XIII

16:18 22/09/2017

(THPL) - Báo chí Hoa ngữ lần lượt đăng tải những bài viết mô tả mức độ choáng ngợp về cơ ngơi tại Pháp mà nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" bỏ tiền ra mua vào năm 2011.

Triệu Vy từ lâu vốn không chỉ là đạo diễn, diễn viên đơn thuần mà cô và ông xã đã cùng nhau buôn bán bất động sản, kinh doanh rượu vang và hệ thống bán hàng tiện dụng.

Triệu Vy cũng rất chăm chỉ khoe hình ảnh đồn điền rượu vang của mình tại Pháp, và điều đáng bất ngờ, theo một nguồn tin thân cận, cơ sở sản xuất rượu vang của mỹ nhân họ Triệu thuộc sở hữu của nhà vua Pháp Louis XIII, cũng là điền trang có giá trị cao nhất thế giới.

Được biết, hai vợ chồng Triệu Vy đã bỏ ra số tiền 30 triệu NDT (tương đương 690 tỷ đồng) để có thể sở hữu khu điền trang này. Nằm ở thành phố Bordeaux, bất động sản này được Triệu Vy và chồng là doanh nhân giàu có Huỳnh Hữu Long mua lại vào năm 2011.

Khu điền trang rộng lớn mà gia đình Triệu Vy sở hữu. (Ảnh: ITN)

Không chỉ rộng lớn, hoành tráng mà một nguồn tin uy tín mới đây còn bật mí rằng đồn điền mà vợ chồng nữ diễn viên người Trung Quốc sở hữu còn có ý nghĩa văn hóa, lịch sử to lớn. 

Khu đồn điền này có tên là Chateau Monlot có ý nghĩa "Trân Bảo", diện tích rộng tới 7 hecta, bao gồm khu sản xuất rượu vang cùng một vườn nho rộng lớn. Sau khi mua lại cơ ngơi, Triệu Vy giữ nguyên kiến trúc mang hơi thở hoàng gia Pháp. Cô chỉ chỉnh trang lại dây chuyền sản xuất rượu vang và đẩy mạnh hoạt động này với tham vọng sở hữu một thương hiệu rượu nổi tiếng cho riêng mình.

Sau khi cải tiến và cho ra sản phẩm, Triệu Vy đã từng mời rất nhiều người bạn thân đến đây để thưởng thức và cho ý kiến. Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên với chất lượng rượu hảo hạng.

Triệu Vy cùng chồng và con gái có mặt tại trang trại. (Ảnh: ITN)

Triệu Vy không chỉ là một diễn viên giỏi của Trung Quốc mà còn là một doanh nhân có đầu óc kinh doanh nhạy bén. Với sự hỗ trợ đắc lực từ chồng, cô ngày càng thâu tóm nhiều bất động sản giá trị trên khắp thế giới như Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Pháp…

Không những vậy, nữ diễn viên còn đẩy mạnh kinh doanh qua lĩnh vực sản xuất phim bằng việc bỏ tiền mua lại phần lớn cổ phần công ty Alibaba Picture của tỉ phú Jack Ma. Theo thống kê, tài sản của cặp vợ chồng nổi tiếng này ngót nghét gần 1 tỉ USD.

Tạp chí Vạn Gia cho hay trong thời gian qua, vợ chồng Triệu Vy mạnh tay đầu tư nhiều lĩnh vực: điện ảnh, kinh doanh rượu vang, bất động sản, hệ thống bán hàng đa năng. Hai người nắm quyền quản lý tại Công ty điện ảnh Alibaba, Điện ảnh Đường Đức Tak, Công ty tài chính Vân Phong, Thuận Long Holdings. Nhờ đó, tài sản của Triệu Vy không ngừng gia tăng.

Hạ Lan (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu