11:12 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trao nhiều suất quà cho bệnh nhân nghèo tại Viện Bỏng quốc gia

13:22 27/10/2017

(THPL) - Hôm qua (26/10), các nhà hảo tâm và ban biên tập tạp chí điện tử Rừng và Môi trường đã tổ chức trao quà có tổng trị giá 50 triệu đồng hỗ trợ bệnh nhân nghèo tại Viện bỏng Quốc gia..

Tham dự buổi trao quà tặng có lãnh đạo, cán bộ phóng viên cơ quan báo chí, lãnh đạo bệnh viện, đoàn hảo tâm cùng sự hỗ trợ tận tâm của tập thể y bác sĩ Viện bỏng Quốc gia.

Số tiền 50 triệu đồng đã được nhà hảo tâm cùng cán bộ phóng viên cơ quan báo chí trao tận tay cho 8 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong việc chữa và điều trị tại bệnh viện.

Nhà hảo tâm trao quà cho bệnh nhân.

Ban lãnh đạo và y bác sĩ tại bệnh viện cho biết: “Hầu hết bệnh nhân trong đây đều là những công nhân, nông dân và dân tộc thiểu số ở miền núi nghèo, hoạt động trong môi trường gặp nhiều nguy hiểm để mưu sinh kiếm sống. Đặc biệt, quá trình điều trị và trị liệu rất dài và tốn kém”.

Với các bệnh nhân được hỗ trợ, quả thực đây là một món quà rất ý nghĩa. Hành động “lá lành đùm lá rách” từ các nhà hảo tâm không chỉ giúp đỡ phần nào được chi phí điều trị mà còn giúp họ vượt qua các cơn đau của bệnh tật trong khoảng thời gian khó khăn nhất.

“Gia đình tôi rất vui và cảm ơn các cán bộ bác sĩ đã chăm sóc tận tình, và sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm” – người nhà bệnh nhân xúc động chia sẻ

Với sự chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ y bác sĩ, sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm và đội ngũ nhà báo, hi vọng rằng các bệnh nhân mau chóng hồi phục để sớm trở lại cống hiến cho gia đình và xã hội.

Hải Nam

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu