TPHCM: Vissan mở điểm bán sỉ heo mảnh đầu tiên ở khu vực chợ Bà Chiểu
(THPL) - Tiếp tục nỗ lực hỗ trợ người chăn nuôi bằng phương thức trợ giá để kích cầu tiêu dùng, đặc biệt nguồn thịt cung cấp cho thị trường trong thời điểm hiện tại, Vissan liên tiếp tung ra hàng loạt chương trình giải cứu thị trường. Việc mở điểm bán sỉ thịt heo mảnh đầu tiên tại khu vực chợ Bà Chiểu của Vissan vào thời điểm này đã mang lại nhiều kỳ vọng cho thị trường thịt heo vào dịp cuối năm.
Tin liên quan
- Tập đoàn Hàn Quốc "rót vốn" xây dựng trung tâm dữ liệu "khổng lồ" tại TP.HCM
Vàng "đắt như tôm tươi": 5 lý do khiến bạn nên đầu tư
Dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt đạt 830.000 tỷ đồng/ngày
Chính phủ yêu cầu kiểm tra, xử lý nghiêm hành vi thao túng giá vàng
Phát triển thương hiệu: Làm đúng theo chuyên gia dạy mà vẫn "sập tiệm", vì sao?
Bắt đầu từ ngày 28/11/2017, Cửa hàng Vissan tại 340 - 342 - 344 Bùi Hữu Nghĩa sẽ trở thành điểm bán sỉ heo mảnh tươi sống đầu tiên của Vissan ra thị trường. Theo đó, giá bán sẽ được điều chỉnh theo giá sỉ. Cùng đó, nhiều chương trình giảm giá "cực sốc" mà công ty đưa ra cũng được công bố áp dụng tại điểm kinh doanh mới mẻ này.
Theo kế hoạch, các mặt hàng thịt heo VietGAP giảm tương đương với giá sỉ tại các chợ đầu mối hiện nay, đặc biệt là heo bán theo dạng mảnh có giá sỉ phù hợp cho các đối tượng kinh doanh cửa hàng ăn uống và mua đi bán lại tại các chợ.
Cùng với việc đảm bảo nguồn thịt heo an toàn cung cấp cho thị trường, Vissan cũng tăng cường thu mua, giết mổ để cung ứng đủ lượng thịt heo VietGAP cho người tiêu dùng trong suốt quá trình diễn ra chương trình giảm giá.
Dịp này, VISSAN đã khẳng định cam kết và trách nhiệm của công ty trong việc hỗ trợ và chia sẻ khó khăn với người chăn nuôi và của người tiêu dùng trong việc khan hiếm thực phẩm an toàn. Đồng thời, chương trình cũng nhằm tăng sức mua và trợ giá cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm thịt heo VietGAP của công ty Vissan. Bên cạnh các chương trình hỗ trợ cho người chăn nuôi, trợ giá cho người tiêu dùng.
Trước đó, khi giá heo hơi xuống thấp khiến người chăn nuôi gặp thua lỗ, Vissan đã chủ động đưa ra hàng loạt các giải pháp như ngưng nhập khẩu chuyển sang tăng cường thu mua. Đồng thời, tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi kính cầu tiêu dùng được đưa ra. Đỉnh điểm, Vissan đã thực hiện chương trình giảm giá sốc các mặt hàng thịt heo VietGAP loại I (loại ngon nhất) từ 30% đến 42% tại toàn bộ điểm bán thịt tươi sống trên kênh siêu thị của công ty. Trong thời gian diễn ra chương trình, các cửa hàng và điểm bán thịt heo Vissan đã thu hút rất đông người tiêu dùng đến mua sắm.
Về nguồn hàng thịt heo giảm giá, Vissan cam kết là nguồn heo VietGAP loại I được thu mua từ các trang trại nuôi heo VietGAP đã được chứng nhận, kiểm tra, kiểm soát bởi các đơn vị chức năng. Nguồn heo được tiếp nhận tại công ty Vissan theo đúng quy trình, được giết mổ trên dây chuyền công nghiệp có sự kiểm soát chặt chẽ bởi cơ quan thú y độc lập, đồng thời truy xuất được nguồn gốc theo chương trình TE-FOOD của thành phố.
Vissan cam kết kiểm soát chặt chẽ các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu giết mổ cho đến khâu phân phối ra thị trường. Thịt heo sau khi giết mổ và phá lóc sẽ vận chuyển treo trên xe bảo ôn chuyên dụng, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm khi đưa đến hệ thống phân phối. Tại các cửa hàng giới thiệu sản phẩm, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi… công ty đều trang bị tủ mát để bảo đảm chất lượng thịt. Ngoài ra, tất cả nhân viên quầy hàng thịt tươi sống đều được trang bị các dụng cụ chuyên dụng và kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Với năng lực trữ đông và chế biến lớn, Vissan vẫn được kỳ vọng là nguồn giải cứu chính của thị trường thịt heo hiện nay. Tuy nhiên, để được Vissan "giải cứu" với giá được đánh giá là cao nhất trên thị trường hiện nay, chất lượng heo của người chăn nuôi vẫn phải đảm bảo các tiêu chí mà Vissan đưa ra để bảo vệ người tiêu dùng của mình xưa nay.
Động thái này cho thấy Vissan không chỉ thể hiện trách nhiệm của công ty đối với việc giải cứu đàn heo, hỗ trợ và chia sẻ khó khăn với người chăn nuôi mà còn kích cầu tiêu dùng bằng trợ giá, giảm giá nhưng vẫn thực hiện đầy đủ các quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm từ nguồn gốc đến vận chuyển, giết mổ và bảo quản trước khi đến tay người tiêu dùng.
Một vài hình ảnh khác bên trong cửa hàng Vissan số 340 - 342 - 344 Bùi Hữu Nghĩa:
Tin khác
-
Kỷ nguyên mới cho xe hơi: AI thay thế người lái kiểm soát tốc độ?
-
Đề xuất giảm giờ làm việc: Nâng cao hiệu quả, cải thiện sức khỏe cho người lao động
-
Tập đoàn Hàn Quốc "rót vốn" xây dựng trung tâm dữ liệu "khổng lồ" tại TP.HCM
-
Vàng "đắt như tôm tươi": 5 lý do khiến bạn nên đầu tư
-
Dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt đạt 830.000 tỷ đồng/ngày
-
Top 10 mẫu xe bán chạy tháng 4/2024: Mitsubishi Xpander giữ ngôi vương
Chính phủ yêu cầu kiểm tra, xử lý nghiêm hành vi thao túng giá vàng
(THPL) - Chính phủ yêu cầu NHNN chủ động thực hiện kịp thời, hiệu quả hơn các giải pháp để quản lý, kiểm soát chặt chẽ hoạt động,...11/05/2024 09:03:25Phát triển thương hiệu: Làm đúng theo chuyên gia dạy mà vẫn "sập tiệm", vì sao?
(THPL) - Làm đúng như lời thầy dạy, nhưng oái oăm thay, không ít doanh nghiệp vẫn "sập tiệm", bị cộng đồng tẩy chay. Vì sao vậy?11/05/2024 10:02:07Siêu mẫu Hoàng Thùy lăng xê mốt "vợ ông trùm" quyến rũ, bí ẩn
(THPL) - Ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2024, nhà thiết kế Chung Thanh Phong bắt tay siêu mẫu Hoàng Thùy thực hiện bộ ảnh thời trang thể hiện sự...10/05/2024 19:39:05VinFast VF3 chính thức nhận đặt cọc sớm, giá chỉ từ 235 triệu đồng
(THPL) - Vingroup vừa công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện mini VF 3, thời gian mở cọc ưu đãi chỉ trong 3 ngày, từ 13/5 – 15/5.10/05/2024 16:07:21
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Đến xứ Thanh kỳ nghỉ lễ vừa rồi, bạn đã kịp trải nghiệm điểm đến mới Vlasta - Sầm Sơn cực hot chưa?
(THPL) - Để vừa được nghỉ lễ vui vẻ, vừa được tận hưởng cảm giác yên bình thay vì không gian đông đúc, xô bồ, Gen “Chất” chuyên “nằm vùng” các group du lịch đã săn lùng các điểm đến mới khắp cả nước và cùng gia đình, bạn bè tụ họp tới địa điểm chữa lành tâm hồn mới cho hè năm nay. Cùng theo chân giới trẻ khám phá xem Vlasta - Sầm Sơn, tổ hợp cực chill - cực hot - cực trending kỳ nghỉ vừa rồi có gì mà neo chân được nhiều du khách khó tính đến vậy nhé. - Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
- App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...