08:49 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM: Hàng trăm máy tính casio nghi giả, nhái bị phát hiện

20:27 02/04/2019

(THPL) - Hàng trăm máy tính casio nghi là hàng giả, nhái thương hiệu casio tại một cửa hàng tại quận Bình Tân vừa bị lực lượng chức năng TP.HCM kiểm tra, thu giữ để điều tra.

Theo báo Tin tức, sáng 2/4, Cục quản lý thị trường TP.HCM tiến hành kiểm tra nhiều cửa hàng nhà sách, thiết bị trường học, cửa hàng văn phòng phẩm ở nhiều quận, huyện trên địa bàn thành phố.

Hàng trăm máy tính casio nghi giả, nhái bị phát hiện. Ảnh: báo infonet.
Khi kiểm tra một cửa hàng nằm trên đường tỉnh lộ 10 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân), Cục quản lý thị trường đã phát hiện hàng trăm máy tính Casio nghi là hàng giả, nhái thương hiệu casio. 

Theo báo infonet, cụ thể, với các sản phẩm máy tính Casio nghi hàng giả, hàng nhái, chủ cửa hàng không trình được hóa đơn, chứng từ, không có tem chống giả chính hãng Casio, vỏ hộp không có tem phụ ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ, một số sản phẩm được dán tem giả … Các sản phẩm này giá bán chỉ bằng 1/2, 1/3 so với máy casio chính hãng.

Theo Cục quản lý thị trường TP.HCM, toàn bộ số hàng trên đã bị tạm thời thu giữ để gửi đi giám định, chờ xử lý theo quy định của pháp luật.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu