14:13 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu xe điện Before All khẳng định vị trí trên thị trường

14:36 09/09/2017

(THPL) - Là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh xe điện chính hãng tại Việt Nam, thương hiệu xe điện Before All của Công ty TNHH Sản xuất & Lắp ráp Tuấn Nghĩa từng được vinh dự được bình chọn là “Thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương”.

Mẫu xe điện X-Men City từng gây "sốt".

Sứ mệnh góp phần bảo vệ môi trường xanh

Giao thông là một trong những nguồn gây ô nhiễm không khí nghiêm trọng ở các đô thị hiện nay. Đặc biệt ô nhiễm do các phương tiện tham gia giao thông gây ra tác động trực tiếp lên người đi đường, mang đến những hậu quả không nhỏ cho sức khỏe. Trong khi đó, với mật độ phương tiện giao thông lớn nhưng chất lượng các loại phương tiện kém, cộng với hệ thống đường giao thông chưa tốt, làm thải lượng ô nhiễm không khí từ giao thông đang có xu hướng gia tăng, điều này đặt ra sự cần thiết phải có những điều chỉnh tạo ra định hướng mới cho ngành GTVT để đạt sự phát triển bền vững.

Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển bền vững cho ngành giao thông cũng như giữ gìn môi trường, thương hiệu xe điện Before All đã ra đời. Before All hội tụ những giải pháp hài hòa, là phương tiện xanh chạy năng lượng sạch với chi phí tiết kiệm 42 lần so với xe máy thông thường. Sản phẩm của Before All được lắp ráp tại Việt Nam với chất lượng cao, thiết kế tinh tế, kiểu dáng phong phú, giá thành hợp lý – xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Before All ra đời với sứ mệnh làm xanh môi trường bằng các sản phẩm thân thiện, thúc đẩy sự phát triển xã hội và đặc biệt là giải quyết bài toán hiệu quả kinh tế cho người tiêu dùng.

Thương hiệu xe điện Before All nhận danh hiệu "Thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương năm 2015".

Thương hiệu xe điện Before All vẫn phát triển trong thị trường bão hòa

Trong vài năm trở lại đây, xe điện là phương tiện giao thông được nhiều người sử dụng. Ưu điểm của xe điện là vóc dáng nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu, dễ dàng di chuyển… Do đó, xe điện phù hợp cho nhiều đối tượng, từ người già, học sinh cho đến nhân viên văn phòng. Riêng đối với các bạn trẻ, xe điện là “mốt” nhằm giúp thể hiện phong cách và cá tính của mình.

Tuy xe điện đang dần trở nên bão hòa ở thị trường Việt Nam hiện nay, thế nhưng Before All vẫn là một trong những thương hiệu hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Đây là dòng xe điện chính hãng, cam kết gửi tới khách hàng những chiếc xe không chỉ đẹp về kiểu dáng, sang trọng với giá thành hợp lý mà chất lượng và sự an toàn của xe luôn được đặt lên hàng đầu. Tất cả các linh kiện đều được nhập khẩu chính hãng. 

Hơn nữa xe điện Before All còn tiết kiệm tối đa chi phí và rất thân thiện với môi trường. Với hệ thống hơn 350 đại lý trải dài trên cả nước hiện nay, Before All đang chiếm lĩnh phần lớn thị trường xe điện ở Việt Nam, con số đặt hàng của hãng xe điện Before All vẫn đang tăng "chóng mặt" từng ngày để có đủ xe trong năm nay.

Để làm tốt những điều đó, đội ngũ Before All luôn nỗ lực hết mình trong việc nghiên cứu, cải tiến và không ngừng nâng cấp giải pháp năng lượng mới, giúp người Việt tiếp cận được những sản phẩm công nghệ hiện đại bằng chi phí thấp nhất.

Với những thiết kế trẻ trung, Before All luôn là sự lựa chọn hàng đầu giúp giới trẻ thể hiện được “phong cách – cá tính” của bản thân mình.

 Trung Dũng

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu