Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc
(THPL) - Với việc đạt chứng nhận cao nhất của AFC dành cho các cơ sở y tế và bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu cho các cầu thủ bóng đá Châu Á, Trung tâm chấn thương chỉnh hình và y học thể thao Vinmec được kỳ vọng sẽ là “địa chỉ đỏ” cho các VĐV chuyên nghiệp và những người tham gia thể thao phong trào.
-
Vía Thần Tài và chơi hội xuân, không thể không về Tây Ninh
(THPL) - Xứng danh là “mảnh đất Thánh”, Tây Ninh những ngày đầu xuân hút hàng trăm ngàn lượt khách mỗi ngày đến chiêm bái, cầu an và tham gia hai lễ hội lớn nhất trong năm tại đây: Lễ hội Xuân núi Bà Đen và Lễ hội Vía Đức Chí Tôn của đạo Cao Đài. -
Hành trình nâng tầm Thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới
(THPL) - Trong 3 năm trở lại đây, giá trị và thứ hạng thương hiệu Việt liên tục được cải thiện, nằm trong nhóm thương hiệu mạnh. Theo báo cáo đánh giá từ Brand Finance cho thấy: Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 21,6% so với năm 2020, giá trị đạt 388 tỷ USD. Đặc biệt, thương hiệu quốc gia Việt Nam duy trì thứ hạng 33 trong số top 100 thương hiệu mạnh thế giới trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Điều này, khẳng định thương hiệu Việt đã và đang mang đến một hình ảnh Việt Nam ngày càng hùng cường, thịnh vượng trong mắt bạn bè thế giới. -
Phát triển thương hiệu: "Made in Vietnam" hay "Brand of Viet Nam" quan trọng hơn?
(THPL) - Tình trạng hiện nay có quá nhiều sản phẩm made in Vietnam (sản xuất tại Việt Nam), nhưng toàn làm gia công cho nước ngoài. Những sản phẩm này đem lại lợi nhuận "khủng" cho nước ngoài, nhưng phần "made in Vietnam" đem lại lợi nhuận chẳng đáng là bao cho nước sản xuất. -
Top 10 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu năm 2022
(THPL) - Theo bảng xếp hạng những thương hiệu giá trị nhất toàn cầu do Interbrand công bố, các “ông lớn” về công nghệ như Apple, Microsoft, Amazon, Google… vẫn dẫn đầu áp đảo và thống lĩnh cuộc đua giá trị thương hiệu. -
Nón lá Bình Định tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt
(THPL) - Nón lá Bình Định góp phần tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch của người phụ nữ. -
Thị trường Việt - “Miền đất hứa” của các thương hiệu quốc tế
(THPL) - Việt Nam đã và đang là một “miền đất hứa” của các thương hiệu quốc tế, một “điểm đặt chân” lý tưởng để mở rộng thị trường và tăng độ nhận diện thương hiệu của các tên tuổi nổi tiếng toàn cầu. Bên cạnh đó việc liên tục đạt tăng trưởng kinh tế dương sau công cuộc phòng chống đại dịch Covid-19 hiệu quả, doanh nghiệp quốc tế tiếp tục đánh giá cao và đặt niềm tin vào môi trường đầu tư tại Việt Nam. -
Khai phóng thương hiệu quốc gia, đưa Việt Nam vươn xa
(THPL) - "Đất nước ta chưa bao giờ có được tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay", Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhiều lần nhấn mạnh trong những sự kiện trọng đại của đất nước. Hai tiếng Việt Nam đã và đang vang xa 5 châu, 4 biển với những dấu ấn và bản sắc rất riêng. -
Dược Mỹ phẩm ADA Group: Chương trình "Suối nguồn thịnh vượng" - vinh danh các thành viên xuất sắc
(THPL) - Nhằm tri ân những nỗ lực đóng góp của toàn bộ thành viên, Công ty Dược mỹ phẩm ADA Group tổ chức chương trình vinh danh các CEO kim cương, giám đốc đào tạo, giám đốc kinh doanh và các Nhà phân phối có thành tích xuất sắc trong năm 2022 tại Trung tâm sự kiện Trống Đồng Palace, Hà Nội. -
EVNGENCO2 - 10 năm thắp sáng niềm tin
Ngày 01/01/2013, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) chính thức đi vào hoạt động với 12 đơn vị thành viên trải dài từ Bắc đến Nam. Bước ngoặt lịch sử này đặt lên vai EVNGENCO2 trọng trách phải trở thành một Tổng công ty Phát điện lớn, có uy tín và trách nhiệm với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), với xã hội, với đất nước, góp phần xây dựng thị trường phát điện cạnh tranh lành mạnh. Mùa xuân này, EVNGENCO2 đã tròn “10 tuổi” thực hiện sứ mệnh “Điện đi trước một bước” và hành trình “Thắp sáng niềm tin”. -
Thương hiệu Herbalife Nutrition với hành trình sức khỏe: Phòng chống các bệnh không lây nhiễm
(THPL) - Đây là chủ đề hội thảo trực tuyến do Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition phối hợp Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức nhằm khuyến khích xây dựng những thói quen về dinh dưỡng lành mạnh và lối sống tích cực trong cộng đồng để phòng chống các bệnh không lây nhiễm. -
Cuối năm, Jun Phạm, chị Cano rủ nhau mua vé về “Bảo tàng tuổi ther” tạo sóng cộng đồng mạng
(THPL) - Chỉ với một chiếc vé về tuổi thơ, Jun Phạm và chị Cano đã gây ra “bão” lớn trên cõi mạng, không chỉ tiktok mà hàng loạt các trang giải trí khác cũng bùng nổ trào lưu tìm về ký ức thơ bé trong lành. -
Thương hiệu Herbalife Nutrition kỷ niệm 13 năm tại Việt Nam
(THPL) - Tập Đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới Herbalife Nutrition kỷ niệm 13 năm hoạt động tại Việt Nam với mục tiêu nhất quán giúp nhiều người cải thiện thói quen về dinh dưỡng để sống khỏe mạnh hơn. Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, đến nay thương hiệu Herbalife Việt Nam có mặt trong tốp 500 công ty lớn nhất Việt Nam* và trở thành một trong những công ty hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam. Nhân dịp này, Herbalife Việt Nam thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa. -
Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa nhận Huân chương lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước
(THPL) - Sáng 27/12/2022, tại Lễ kỷ niệm 22 năm thành lập, Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hoá vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước. Đây là niềm tự hào của Mai Linh Thanh Hoá nói riêng và Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh nói chung; là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước đối với công ty. -
Tập đoàn TH ra mắt thế hệ sữa chua cao cấp TH true YOGURT mới
(THPL) - Đầu tháng 12 vừa qua, dòng sản phẩm Sữa chua ăn cao cấp mới TH true YOGURT với hai hương vị Xoài – Hạt Chia Tự Nhiên và Nếp Cẩm Tự Nhiên đã được tung ra thị trường. -
Tập đoàn BRG được vinh danh “Nhà phát triển dự án đáng sống”
(THPL) - Năm 2022, Tập đoàn BRG được vinh danh là “Nhà phát triển dự án đáng sống”, diễn đàn nhằm tôn vinh những chủ đầu tư, nhà phát triển với công trình đã có đóng góp nhằm nâng cao đời sống, sức khỏe tinh thần của cư dân cũng như mang đến một không gian sống văn minh, lành mạnh tại đô thị.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Đến xứ Thanh kỳ nghỉ lễ vừa rồi, bạn đã kịp trải nghiệm điểm đến mới Vlasta - Sầm Sơn cực hot chưa?
(THPL) - Để vừa được nghỉ lễ vui vẻ, vừa được tận hưởng cảm giác yên bình thay vì không gian đông đúc, xô bồ, Gen “Chất” chuyên “nằm vùng” các group du lịch đã săn lùng các điểm đến mới khắp cả nước và cùng gia đình, bạn bè tụ họp tới địa điểm chữa lành tâm hồn mới cho hè năm nay. Cùng theo chân giới trẻ khám phá xem Vlasta - Sầm Sơn, tổ hợp cực chill - cực hot - cực trending kỳ nghỉ vừa rồi có gì mà neo chân được nhiều du khách khó tính đến vậy nhé. - Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
- App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...