11:04 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

The Face 2017: Minh Tú xin lỗi khán giả vì cư xử thô lỗ trên truyền hình

13:59 26/06/2017

(THPL) - Chứng kiến thí sinh đội mình bị Lan Khuê loại, Minh Tú đã lớn tiếng mắng nữ HLV này trong tập 3 The Face phát sóng tối 25/6. Tuy nhiên sau đó cô đã xin lỗi khán giả trên trang cá nhân của mình.

Trong thử thách cá nhân quay TVC thể thao, cả hai đội Lan Khuê và Hoàng Thuỳ đều nhận được sự hỗ trợ của chuyên gia bộ môn. Ngược lại, Minh Tú cùng các thành viên của đội mình buộc phải tự bàn kịch bản, cách thức tương tác cùng các máy tập phức tạp.

Trong số các phần thi của đội Minh Tú, Lan Khuê đặc biệt chú ý đến thí sinh Đồng Ánh Quỳnh. Lan Khuê nhiều lần yêu cầu Ánh Quỳnh không được quá gợi cảm.

Trước những lời nhắc nhở, Minh Tú đã can thiệp và xảy ra mâu thuẫn cùng Lan Khuê. Cô cho biết Lan Khuê đứng đằng sau máy tập của Ánh Quỳnh quan sát nên không thể có cái nhìn toàn diện để đánh giá. Minh Tú khá lớn tiếng để bảo vệ thí sinh của đội mình trước sự thiếu khách quan rõ rệt của HLV cầm trịch. Kết quả là Ánh Quỳnh được làm lại và đã chiến thắng chung cuộc thử thách cá nhân này.

Thử thách đồng đội của tuần này đòi hỏi các thí sinh phải catwalk và tạo dáng trên đường sỏi. Sau chiến thắng của team Lan Khuê, Minh Tú buộc phải đưa Khánh Linh vào vòng loại bởi kỹ năng catwalk còn khá yếu so với mặt bằng chung. Trong vòng loại, Lan Khuê cho Khánh Linh và Quỳnh Như từ team Hoàng Thuỳ cơ hội catwalk lại, chứng minh bản thân xứng đáng ở lại chương trình.

Minh Tú chất vấn Lan Khuê về lý do loại Khánh Linh. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Lan Khuê vẫn thực hiện quyết định loại Khánh Linh. Biết được kết quả, Minh Tú đã dẫn Khánh Linh đến gặp Lan Khuê. Minh Tú thắc mắc vì sao Lan Khuê loại đi Khánh Linh dù cô thể hiện tốt hơn ở phần thực hiện lại thử thách. Lý do Lan Khuê đưa ra là: “Chỉ vì Khuê không nhìn thấy đường xa của Linh” và “Không có một nhãn hàng nào chọn một bản sao giống với một nhân vật nào”.

Sau câu nói của Khuê, Minh Tú thẳng thừng cho biết cô không phục kết quả này dù việc loại phụ thuộc vào Lan Khuê. Minh Tú đồng thời dùng thái độ cứng rắn để “bật lại” Lan Khuê, điển hình như: “Đừng làm hoa hậu thân thiện, đừng làm Miss 10+1”; “Bôi cái môi thâm ra rồi nói chuyện với chị”; “Xin lỗi nha, đã dám vô nói chuyện với bạn là tôi rất bình tĩnh rồi”.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Minh Tú sau tập phát sóng tối qua. Ảnh: FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Tú có những chia sẻ về tập 3 của The Face cũng như sự ra đi của Khánh Linh. Cô gửi lời xin lỗi đến khán giả truyền hình vì sự mạnh mẽ, nặng nề trong lời nói và hành động.

Minh Tú cũng động viên thí sinh Khánh Linh không phải là một bản sao của ai khác, cô sẵn sàng bảo vệ thí sinh của mình nếu họ bị phủ nhận nỗ lực.

Hạ Lan

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu