09:11 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hoá: Tài xế tát vào mặt CSGT bị phạt 2,5 triệu đồng

18:49 03/09/2019

(THPL) - Với hành vi lăng mạ và dùng tay tát vào mặt lực lượng CSGT huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, ông Trần Lâm Bình, (SN 1968), trú ở TP hà Nội đã bị lực lượng chức năng xử phạt 2,5 triệu đồng về hành vi Xâm hại sức khỏe người khác.

Chiều 3/9, trao đổi với PV báo chí, Thiếu tá Nguyễn Việt Hùng, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đã ra quyết định xử phạt 2,5 triệu đồng đối với ông Trần Lâm Bình (SN 1968), trú ở TP Hà Nội về hành vi Xâm hại sức khỏe người khác. Ông Bình đã nộp tiền phạt, không có khiếu nại thêm và đã được cảnh sát giao trả chiếc xe biển xanh.

Cây xăng xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương, nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, ngày 23/8, trên mạng xã hội lan truyền 3 clip ghi cảnh một người đàn ông điều khiển xe ô tô mang BKS 31A - 6407 đi vào cây xăng trên địa bàn xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

Sau khi khi dừng xe tại đây, tài xế có biểu hiện say xỉn và có hành động đi vệ sinh ngay tại cây xăng. Bị nhắc nhở, tài xế này đáp lại bằng việc gây hấn, buông lời thách thức.

Thấy vậy, một nam CSGT đã tiến lại nhắc nhở. Bất ngờ, tài xế dùng tay tát vào mặt của cảnh sát. Nhiều CSGT khác có mặt thì bị ông này liên tục chỉ tay vào mặt, nói lời thách thức và lăng mạ.

Ông Trần Lâm Bình đã có lời nói và hành động xúc phạm lực lượng CSGT huyện Quảng Xương và bị xử phạt 2,5 triệu đồng.

Theo CSGT Công an huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 3h20 sáng 17/8 tại cây xăng thuộc địa bàn xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, tổ công tác của đơn vị có mặt tại cây xăng này để hoàn thiện biên bản sau khi xử lý hiện trường một vụ việc tai nạn ở gần đó. Lúc này, tài xế xe ô tô mang biển số 31A – 6407 tên Trần Lâm Bình (SN 1968), trú tại Hà Nội điều khiển xe vào đổ xăng trong tình trạng say xỉn rồi đi vệ sinh không đúng chỗ.

Nhận thấy tài xế có biểu hiện xay xỉn, một CSGT huyện Quảng Xương đang trong quá trình làm nhiệm vụ đã tiến lại nhắc nhở ông này về việc đã say xỉn thì không nên lái xe, sau đó dẫn đến sự việc trên. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa tài xế và phương tiện về trụ sở để xử lý.

Kết quả kiểm tra cho thấy tài xế Bình có nồng độ cồn 0,433 mg/lít khí thở, vượt ngưỡng cho phép khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Cung theo thiếu tá Hùng cho biết, ông Bình không bị xử lý lỗi vượt quá nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện giao thông do đã xuống xe khá lâu mới bị đo kiểm tra. Chiếc xe trên còn hạn kiểm định đến ngày 13/12.

Qua tra cứu từ hệ thống Đăng kiểm Việt Nam, chiếc xe ô tô biển số màu xanh 31A-6407 có chủ sở hữu là Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam (địa chỉ ở số 51 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Chiếc xe này được đăng kiểm tại Trung tâm 2903S vào ngày 14/6/2019, thời hiệu kiểm định lần tới là 13/12/2019.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu