15:40 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Tài xế xe biển xanh xúc phạm CSGT khi bị nhắc nhở

18:01 23/08/2019

(THPL) - Tài xế điều khiển xe ô tô biển xanh trong tình trạng say xỉn, đi vệ sinh sai nơi quy định và bị một CSGT huyện Quảng Xương nhắc nhở. Bất ngờ, tài xế này dùng tay tát vào mặt của chiến sỹ cảnh sát. Nhiều CSGT khác có mặt cũng bị ông này liên tục chỉ tay vào mặt, nói lời thách thức và lăng mạ.

Chiều ngày 23/8, tin từ Công an huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đã củng cố hồ sơ để xử lý lái xe ô tô trong tình trạng say xỉn và có những lời lẽ thách thức, lăng mạ, xúc phạm lực lượng CSGT tại một cây xăng trên địa bàn xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương, báo cáo Công an tỉnh để xử lý theo quy định hiện hành.

Theo đó, ngày 23/8, trên mạng xã hội lan truyền 3 clip (trong đó có 1 clip của cây xăng) ghi cảnh một người đàn ông điều khiển xe ô tô mang BKS 31A - 6407 đi vào cây xăng trên địa bàn xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

Cây xăng xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương nơi xảy ra sự việc.

Sau khi khi dừng xe tại đây, tài xế có biểu hiện say xỉn và có hành động đi vệ sinh ngay tại cây xăng. Bị nhắc nhở, tài xế này đáp lại bằng việc gây hấn, buông lời thách thức. Thấy vậy, một nam CSGT đã tiến lại nhắc nhở. Bất ngờ, tài xế dùng tay tát vào mặt của cảnh sát. Nhiều CSGT khác có mặt thì bị ông này liên tục chỉ tay vào mặt, nói lời thách thức và lăng mạ.

Trao đổi với PV báo chí, Thiếu tá Nguyễn Việt Hùng, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 3h20 sáng 17/8 tại cây xăng thuộc địa bàn xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương.

Ông Trần Bình, người điều khiển chiếc xe biển số 31A-6407 đã có hành vi lăng mạ lực lượng CSGT huyện Quảng Xương.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, tổ công tác của đơn vị có mặt tại cây xăng này để hoàn thiện biên bản sau khi xử lý hiện trường một vụ việc tai nạn ở gần đó. Lúc này, tài xế xe ô tô mang biển số 31A – 6407 tên Trần Bình (SN 1968, trú tại Hà Nội) điều khiển xe vào đổ xăng trong tình trạng say xỉn rồi đi vệ sinh không đúng chỗ. Nhận thấy tài xế có biểu hiện xay xỉn, một CSGT huyện Quảng Xương đang trong quá trình làm nhiệm vụ đã tiến lại nhắc nhở ông này về việc đã say xỉn thì không nên lái xe, sau đó dẫn đến sự việc trên. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa tài xế và phương tiện về trụ sở để xử lý.

Hiện nay, Công an huyện Quảng Xương đã hoàn tất hồ sơ vụ việc, báo cáo Công an tỉnh Thanh Hóa để xử lý tài xế Trần Bình với hành vi xúc phạm danh dự và nhân phẩm của người khác.

Cũng theo thông tin do cơ quan công an cung cấp, chiếc xe ô tô biển xanh do ông Trần Bình điều khiển là mua thanh lý lại, chưa chuyển đổi BKS mới.

Qua tra cứu từ hệ thống Đăng kiểm Việt Nam, chiếc xe ô tô biển số màu xanh 31A-6407 có chủ sở hữu là Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam (địa chỉ ở số 51 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Chiếc xe này được đăng kiểm tại Trung tâm 2903S vào ngày 14/6/2019, thời hiệu kiểm định lần tới là 13/12/2019.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu