08:28 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Chồng đốt cháy vợ sau bản án ly hôn

11:48 07/11/2018

(THPL) - Dù đã có với nhau 2 đứa con nhưng cặp vợ chồng 9X ở Thanh Hóa đã đưa nhau ra tòa để ly hôn nhưng khi tòa đã xét xử xong vụ án ly hôn, người chồng đã đổi ý xin vợ quay trở lại, người vợ không đồng ý và người chồng đã mua xăng tưới lên người vợ rồi đốt cháy.

Theo thông tin ban đầu được biết, vợ chồng Cầm Bá Hơn (SN 1990) và Lang Thị Thu (SN 1994) ở thôn Thành Lai, xã Tân Thành, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã có với nhau 2 người con.

Do cuộc sống có nhiều mâu thuẫn, nên 2 vợ chồng Hơn đã quyết định viết đơn xin ly hôn gửi đến tòa án nhân dân huyện Thường Xuân để yêu cầu tòa án xử lý.

tải xuống
Ảnh minh họa

Sau một thời gian thụ lý đơn ly hôn, đến sáng ngày 6/11, sau khi tòa án nhân dân huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa xử lý ly hôn cho hai vợ chồng, Cầm Bá Hơn về nhà thuyết phục chị Lang Thị Thu quay lại với mình nhưng chị Thu nhất quyết không quay lại sống với Hơn nữa.

Sau một hồi thuyết phục nhưng chị Thu vẫn không đồng ý quay lại với Hơn. Quá búc xúc Cầm Bá Hơn đã đi ra ngoài mua 1 chai xăng về rồi đổ 1/3 chai lên người chị Thu và dùng lửa châm vào người chị Thu khiến người chị Thu bốc cháy dữ dội.

Ngay lập tức, người thân đã dập lửa và đưa chị Thu đi cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Hiện vụ việc chồng đổ xăng đốt vợ đang được cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa tiến hành điều tra, xử lý theo quy định.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu