07:48 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tập đoàn Novaland: Tất cả các dự án do công ty thực hiện đều tuân thủ pháp luật

14:29 08/01/2019

(THPL) - Trong thông cáo phát đi ngày 8/1, Tập đoàn Novaland khẳng định trong suốt quá trình thực hiện các dự án, công ty luôn tuân thủ, chấp hành đúng các quy định của pháp luật, các quyết định và văn bản được phê duyệt bởi các cơ quan ban ngành thành phố.

Cư dân tại dự án này đã ổn định cuộc sống và đang chờ để sớm được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất.

Thông cáo của Novaland nhấn mạnh với tư cách là nhà phát triển bất động sản uy tín cùng với năng lực tài chính của mình, doanh nghiệp luôn đảm bảo mọi quyền lợi hợp pháp của khách hàng khi sở hữu bất kỳ sản phẩm nào trong các dự án do mình phát triển.

Đối với các dự án: số 8 Hoàng Minh Giám (dự án Garden Gate), số 38 Trương Quốc Dung (dự án Newton Residence), số 128 Hồng Hà ( dự án Orchard Garden), số 130-132 Hồng Hà (dự án Orchard Park View), số 119 Phổ Quang (dự án Golden Mansion), số 146 Nguyễn Văn Trỗi (dự án Kingston Residence) và số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi (dự án The Prince Residence) đã được hoàn thành xây dựng toàn bộ các hạng mục công trình phù hợp với Giấy phép xây dựng, đã và đang bàn giao cho khách hàng. Một số dự án đã hoàn thành việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất cho khách hàng.

Về hiện trạng cụ thể :

Dự án tại khu đất số 08 Hoàng Minh Giám, P.9, Q. Phú Nhuận đã hoàn tất các thủ tục pháp lý chính của dự án cũng như hoàn thành nghĩa vụ tài chính về đất. Dự án đã được Cơ quan Nhà nước nghiệm thu cho phép đưa vào sử dụng và đã bàn giao nhà cho khách hàng vào ở. Cư dân Dự án đã ổn định cuộc sống và đang chờ để sớm được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất.

Dự án tại số 38 Trương Quốc Dung, P.8, Q.Phú Nhuận đã hoàn tất các thủ tục pháp lý chính của dự án, đã hoàn thành tạm nộp tiền sử dụng đất theo sự chấp thuận của Cơ quan ban ngành Thành phố. Hiện nay, Dự án đã được hoàn thành xây dựng toàn bộ các hạng mục công trình phù hợp với Giấy phép xây dựng.

Dự án tại khu đất số 128 đường Hồng Hà, P.9, Q. Phú Nhuận: trong suốt quá trình triển khai phát triển dự án, chủ đầu tư đã luôn tuân thủ mọi quy định của pháp luật. Dự án đã được Cơ quan Nhà nước nghiệm thu cho phép đưa vào sử dụng và đã bàn giao nhà cho khách hàng vào ở. Cư dân Dự án đã ổn định cuộc sống và đã được Sở Tài nguyên và Môi trường cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất.

Dự án tại khu đất số 130-132 Hồng Hà, P.9, Q.Phú Nhuận đã hoàn tất các thủ tục pháp lý chính của dự án; đã hoàn thành tạm nộp tiền sử dụng đất theo sự chấp thuận của Cơ quan ban ngành Thành phố. Hiện nay, Dự án đã được hoàn thành xây dựng toàn bộ các hạng mục công trình phù hợp với Giấy phép xây dựng.

Dự án tại khu đất số 119 Phổ Quang, P.9, Q.Phú Nhuận đã hoàn tất các thủ tục pháp lý chính của dự án; đã hoàn thành tạm nộp tiền sử dụng đất theo sự chấp thuận của Cơ quan ban ngành Thành phố. Hiên nay, Dự án đã được hoàn thành xây dựng toàn bộ các hạng mục công trình phù hợp với Giấy phép xây dựng.

Dự án tại khu đất số 146 đường Nguyễn Văn Trỗi - số 223 và 223B đường Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận đã hoàn tất các thủ tục pháp lý chính của dự án, đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính về đất và được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho chủ đầu tư. Hiện nay, Dự án đã được hoàn thành xây dựng toàn bộ các hạng mục công trình phù hợp với Giấy phép xây dựng.

Dự án tại khu đất số 17-19-21 đường Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q.Phú Nhuận đã được Cơ quan Nhà nước nghiệm thu cho phép đưa vào sử dụng và đã bàn giao nhà cho khách hàng vào ở. Cư dân Dự án đã ổn định cuộc sống và đã được Sở Tài nguyên và Môi trường cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất.

 “Vấn đề này đồng nghĩa với việc các sản phẩm do Tập đoàn Novaland đầu tư phát triển nêu trên đã được Cơ quan Nhà nước công nhận là tài sản hợp pháp của người dân” nội dung thông báo nhấn mạnh.

Là thương hiệu Việt, Novaland luôn nỗ lực đồng hành cùng Thành phố Hồ Chí Minh trong quá trình phát triển, mong muốn góp phần tạo ra sản phẩm mang lại lợi ích cho xã hội và cộng đồng.

Bên cạnh đó, phía Novaland cũng đã đưa ra kiến nghị gửi tới các Cơ quan Ban ngành Thành phố xem xét lại về việc tạm dừng thực hiện các Quyết định chuyển mục đích sử dụng đất của 7 khu đất nêu trên, đồng thời nhanh chóng giúp tháo gỡ các vướng mắc đang gây hoang mang, bức xúc cho người dân; tránh tụ tập đông người gây mất trật tự an ninh; bên cạnh đó, đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của nhà đầu tư. Việc chỉ đạo kịp thời của các ban ngành Thành phố sẽ giảm những tác động xấu ảnh hưởng đến sự phát triển ổn định, bền vững của thị trường BĐS TP.HCM cũng như môi trường đầu tư của Thành phố.

Hoàng Đức

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu