16:13 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tận hưởng chuyến du lịch đầu năm sang chảnh, đậm đà vị Tết Việt

16:08 15/02/2019

(THPL)- Qua một cái Tết, nhìn người người nhà nhà xách vali đi du lịch, “phe bảo thủ” lại cho rằng Tết cả năm có 1 lần, đi như thế khác gì trốn Tết. Nhưng sự thực có phải vậy?

Quan điểm về tận hưởng một cái Tết đúng nghĩa đang ngày càng thay đổi

Tết đến đồng nghĩa với niềm vui, sự nghỉ ngơi và sum vầy bên nhau, để tái tạo năng lượng đón chào một năm mới. Thử nghĩ xem, rời xa những áp lực công việc, mệt mỏi chuyện học hành, còn thời điểm nào thích hợp hơn để các thành viên trong gia đình có thêm nhiều thời gian bên nhau?

Nhất là khi quan điểm “ăn Tết” kiểu truyền thống đôi khi lại chất nặng gánh thêm trên vai mọi người mỗi dịp Tết. Đã bao năm bạn thấy mẹ mình tất bật với Tết, từ chuyện dọn dẹp, sắm sửa, đến những bữa cơm triền miên hết mùng này qua mùng khác? Trong khi đó, Tết đáng lẽ phải là dịp để mọi người có thể thảnh thơi, dành nhiều thời gian hơn cho mình và gia đình.

Gần đây, do tính chất kì nghỉ Tết kéo dài, nhiều gia đình Việt chọn cách đi du lịch Tết để cả nhà có chuyến du xuân đáng nhớ, rước thêm nhiều niềm vui và may mắn. Dẫu vậy, đâu đó, phe “bảo thủ” vẫn cho rằng đi du lịch như vậy thì có khác gì trốn Tết? Rằng mọi người có thể thảnh thơi, lười biếng hơn, nhưng còn đâu cảm giác sum vầy ấm cúng? Còn đâu bữa cơm đoàn viên bên bánh chưng xanh, nồi cá kho hay bát hành muối? Và nhất là còn đâu những chuyến du xuân, thăm viếng họ hàng, đi lễ chùa để cầu một năm mới bình an?

Và nếu bạn cũng nghĩ như vậy, thì rất có thể, ngày Tết nào của bạn cũng sẽ lại “nguyễn y vân” như năm ngoái, với những chuỗi ngày ăn uống, thăm viếng lê thê… không biết đến điểm dừng.

Đâu phải trốn Tết, mà là “ăn Tết”, “chơi Tết” theo cách trọn vẹn nhất

Càng ngày, việc “chơi Tết” của người Việt càng thay đổi. Một chuyến du lịch gia đình đầu năm chính là cơ hội để cả nhà có nhiều thời gian riêng dành cho nhau. Thay vì ông bà đi thăm họ hàng, bố mẹ đi chúc Tết nội ngoại, con cái mải mê Tết bạn Tết thầy, một chuyến du lịch sẽ cho cả gia đình có cơ hội ở bên nhau nhiều hơn, tận hưởng trọn vẹn sự sum vầy và ấm áp.

Tết là để thảnh thơi. Đã đến lúc “giải phóng” các thành viên trong gia đình khỏi áp lực vô hình của những ngày Tết. Cũng đến lúc f5 tinh thần các thành viên trong gia đình bằng một chuyến du lịch đến miền xa, vừa để thay đổi không khí, vừa để cảm nhận xem đón Tết ở một miền xa có gì thú vị.

Còn chần chừ điều gì mà bạn không đứng ra khởi xướng một chuyến du lịch miền xa thảnh thơi tuyệt vời cho cả nhà!

Vừa nghỉ ngơi sang trọng thảnh thơi, vừa tận hưởng vẻ đẹp Tết Việt - Chỉ có ở những chuyến du xuân “2 trong 1”

Chuyến đi du lịch đầu năm tới Vinpearl Resorts sẽ mang lại cảm giác “2 in 1” cho bạn và gia đình. Không chỉ tận hưởng tối đa các tiện ích ở thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, với hệ thống resort, nhà hàng sang trọng, mùa xuân này tới với Vinpearl Resorts cũng là cơ hội bắt đầu cuộc hành trình trải nghiệm hương vị Tết trên khắp các vùng miền.

Giữ nguyên mâm cơm Tết truyền thống với bánh chưng, dưa hành, giò chả… mâm cỗ Tết cổ truyền chính là món quà dành tặng cho các gia đình, nhân đôi niềm vui sum họp để chào đón một năm mới tại Vinpearl Resorts. Trong hương hoa thoang thoảng, ấm trà mạn nồng vị bên khay mứt Tết cổ truyền, cả gia đình sẽ có những giây phút bên nhau chờ năm mới sang nhiều ý nghĩa.

Một không gian vui Xuân độc đáo, đậm đà hương vị Tết đã được trang hoàng trong toàn bộ hệ thống Vinpearl Resorts, khi mỗi khu nghỉ dưỡng đều được kết nối với hệ thống công viên Vinpearl Land. Nếu như Vinpearl Land Phú Quốc được trang trí với những chiếc thuyền thúng nhỏ chở hoa - lấy cảm hứng từ chiếc thuyền bán hoa ngày Tết tại Nam Bộ, Vinpearl Land Nam Hội An náo nức không khí Tết 3 miền thì Vinpearl Land Nha Trang tạo nên sự choáng ngợp với lễ hội hoa Tulip độc đáo, rực rỡ sắc màu.

 Không khí Tết Tại Vinpearl Land Nam Hội An

 

 

 

 Vườn hoa tulip rực rỡ đón Tết cùng Vinpearl Land Nha Trang

 

 

 Vinpearl Land Phú Quốc được tô điểm bởi những giỏ hoa rực rỡ

Chuyến du hành sẽ được bắt đầu bằng những phiên chợ Tết miền Bắc tại Vinpearl Land Nha Trang, với các trò chơi dân gian, quầy ẩm thực, trải nghiệm văn hóa độc đáo. Vinpearl Land Phú Quốc lại mở ra không khí Tết Nam Bộ với những điệu hò, khúc đàn ca tài tử, cùng các món ăn nổi tiếng và nhiều trò chơi dân gian đặc sắc như thả diều, đi cầu khỉ. Còn nếu ghé thăm Vinpearl Land Nam Hội An, không gian Tết 3 miền sẽ hiện ra như một bữa tiệc của âm nhạc, sắc màu, nghệ thuật ẩm thực cũng như những giá trị văn hóa dân gian quý giá.

 

 (Ảnh: Instargram Cheesunsee)

Ai bảo Tết là đi trốn, Tết đến Vinpearl chính là một món quà ý nghĩa dành cho bạn và gia đình sau một năm bận rộn. Xách va li lên và đi thôi nào!

Như Biển

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu