22:02 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tân Hiệp Phát mang "hơi ấm tình người" đến với những cảnh đời bất hạnh

11:50 10/07/2017

(THPL) - Không chỉ đầu tư sản xuất kinh doanh các loại đồ uống thương hiệu như Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Trà Thảo mộc Dr Thanh, nước ép trái cây Number 1 Juicie, sữa đậu nành Number 1 Soya… mà nhiều năm qua, Tân Hiệp Phát còn quan tâm đến những cảnh đời khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

Những chương trình đồng hành với người nghèo, học sinh vượt khó, phụ nữ đơn thân… những năm qua luôn được Tân Hiệp Phát đồng hành và hướng tới. Có thể thấy đây là bước đi vững chắc nhằm lấy lại tên tuổi của mình sau những “sóng gió” thời gian vừa qua đã ảnh hưởng ít nhiều đến thương hiệu Tân Hiệp Phát.

Tính đến hết ngày 28/6, tức sau hai tuần ra mắt, “Chuyện nhà Dr. Thanh” đã bán được hơn 10.000 cuốn sách. Điều đó đồng nghĩa với việc 200 triệu đồng sẽ được trích ra từ số tiền bán sách để ủng hộ vào “Học bổng khuyến học”. Để đáp lại sự đón nhận nhiệt tình của độc giả, tác giả Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát đã quyết định trích từ tiền bán mỗi cuốn sách "Chuyện nhà Dr. Thanh" 20 nghìn đồng để tạo quỹ tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

Những học sinh vùng khó khăn được Tân Hiệp Phát tham gia ủng hộ.

Như vậy, sau ngày ra mắt sách, "Chuyện nhà Dr. Thanh" không chỉ dừng lại ở việc truyền tải những thông điệp về những câu chuyện sóng gió trong kinh doanh, câu chuyện về gia đình, về cuộc sống…mà sau tất cả, đó còn là hành trình để mang những yêu thương, hy vọng đến với nhiều học sinh nghèo vượt khó ở khắp mọi nơi trên cả nước. Đây không chỉ là nguyện vọng của tác giả Trần Uyên Phương mà còn là điều mà Tân Hiệp Phát luôn mong muốn hướng đến bằng việc cống hiến những điều tốt đẹp cho xã hội trong suốt thời gian qua.

Đến nay, "Chuyện nhà Dr. Thanh" đã cán mốc với con số là hơn 10.000 cuốn sách được bán ra, 200 triệu đồng góp vào “Học bổng khuyến học”. Và với sự đóng nhận, ủng hộ nhiệt thành đến từ nhiều độc giả trong nước và cả ngoài nước, số lượng bạn đọc đặt sách vẫn không ngừng tăng lên, tác giả Trần Uyên Phương lại càng quyết tâm để tiếp tục hoàn thành chặng đường tiếp theo với khát khao đến hết ngày 13/10 (ngày Doanh nhân Việt Nam), thêm 300 triệu đồng sẽ được góp vào “Học bổng khuyến học”.

"Chuyện nhà Dr. Thanh" sẽ đến tay những ai mong muốn được đọc, được hiểu về những sóng gió mà gia tộc Dr. Thanh đã trải qua cùng những bài học, kinh nghiệm xương máu được chia sẻ một cách chân thành và sâu sắc. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nhiều trẻ em, nhiều học sinh nghèo hiếu học trên cả nước sẽ có cơ hội nhận thêm được những suất học bổng đến từ tiền bán sách.

Ông Trần Quí Thanh - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát tham gia mua sách ủng hộ người có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình ủng hộ phụ nữ đơn thân cũng được Tân Hiệp Phát tích cực hưởng ứng. Vừa qua, hơn 100 phần thuốc, quà, áo đã được Tân Hiệp Phát trao tận tay đến những người phụ nữ đơn thân ở làng phụ nữ đơn thân Tân Minh. Xã Tân Minh là một xã thuần nông, nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội gần 40km. Ở nơi đây, ít ai biết được rằng có một ngôi làng với hơn 100 người phụ nữ đơn thân, mỗi một người phụ nữ là một số phận, là một hoàn cảnh khác nhau.

Chị Đàm Thị Hương là một trong số những người phụ nữ đơn thân trẻ nhất ở Tân Minh. Vừa bước sang tuổi 34 nhưng cuộc sống của chị dường như là cả một chặng đường dài đầy khó khăn, ước mong từ lâu là có một số vốn nhỏ để mua đàn gà, con lợn giống đã trở thành sự thật. Sự đồng hành của Tập đoàn Tân Hiệp Phát là một sự sẻ chia dù nhỏ nhưng ấm áp nghĩa tình. Ngoài ra, 20 người phụ nữ khó khăn khác của làng đơn thân cũng được trao tặng 1 triệu đồng để làm vốn, giúp các chị đầu tư sản xuất, vượt qua hoàn cảnh thiếu thốn. 

Bên cạnh đó, chương trình đồng hành cùng “Cười xuyên Việt 2017” được Tân Hiệp Phát quan tâm đặc biệt và tham gia phát động hàng năm. Thay vì chỉ có một bảng thi như mọi năm, năm nay chương trình sẽ có 2 bảng dành cho 2 đối tượng thí sinh khác nhau, đó là bảng Tài năng và bảng Triển vọng. Mỗi bảng sẽ có 1 Quán quân. Bảng tài năng dành cho các thí sinh đã có thời gian hoạt động trong nghề, tham gia diễn xuất nhiều chương trình và được khán giả biết đến.

Những ủng hộ của Tân Hiệp Phát dù chỉ là "hạt cát trong sa mạc" nhưng làm ấm lòng tình nghĩa người Việt. Muốn vươn tới một thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng, để lại dấu ấn trong lòng người tiêu dùng, chúng ta không thể chỉ “nhăm nhăm” vào sản xuất kinh doanh mà còn hướng tới, tham gia vào các hoạt động xã hội, ủng hộ chia sẻ với những cảnh đời khó khăn. Với việc hướng đến các hoạt động xã hội, hy vọng trong thời gian sắp tới, Tân Hiệp Phát sẽ tìm được chỗ đứng mới trong lòng người tiêu dùng.

Trung Hiếu

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu