03:11 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sự thật vụ đập phá, đốt xe Fortuner ở Hải Dương vì nghi bắt cóc trẻ em

14:15 21/07/2017

(THPL) - Công an huyện Thanh Hà, Hải Dương cho biết, trong vụ việc người dân đốt xe Fortuner xảy ra tại xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà tối qua (20/7), không có thủ đoạn thôi miên, đánh thuốc mê lừa đảo, chiếm đoạt tài sản với chị Quyên hoặc bắt cóc trẻ em như dư luận đồn đoán, suy diễn.

Sáng nay (21/7), Công an huyện Thanh Hà, Hải Dương cho biết, khoảng 18 giờ 15 chiều 20/7/2017, anh Trịnh Mạnh Hải (SN 1980, ở La Hiên, Võ Nhai, Thái Nguyên) - Giám đốc Kinh doanh Cty sản xuất thức ăn chăn nuôi DANBREDS ở Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương và lái xe là anh Lê Văn Nam (SN 1988, ở Phượng Nghĩa, Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội) đi ô tô Fortuner BKS 34A-121.79 của Cty từ TP. Hải Dương về nhà vợ anh Hải ở xã Tân Việt (huyện Thanh Hà, Hải Dương) để tìm mua gỗ.

Trên đường về, anh Hải và anh Nam vào cửa hàng của vợ chồng anh Phạm Đăng Bắc (sinh năm 1984, trú tại xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà) hỏi mua đồ gỗ. Anh Bắc đã chỉ cho anh Hải sang kho nhà mình gặp chị Quyên (vợ anh Bắc) để xem đồ nội thất. Trong quá trình trao đổi với anh Hải, anh Nam, chị Quyên thấy chóng mặt, người mệt mỏi nên nghĩ mình bị anh Hải thôi miên như một số thông tin trên mạng xã hội, chị Quyên chạy ra ngoài tri hô mọi người đến cứu. 

Thấy vậy, rất nhiều người kéo đến để bao vây, trong đó, một số người quá khích đã kích động người dân lật xe ô tô Fortuner xuống ruộng, sau đó đốt xe.

Hiện trường vụ đốt xe Fortuner tại xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, Hải Dương tối 20/7.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng xã, huyện đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc để bảo vệ an toàn cho những người liên quan và đảm bảo an ninh trật tự, trấn an người dân bình tĩnh giải quyết vụ việc.

Ông Vũ Xuân Hào - Chủ tịch UBND xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà khẳng định, thông tin nhóm người trên xe ô tô có hành động bắt cóc trẻ em được đăng tải trên mạng xã hội là hoàn toàn không đúng sự thật. Để làm rõ việc chị Quyên có bị bỏ thuốc mê, thôi miên hay không, Công an huyện Thanh Hà đã đưa chị Quyên đi Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Hà khám sức khỏe.

Qua các xét nghiệm, chỉ số sức khỏe của chị Quyên hoàn toàn bình thường. Do đó, loại trừ khả năng anh Hải và anh Nam dùng thủ đoạn thôi miên, đánh thuốc mê để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản với chị Quyên hoặc bắt cóc trẻ em.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nhật Trung

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu