21:03 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Soái ca" giải cứu nữ nhân viên Vietnam Airlines không gây rối

15:16 27/10/2016

(DNVN) - Theo Cục Hàng không Việt Nam, "soái ca" áo đen giải cứu nữ nhân viên Vietnam Airlines là hành vi phù hợp, không có tính chất gây rối.

Trao đổi với báo chí liên quan đến vụ việc 2 hành khách hành hung nhân viên Vietnam Airlines, ông Đào Văn Chương, Phó cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, hành vi của 2 hành khách hành hung nhân viên Vietnam Airlnes là hành vi gây rối trật tự, có tính chất côn đồ, gây hoang mang cho nhân viên hàng không, theo tin tức trên báo Thanh niên. 

Hình ảnh nữ nhân viên Vietnam Airlines bị hành khách hành hung. Ảnh Thanh niên.

Theo ông Chương, trong vụ việc này, 2 hành khách đánh nhân viên hàng không đã hiểu sai về quyền của mình và đã làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hàng không.

 Xét thấy vụ việc có dấu hiệu hình sự nên Cảng vụ hàng không miền Bắc đã bàn giao những người vi phạm cho Công an sân bay Nội Bài để xử lý. Lãnh đạo Cục Hàng không cũng khẳng định, ngay giữa sân bay đông người, hành khách to tiếng với lời lẽ thô tục rồi túm áo, hành hung nhân viên hàng không là không thể chấp nhận được và cần phải xử lý nghiêm. 

Trả lời câu hỏi “soái ca” bất bình trước việc nữ nhân viên Vietnam Airlines bị hành hung đã giải cứu bằng cách đạp hành khách Nguyễn Dương Tùng,  có phải là hành vi gây rối trật tự sân bay không?.

Ông Tô Tử Hùng, Phó trưởng phòng An ninh, Cục Hàng không cho rằng, đây là hành động ngăn chặn hành vi vi phạm pháp luật, hành động này đã chấm dứt sự việc gây rối nên không phải là hành vi gây rối. 

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, ngày 19/10, Phó Giám đốc Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài Nguyễn Huy Dương cho Tiền Phong biết, chiều một ngày trước Đội An ninh cơ động nhận được thông tin từ trực ban an ninh thông báo tại điểm kiểm tra an ninh soi chiếu khu C tầng 2 nhà ga hành khách T1 xảy ra xô xát giữa chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh Phó đội trưởng Đội dịch vụ hành khách đi, Trung tâm khai thác Nội Bài của Vietnam Airlines với 2 hành khách Trần Dương Tùng (SN 1984) và Đào Vịnh Thuấn (SN 1979, cùng trú Hà Nội) là hành khách trên chuyến bay VN7265 chặng bay HAN – SGN. 

Bên cạnh những ý kiến bức xúc vì hai người đàn ông lại đi đánh một người phụ nữ thì nhiều độc giả khác đã gọi người đàn ông lao vào can ngăn là “soái ca” áo đen và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hành động nghĩa hiệp của anh.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu