17:14 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sắp diễn ra Lễ hội Anh Quốc đầu tiên tại Việt Nam

15:02 19/09/2018

(THPL) - Đại sứ quán Anh tại Việt Nam phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức Lễ hội Anh quốc - InspireMe Festival 2018. Dự kiến, lễ hội sẽ diễn ra từ 5/10 – 7/10 tại khu vực phố đi bộ quanh Hồ Gươm.

le_hoi_anh_quoc_uace
Lễ hội sẽ diễn ra từ 5/10 – 7/10 tại khu vực phố đi bộ quanh Hồ Gươm( Ảnh: Internet)

Được biết, đây là lần đầu tiên sự kiện được tổ chức tại Việt Nam, nhằm kỷ niệm 45 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Vương Quốc Anh. Thông qua sự kiện, mối quan hệ hợp tác song phương giữa 2 nước được tăng cường hơn nữa. Đồng thời tạo cơ hội cho người dân Việt tìm hiểu về văn hóa Anh. 

Khi đến với Lễ hội Anh Quốc, khán giả có cơ hội được hòa mình vào không khí lễ hội Anh quốc ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội; được tận hưởng đêm nhạc đặc sắc của Dàn nhạc giao hưởng London; tham gia cuộc thi cover nhạc Anh Music is Great 2018; Thử sức với các trò chơi như "Tìm kiếm kho báu", “Bảo vệ thiên nhiên hoang dã”; thưởng thức ẩm thực Anh Quốc; chụp hình với tàu điện ngầm, bốt điện thoại, xe buýt hai tầng - đặc sản của Vương quốc Anh…

Bên cạnh đó, các bộ phim với những chủ đề nóng hiện nay cũng được lựa chọn để trình chiếu.

Ngoài việc được hòa mình vào các hoạt động văn hóa văn nghệ, khi đến tham dự Lễ hội, các khách mời còn có dịp gặp gỡ đại diện các trường Đại học danh tiếng của Vương quốc Anh, trải nghiệm hoạt động giáo dục bổ ích. Và tham dự Ngày hội giáo dục Vương quốc Anh 2018, qua đó sẽ có cách nhìn nhận mới về những phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới thông qua đất nước bạn. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu