08:14 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sắp diễn ra hội nghị triễn lãm quốc tế về ngành nước VIETWATER 2019 tại TP.HCM

18:07 09/10/2019

(THPL) - Sự kiện triển lãm quốc tế ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và sử lý chất thải tại Việt Nam (VIETWATER) năm 2019 sẽ được diễn ra từ ngày 6 - 8/11/2019 tại trung tâm Hội chợ&Triển lãm Sài Gòn (SECC). Với chặn đường hơn 10 năm đồng hành cùng ngành nước, VIETWATER luôn làm cầu nối tiềm năng giúp kết nối thị trường, quảng bá và truyền thông rộng rãi các công nghệ hiện đại và phù hợp cho cách ngành công nghiệp.

Trong những năm gần đây, ngành nước Việt Nam đã và đang nổ lực hoàn thiện, chát lượng dịch vụ và chất lượng nước đã được cải thiện với tổng công suất thiết kế đạt 9,3 triệu m3/ngày đêm – góp phần nâng cao hiệu lực quảng lý Nhà nước cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp và các thành phần kinh tế tham gia đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực cấp thoát nước.

Nhiều câu hỏi của báo chí đã được giải đáp trong buổi tọa đàm.

Hơn cả nhu cầu của một ngành công nghiệp, triển lãm VIETWATER mong muốn kết nối cộng đồng và những cá nhân đứng đầu trong các ngành công nghiệp để bảo bảo vệ nguồn nước sạch cho xã hội – hỗ trợ công nghiệp nghiên cứu, xây dựng hệ thống giám sát các hoạt động khai thác, sử dụng tài nguyên nước, xả nước thải vào nguồn nước.

Đặc biệt, sau dấu ấn thành công của VIETWATER 2019 tại Hà Nội, sự kiện tại TP.HCM năm nay đánh dấu sử trở lại với tổng diện tích hơn 10.000m2, với hơn 400 đơn vị triễn lãm đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ, với sự hiện diện của 14 nhóm gian hàng quốc gia gồm: Anh, Đức, Hà Quốc, Phần Lan, Singapore, Úc,…Sự kiện năm nay còn quy tụ những thương hiệu uy tín trong ngành như: TSURUMI PUMP, TOSHIBA, KURITA, EMEC, Đại Đồng Tiến Phát, HAUS, Sơn Hà,… và nhiều đơn vị khác.

 Sự kiện triển lãm quốc tế ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và sử lý chất thải tại Việt Nam (VIETWATER) năm 2019 sẽ được diễn ra từ ngày 6 - 8/11/2019 tại trung tâm Hội chợ&Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Ngoài ra, sự kiện VIETWATER 2019 tại TP.HCM  được tổ chức cùng triển lãm về Công nghệ xử lý chất thải và môi trường – Waste & Environment Technology Vietnam 2019 (WETV). Với mục tiêu hướng tới hành trình xanh hóa đô thị và công nghiệp tại Việt Nam, triển lãm sẽ giới thiệu đến khách tham quan những công nghệ và thiết bị ứng dụng trong ngành xử lý chất thải và nước thải như công nghệ khí hóa, các phương pháp xử lý sinh học – cơ học – nhiệt cơ, công nghệ tái chế và phục hồi hiệu quả,...

Nằm trong chuổi sự kiện VIETWATER 2019 lần này, hội thảo quốc tế ngành nước với chủ đề: "Ngập úng đô thị - thực trạng và giải pháp" dưới sự chủ trì bởi Hiệp hội Cáp thoát nước Việt Nam cùng với sự hỗ trợ của Bộ xây dựng Việt Nam và chuỗi hội thảo do Viện Môi trường đô thị & công nghiệp Việt Nam và Hiệp hội Môi trường Đô thị & Khu công nghiệp Việt Nam tổ chức với chủ đề “Quản lý chất thải rắn sinh hoạt đô thị và công nghiệp – thực trạng và giải pháp” hứa hiện sẽ mang đến nhiều nội dung tham luận gây cấn và thu hút nhiều sự quan tâm của khách tham dự đến lắng nghe và học hỏi kinh nghiệm.

Tiếp nối, thành công thể hiện ở những con số ấn tượng từ VietWater 2018 với 14,531 khách tham quan với nhiều đoàn khách đến từ các đơn vị cung ứng, nhà sản xuất, đơn vị thi công của ngành nước. Hy vọng VIETWATER 2019 tại TP.HCM sẽ tiếp tục là một kênh giúp lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, bảo tồn chất lượng nguồn nước cho Việt Nam, khu vực Đông Dương và nhiều quốc gia khác, nhất là những nơi đanh gánh chịu hậu quả từ biến đổi khí hậu trong những hoạt động nông nghiệp và công nghiệp của con người.

Anh Hào

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu