00:01 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Run sợ hằng đêm vì tình cũ đe dọa gửi clip nóng cho chồng sắp cưới

14:43 03/01/2017

(THPL) – Từ hôm Tùng nhắn tin đe dọa sẽ gửi clip nóng cho chồng sắp cưới, đêm nào Lan cũng lo lắng không chợp mắt được.

Lan và Tùng quen nhau từ khi còn học cấp 3. Lan là cô gái xinh xắn, thông minh và học giỏi nhất nhì khóa. Còn Tùng nổi danh vì đầu tuần nào cũng bị thầy hiệu trưởng nhắc tên trong nhóm học sinh cá biệt, thường xuyên quậy phá.

Vậy mà không hiểu sao, Lan lại đem lòng yêu Tùng. Có lẽ là lần cô bị tai nạn trên đường, Tùng đã đưa cô vào viện cấp cứu dù không quen biết. Học xong cấp 3, Lan đỗ vào một trường đại học lớn ở Hà Nội. Tùng cũng theo Lan đăng ký học nghề ở thủ đô để được gần người yêu. Dù bạn bè xì xào Lan yêu người không xứng đôi với mình nhưng cô vẫn bỏ ngoài tai.

Năm thứ 3 đại học, trong một lần cả hai cùng nhau đi du lịch ngoại thành, cô đã trao đời con gái cho Tùng. Những tưởng sau lần đó, Tùng sẽ tin tưởng hơn nhưng không ngờ, Tùng vì mặc cảm thua kém bạn gái mà thường xuyên nghi ngờ cô phản bội.

Đêm nào, Lan cũng lo lắng không chợp mắt được vì sợ Tùng sẽ gửi clip nóng cho Huy. Ảnh minh họa: Fatherly.

Có lần đang học thêm lớp tiếng Anh buổi tối, Tùng đến tận lớp kéo Lan về trong sự ngỡ ngàng của thầy giáo và bạn học. Từ đó, cô và Tùng thường xuyên mâu thuẫn vì sự ghen tuông thái quá của Tùng.

Ra trường, đi làm cho một công ty nước ngoài, thời gian dành cho người yêu ít hơn trong khi Tùng vẫn chứng nào tật nấy, thường xuyên ghen bóng ghen gió khiến Lan thấy ngột ngạt không chịu được. Cuối cùng cô đành nói lời chia tay để giải thoát cho mình. Thế nhưng, Tùng vẫn bám theo Lan hằng ngày. Hết năn nỉ cô quay lại, rồi dọa tự tử nhưng vẫn bị Lan dửng dưng không chấp nhận, cuối cùng, Tùng ngọt nhạt bảo Lan "quan hệ" một lần cuối trước khi “biến mất”, không làm phiền cô nữa.

Tin lời Tùng, Lan đồng ý gặp Tùng trong nhà nghỉ mà không biết, đây là “kế bẩn” của Tùng, muốn quay lại cảnh nóng của cả hai để đe dọa Lan.

Sau đó, Lan phải thay số điện thoại, nghỉ việc và vào Nam để trốn tránh Tùng. Ở đây, Lan đã quen Huy, làm giám đốc truyền thông công ty cô làm việc. Huy là một người đàn ông chững chạc và rất tâm lý. Anh luôn chia sẻ và tư vấn cho cô mọi điều trong cuộc sống. Chính vì vậy mà khi đến với Huy, cô không phải lo lắng bất cứ chuyện gì. Khi cả hai chuẩn bị làm đám cưới, Tùng lại xuất hiện gửi tin nhắn đe dọa.

Tùng yêu cầu Lan dừng mối quan hệ với Huy, hủy bỏ đám cưới nếu không anh ta sẽ gửi clip nóng cho chồng sắp cưới của cô.

Lan mới đầu nhắn tin van xin Tùng để yên cho cô nhưng Tùng vẫn ngày đêm gọi điện, nhắn tin đe dọa khiến cô không thể nào làm việc được. Đêm nào, Lan cũng lo sợ Tùng gửi clip kia cho Huy và chuyện tình cảm của cô một lần nữa đổ vỡ. Bởi phải khó khăn lắm, Lan mới đủ tự tin mở lòng mình ra đón nhận tình cảm của người mới.

Lan không biết phải xử trí ra sao để Tùng không còn đe dọa và buông tha cho cô tìm lại hạnh phúc với người mới. Nhiều lần, cô có ý định sẽ tâm sự chuyện quá khứ của mình và tình cảnh hiện tại để Huy có thể thấu hiểu. Nhưng cô cũng sợ, nếu nói ra Huy sẽ không chấp nhận. Cô lo lắng không biết phải xử trí ra sao khi Tùng ngày càng táo tợn, chặn xe cô giữa đường đòi "quan hệ", trong khi đó, cô vẫn phải giả vờ vui vẻ với Huy để đám cưới sắp tới diễn ra suôn sẻ.

Lan Anh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu