09:32 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Oppo Find X ra mắt, màn hình tràn viền tối đa

13:03 22/07/2018

(THPL) - Oppo vừa tung ra Find X tại Việt Nam được trang bị màn hình AMOLED - một trong 2 công nghệ màn hình hiển thị đang đứng đầu thị trường hiện nay.

Oppo đã chính thức ra mắt mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng mang tên Find X tại Việt Nam với giá 20,9 triệu đồng. Sản phẩm này sẽ chính thức lên kệ vào giữa tháng 8 năm nay.

opp
Oppo Find X ra mắt, màn hình tràn viền tối đa. Ảnh minh họa

Find X tạo điểm nhấn với cấu trúc trượt đặc biệt, giấu kín Camera 3D bên trong thân vỏ, giữa 2 lớp mặt kính. Với cơ chế trượt này, khi không sử dụng, cụm máy ảnh sẽ được ẩn đi, giúp cho cấu trúc màn hình liền lạc và thống nhất. Khi được kích hoạt, cụm máy ảnh sẽ tự động trượt lên để mở khóa và chụp ảnh.

Đại diện Oppo cho biết, những kỹ sư của hãng đã tiến hành các cuộc thực nghiệm về cấu trúc trượt này, nếu người dùng lỡ đánh rơi sản phẩm, Find X sẽ cảm nhận được khoảng cách rơi và tự động trượt xuống, ẩn vào trong điện thoại, điều này giúp giảm thiểu những tác động có thể ảnh hưởng đến camera.

Camera 3D ẩn tự động bên trong Find X sẽ bao gồm camera trước AI 3D 25 MP, có thể quét 15.000 điểm, xây dựng module 3D chính xác và hoàn chỉnh trên khuôn mặt của người dùng.

Camera kép AI phía sau 16 MP + 20 MP, tích hợp thêm đèn bù sáng IR, camera hồng ngoại, cảm biến ánh sáng môi trường, cảm biến điểm, bộ nhận tín hiệu và cảm biến chụp nhanh... Hãng cũng trang bị thêm cảm biến HDR 2.0, giúp tách riêng chủ thể và hậu cảnh khi chụp ảnh Selfie.

Mặt trước, Oppo trang bị cho máy màn hình 6,42 inch theo công nghệ AMOLED, kính cường lực Corning Gorilla Glass 5, độ phân giải 2K. Màn hình này được thiết kế cong tràn siêu cực theo phong cách Panoramic Arc.

Ánh sáng cấu trúc 3D trong Find X được dùng để mở khoá gương mặt. Công nghệ này có thể quét 15.000 điểm, xây dựng module 3D trên khuôn mặt của người dùng và sau đó so sánh với khuôn mặt đã đăng ký của chủ sở hữu để mở khóa.

Find X là một trong số ít smartphone có tỉ lệ màn hình so với thân máy cao nhất trên thế giới hiện nay. Tỉ lệ 93.8% có nghĩa là gần như người dùng sẽ chỉ nhìn thấy màn hình khi cầm Find X trên tay.

Màn hình có độ phân giải Full HD+ với tỉ lệ 19.5:9, kích cỡ 6,42 inch và độ phân giải 2340 x 1080 điểm ảnh, mật độ điểm ảnh đạt 401 ppi.

Find X là chiếc smartphone đầu tiên của Oppo được trang bị màn hình AMOLED - một trong 2 công nghệ màn hình hiển thị đang đứng đầu thị trường hiện nay.

Ngoài màn hình AMOLED có khả năng chịu lực tốt, Oppo còn chuẩn bị thêm lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Với thiết kế mới, Find X cũng là smartphone đầu tiên của Oppo có phần mặt trước và mặt sau cùng cong tròn về hai cạnh.

Find X trang bị sạc nhanh VOOC, được cho là 5 phút sạc có thể cho máy 2 giờ liên lạc. Hãng cho biết để phát triển được công nghệ VOOC, cần xây dựng một hệ sinh thái 4 trong 1 và quá trình sạc cũng phải trải qua rất nhiều giai đoạn. Chỉ cần gặp một trục trặc nhỏ, toàn bộ hệ sinh thái sẽ ngưng sạc nhanh, để đảm bảo an toàn cho tất cả thiết bị.

Find X dùng Snapdragon 845, bộ vi xử lý mạnh nhất của Qualcomm tính đến hiện tại, chipset này có khả năng hỗ trợ chụp ảnh và quay phim tốt hơn, thông minh hơn, kết nối nhanh hơn, bảo mật hơn và hơn hết đó là hiệu năng ấn tượng hơn. Máy bán tại Việt Nam dùng RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB.

Oppo Find X được cho đặt hàng trước tại Việt Nam từ ngày 21/7 với hai màu đỏ và xanh.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu